ยังไม่วิวาห์ "อั้ม" มุ่งงาน ขอลุยละครเพลิงพระนาง

ยังไม่วิวาห์ "อั้ม" มุ่งงาน ขอลุยละครเพลิงพระนาง

1

ยังไม่วิวาห์ ‘อั้ม’ มุ่งงาน ขอลุยละครเพลิงพระนาง

    ระหว่างเส้นทางความรักซุป’ตาร์สาว “อั้ม-พัชราภา” กับนักธุรกิจหนุ่ม “แอมป์- พิธาน” ในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมานี้ คำถามหนึ่งที่สาวอั้มต้องเพียรตอบคำถามอยู่เสมอ คือเรื่องเมื่อไหร่หนา
จะมีข่าวดีระหว่างเธอกับแอมป์สักที ซึ่งที่ผ่านมาเธอก็แบ่งรับแบ่งสู้มาโดยตลอด จนกระทั่งมีข่าวสะเทือนวงการว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไป แต่สุดท้ายก็กลับมาคืนดีกันเมื่อปีที่แล้ว ครั้งนี้ก็ถูกมองว่าความรักกำลังสุกงอมจนถึงขั้นมีแหวนหมั้นมัดจำหัวใจเอาไว้ก่อน ซึ่งอั้มชี้แจงว่า

    “หวานที่นิ้วนางไม่ใช่ของอั้มค่ะ เป็นของงานที่นี่ อั้มใส่ 2 นิ้วค่ะ มันเป็นเซ็ทของเค้า ช่วงนี้เดินสายทำบุญ 9 วัดค่ะ ถือว่าก็สบายๆ ครั้งหน้าเดี๋ยวจัดอีกค่ะ    ไปทำครบเลย อิ่มบุญด้วยค่ะ ฤกษ์แต่งไม่มีค่ะ ไม่ได้ไปดู ไปไหว้พระ รวมแก๊งนี่คิดมา 3 เดือนแล้วกว่าทุกคนจะว่าง แอมป์อยู่ญี่ปุ่นค่ะ เราทำบุญเผื่อกันค่ะ”

     ส่วนเรื่องที่ถูกลือว่ากำลังจะแต่งงานนั้น ได้รับคำตอบว่า “เรื่องแต่งงาน ต้องทำงานอีกค่ะ ต้องเล่นละครก่อน ปีนี้ไม่มีข่าวดีแน่นอนค่ะ ไม่กังวลคนจับตามองกับชมพู่ เค้าได้ไปก่อนก็ดีใจด้วยค่ะ อั้มขอช้าๆ ได้พร้าเล่มงามค่ะ เล่นละครเรื่องสุดท้าย ไม่ค่ะไม่ ถ้าตราบใดที่ร่างกายยังไหว ก็ยังรับต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ”

     สำหรับเรื่องละครนั้น นางเอกสาวเผยว่า “เรื่อง ‘เพลิงพระนาง’ รับแล้วค่ะ หลายเปอร์เซ็นต์มาก ก็อยากเล่น ติดนิดหนึ่งคือต่างจังหวัด อยากจะร้องไห้ กังวลใจแค่ต่างจังหวัด นอกนั้นโอเคทุกอย่างค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับพี่ตุ๊กตาโดยตรงนะคะ คุยแต่ทางช่องไว้นานแล้วค่ะ บทก็ได้อ่านแล้ว จริงๆ อั้มเล่นบทไหนก็ได้ค่ะ ใจจริงอีกบทก็อยากเล่น จะได้แต่งตัวสวยๆ อั้มก็อยากเล่นละครกับนุ่นอยู่แล้วค่ะ แต่ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ด้วย ก็เสียดาย จริงๆ อั้มเล่นกับใครก็ได้ค่ะ”

    สรุปว่าเธอขอเลือกงานก่อนเรื่องหัวใจนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments