"แมทธิว" ห่วง "ลีเดีย" ป่วยสะสม ปลื้มอาฟเตอร์ปาร์ตี้จัดถูกใจเพื่อน

"แมทธิว" ห่วง "ลีเดีย" ป่วยสะสม ปลื้มอาฟเตอร์ปาร์ตี้จัดถูกใจเพื่อน

1

"แมทธิว" ห่วง "ลีเดีย" ป่วยสะสม ปลื้มอาฟเตอร์ปาร์ตี้จัดถูกใจเพื่อน

         หลังจากแต่งงานกันไปสำหรับคู่ของ หนุ่ม "แมทธิว ดีน" และสาว "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ล่าสุดก็มีกระแสออกมาว่างานอาฟเตอร์ปาร์ตี้แรงเกินไปหรือเปล่า เพราะดูเหมือนว่าน้ำแข็งที่แกะสลักในงานจะเป็นรูปอวัยวะเพศด้วย เมื่องานนี้เจอหนุ่มแมทธิวต้องขอเคลียร์ถึงเรื่องนี้กันสักหน่อยแล้ว รวมถึงอัพเดทอาการไม่สบายของสาวลีเดียหลังเตรียมงานแต่งจนทำให้ตัวเองนั้นไม่สบาย อาการเป็นอย่างไรบ้างไปฟังจากหนุ่มแมทธิวกันเลย

           แมทธิว ดีน เผยว่า "ช่วงนี้ลีเดียไม่ค่อยสบาย เป็นอาการสะสมเหนื่อยกับงานมานาน วันนี้ก็พึ่งพาไปฉีดยาที่โรงพยาบาลมา จึงไม่สามารถพาออกงานคู่ได้ และอีกอย่างงานแบบนี้ลีเดียเองก็ไม่ค่อยชอบงานแนวนี้ด้วย

           ไม่ถึงกับเป็นปาร์ตี้หนักๆนะเป็นการแข่งขันรินเบียร์มากกว่า เป็นตัวแทนไปแข่งระดับเอเชีย แล้วถ้าผ่านรอบเอเชียก็ได้จะไปแข่งระดับชาติอีกด้วย เดี๋ยววันนี้กลับไปก็ต้องไปดูแลลีเดียต่อคุณหมอบอกว่าให้พักประมาณ3-4วันเดี๋ยวก็กลับไปทำงานต่อเพราะยังมีคิวงานที่รับค้างไว้ด้วย

            ส่วนงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้วันในแต่งงานนั้นจริงๆแล้วมีที่มา S คือ ศรัณย์รัชต์ M คือ ชื่อผมเอง ก็เลยเป็นที่มาของ S&M นั้นเอง ช่วยกันคิดข่วยกันออกแบบไม่ได้คิดคนเดียว เพื่อนๆบอกสนุกมาก ดีใจที่มีแต่คนชอบ ลีเดียเองก็มีตกใจเซอร์ไพรส์ชุดผมในวันนั้นเหมือนกัน เราเองก็ไม่ได้บอกเขาด้วยเรื่องชุดในวันงาน

            ในงานก็เอาใจทุกฝ่ายจริงๆมีนายแบบแซบๆ หุ่นดีๆมาถอดเสื้อโชว์ด้วยเพื่อความสนุกสนานเป็นสีสันในงาน อีกอย่างก็มีเพื่อนที่มาจากต่างประเทศก็อยากจัดงานให้ประทับใจมากที่สุด

             ส่วนน้ำแข็งที่แกะสลักเป็นรูปอวัยวะเพศนั้นต้องชื่นชมคนแกะจริงๆเก่งมากหลายคนถูกใจนะถามว่าคิดได้ยังไง แต่มันก็ไม่เหมือนซะทีเดียวคล้ายๆมากกว่า ไม่กลัวกระแสลบแน่นอนเพราะคนที่เข้างานแต่ละคนก็อายุเกิน20กันแล้วทั้งนั้นสบายใจได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments