"อ้าย" มาวินรับส่ง "ขวัญ" หวานหยดเร่งทำคะแนน

"อ้าย" มาวินรับส่ง "ขวัญ" หวานหยดเร่งทำคะแนน

1

‘อ้าย’ มาวินรับส่ง ‘ขวัญ’ หวานหยดเร่งทำคะแนน

    เรียกว่าเป็นนักแสดงที่กำลังมีผลงานละครฮอตเรื่องหนึ่งในตอนนี้ สำหรับ “ขวัญ-อุษามณี” ล่าสุด “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” กำลังเรียกเรตติ้งได้มากเรื่องหนึ่งของช่อง 7 แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าทั้งสอง กำลังหวานแหวว โดย “ขวัญ-อุษามณี” ยังออกมากั๊กสถานะ “พี่อ้าย” ว่ายังเป็นเพื่อนและไม่นอยด์ที่โดนตัดฉากแรงในละคร “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” พร้อมโต้ว่า “อ้าย” หึงนักแสดงในละคร

    กับเลิฟซีนในละคร ได้ข่าวว่า “พี่อ้าย” เป็นห่วงเพราะมีกระแสว่าบางภาพแรงต้องตัดออกเหมือนกัน ขวัญบอกว่า “ก็เล่นละครไปตามบทบาท กับพี่ตุ้ยเราทำงานกันจนรู้ จริงๆ บทบาทในละครก็อาจจะมีนิดนึงที่ดูแรงแต่ก็ไปตามเรื่อง สมเหตุสมผล ถ้าผู้จัดฯ หรือช่องจะตัดทอนฉากแรงออกก็สุดแล้วแต่ แต่ไม่มีแบบว่าใครจะมาหึงใคร ทุกคนให้เกียรติกันเรื่องงานค่ะ” ด้าน “แม่ปราณี”
คุณแม่ของขวัญ-อุษามณี เผยเรื่องกระแสละครไม่สิ้นไร้ไฟสวาทและ เรื่องความรักของบุตรสาวว่า “อยากจะให้ขวัญรับปริญญาโทเสียก่อนและทำงานไปอีกระยะ ส่วนเรื่องหัวใจก็อยากให้ขวัญเป็นคนตัดสินเอง กับอ้ายที่เป็นข่าวแม่รับรู้ แต่ก็ได้ดูแลห่างๆ โดยทั้งสองเป็นเพียงเพื่อนสนิทกันเท่านั้น อนาคตขวัญยังอีกยาว

    ทั้งสองคนรู้จักกันมาได้ปีกว่านะ เท่าที่เห็น แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วแต่ขวัญ แต่ก็ไม่ได้เป็นแฟนกันนะ เพียงแต่สื่อเขียนกันไป ทั้งสองอาจจะเพียงแต่ถูกจับตามอง เราก็เตือนๆ ขวัญเหมือนกันว่าให้คิดถึงผลงานก่อน ให้แสดงผลงานก่อน เรื่องความรักอันนี้ก็แล้วแต่เขา แต่ยังไม่ใช่เวลานี้ ขวัญเพิ่งจะเรียนจบโท ยังอยากให้เขาได้ทำอะไรอีกเยอะแยะ กับอ้าย ทราบว่าเขาเรียนตำรวจ ไม่ค่อยได้มากรุงเทพฯ นะ แต่ก็เห็นว่าเขาเป็นคนดี แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร อยากให้ทั้งสองเป็นเพื่อนไปก่อน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments