"บุ๋ม" ไม่ปลื้ม "กุ๊บกิ๊บ" ฉกเด็ก "ชัย ร่มรื่น" พระเอกลูกครึ่งออสซี่

"บุ๋ม" ไม่ปลื้ม "กุ๊บกิ๊บ" ฉกเด็ก "ชัย ร่มรื่น" พระเอกลูกครึ่งออสซี่

1

‘บุ๋ม’ ไม่ปลื้ม ‘กุ๊บกิ๊บ’ ฉกเด็ก ‘ชัย ร่มรื่น’ พระเอกลูกครึ่งออสซี่

     เรียกได้ว่าทั้งงานราษฎร์งานหลวง ซือเจ้สั่งลุย “บุ๋ม-ปนัดดา” คนนี้ เต็มที่อยู่แล้ว นอกจากการช่วยเหลือสังคม การเป็นดารานักแสดงแล้ว ตอนนี้แอบทราบมาว่าเจ้าตัวกําลังเตรียมตัวเป็นผู้จัดละคร และยังทําโมเดลลิ่งด้วย ซึ่งมีนักแสดง นายแบบ-นางแบบที่ดูแลอยู่ 10 กว่าคน หนึ่งในนั้นคือ หนุ่ม “ชัย ร่มรื่น” พระเอกลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ที่โด่งดังมาจากบทเงือกหนุ่มในซีรีส์ดัง เรื่อง “Mako Mermaids” ซึ่ง “บุ๋ม” เป็นห่วงเรื่องความรักของน้องเค้าเหมือนกัน ที่ตอนนี้คุยกับสาว “กุ๊บกิ๊บ” อยู่ แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้นต้องไปฟังจาก “บุ๋ม” เอง

     บุ๋มบอกตอนนี้นอกจากการเป็นนักแสดงแล้ว งานในวงการอีกอย่างที่เริ่มจับนั่นก็คือการเตรียมที่จะก้าวไปเป็นผู้จัดฯ ซึ่งเตรียมตัวมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว และทําโมเดลลิ่งควบคู่ไปด้วย ตอนนี้มีเด็กนักแสดง นายแบบ-นางแบบในสังกัดประมาณ 10 กว่าคน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือหนุ่มไทย-ออสเตรเลีย “ชัย ร่มรื่น” เงือกหนุ่มจากซีรีส์ดังในออสเตรเลีย ซึ่งนอกจากจะมีผลงานที่ออสเตรเลียแล้ว ยังมีถ่ายแบบในไทย บุ๋มบอกต่อไปอีกว่า ตอนนี้หนุ่ม “ชัย” มีแผนจะไปฮอลลีวู้ด ปลายปีนี้ ต้องคอยติดตามดูว่าจะเป็นผลงานอะไร 

     นอกจากนี้ยังแอบทราบมาอีกว่า “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์” เข้ามาคุยกับ “ชัย” ระยะหนึ่งแล้ว ตนก็แอบเครียดกับเรื่องนี้เพราะในฐานะที่เราดูแลน้องเค้า เราทํางานแบบนี้ ก็ไม่อยากให้เด็กมีข่าวทํานองนี้ จะมีผลกับงานได้ ก็ได้ตักเตือนเด็กไปแล้ว ทางด้านหนุ่มชัยเองพอทราบว่าสาวกุ๊บกิ๊บมีข่าวว่าคุยกันมากกว่าเพื่อนกับหนุ่มบี้ เคพีเอ็น เจ้าตัวก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะเลิกคุยกับสาวกุ๊บกิ๊บแต่อย่างใด แต่เรื่องนี้คงต้องฟังจากปากของเขาเองว่าเป็นอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สุกัญญา มิเกล” ควง “จอม” เปิดใจ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน! แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน

ข่าวดี! นักร้องหนุ่ม “แชมป์ SDF” ขอแฟนสาวแต่งงาน

ตรงทุกมาตรฐาน “ยุวเฟิร์น” เตรียมบินเก็บตัวเวที Face of Beauty International 2024

“ลาล่า อาร์สยาม” เปิดใจทั้งน้ำตา จบรักหนุ่มนักดนตรี ย้ำไม่มีมือที่สาม

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments