"โฟร์" ออกโรงแก้ข่าว "ธามไท" ตามจีบ แจงยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่เรื่องต่อสัญญา

"โฟร์" ออกโรงแก้ข่าว "ธามไท" ตามจีบ แจงยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่เรื่องต่อสัญญา

1

"โฟร์" ออกโรงแก้ข่าว "ธามไท" ตามจีบ แจงยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่เรื่องต่อสัญญา

     กลายเป็นประเด็นที่หนาหูมากเมื่อหนุ่ม "ธามไท แพลงศิลป์" ออกตัวแรงบอกว่าสาวรุ่นพี่อย่าง "โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" ตรงสเป็คทุกส่วน เมื่อสาว "โฟร์" ได้เห็นข่าวถึงกับอึ้ง งานนี้เจ้าตัวจะมีคุยนอกรอบกับหนุ่ม "ธามไท" แล้วหรือเปล่า พร้อมกับล่าสุดที่เจ้าตัวสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่นั้นมีกระแสตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง ต้องเข้าไปถามสาว "โฟร์" สักหน่อย

     โดยเจ้าตัวเผยว่า "ถ่ายแบบเซ็กซี่ล่าสุดเป็นเกี่ยวกับพวกครีมกันแดด กระแสตอบรับดีเพราะดูไม่ค่อยโป๊ และโป๊กว่านี้ไม่มีแน่นอน ทางไฮโซนัทชอบกับการถ่ายแบบครั้งนี้ และเป็นคนเลือกรูปขึ้นปกด้วย การถ่ายแบบครั้งนี้ไม่ได้ตอกย้ำให้เป็นสาวเซ็กซี่ น่าจะด้วยความโตขึ้นมากกว่า มีติดต่อมาเยอะแต่ต้องดูคอนเซ็ปต์ก่อน ขอนิ่งๆ แนวสปอร์ตหน่อยก็ยินดี

     ส่วนความสัมพันธ์กับธามไทไม่มีอะไรคืบหน้า นานๆ เจอกันที ถ้าเจอก็เจอคุณแม่ด้วย สำหรับการตอบคำถามของน้องครั้งที่ผ่านมาจนกลายเป็นกระแส น้องบอกตื่นเต้นกับนักข่าวเลยพูดแบบไม่ทันคิด ความสัมพันธ์ของทั้งสองตอนนี้ไม่ขยับ รู้สึกแบบเป็นพี่น้องแบบนี้ก็ดีแล้ว ไม่เคยมีการเตรียมคำตอบกับน้องมาก่อน บอกแค่เวลาพูดอะไรก็คิดให้ดีๆ เพราะอาจจะมีผลกระทบกับคนอื่น และไม่โกรธตอนเห็นข่าว น้องไม่ถึงขั้นจีบ แฟนคลับมากกว่าที่คอยเชียร์เพราะเป็นคนกวนๆ ทั้งคู่ ยืนยันว่าเป็นพี่น้องกันแน่นอน"

     สำหรับเรื่องสัญญากับทางอาร์เอสที่มีข่าวแว่วมาว่าตอนนี้ใกล้หมดสัญญาแล้ว และจะไม่มีการเซ็นสัญญาต่อ เจ้าตัวยังเล่าให้ฟังอีกว่า "ตอนนี้ยังไม่ได้คุยว่าจะต่อหรือไม่ต่อ เพราะยังเหลือค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ต้องรอคุยกับทางผู้ใหญ่ก่อน และต้องดูว่ามีเงื่อนไขอะไรบ้าง ถ้ายังทำโฟร์-มด ต่อก็อยู่ได้ โฟร์กับมดเซ็นสัญญาไม่เท่ากัน โฟร์จะหมดก่อน ส่วนตัวไม่อยากออกอัลบั้มเดี่ยว ถ้าอยากออกเดี่ยวก็คงทำตั้งแต่แรกแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments