“พอร์ช” ปัดโพสต์ด่า “บูม-กีฟ” สร้างภาพ แจงอาการป่วยภายในยังไม่หายดี

“พอร์ช” ปัดโพสต์ด่า “บูม-กีฟ” สร้างภาพ แจงอาการป่วยภายในยังไม่หายดี

1

“พอร์ช” ปัดโพสต์ด่า “บูม-กีฟ” สร้างภาพ แจงอาการป่วยภายในยังไม่หายดี

            หลังจากประสบอุบัติเหตุบิ๊กไบค์คว่ำและออกจากโรงพยาบาลมาได้สักพักแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ล่าสุดก็มีโอกาสได้ออกงานอีเว้นท์แล้ว จึงต้องเข้าไปสอบถามถึงอาการว่าตอนนี้ดีขึ้นมากน้อยแค่ไหน ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า “อาการตอนนี้เรื่องภายในก็ยังมีนิดหน่อยที่ยังไม่หายดี ส่วนพวกกระดูกอาจจะยังมีอยู่เพราะมันหักเยอะ มันยังสมานไม่เต็มร้อย หมอบอกว่าต้องประมาณ 3 เดือน ก็ยังมีอาการปวดบ้างเวลายืนนานๆ หมอก็สั่งห้ามออกกำลังกายหนัก หรืออย่าไปใช้ร่างกายเยอะ ที่เห็นตอนนี้ดูแข็งแรงดีก็ไม่เท่าไหร่ ภายนอกถ้านั่งเฉยๆ อาจจะดู 100% แต่ถ้ายืนก็มีไม่โอเคเหมือนกัน

          ใครที่เมาท์ว่าจริงๆ อาการเราไม่ได้หนักอย่างที่ข่าวออก คือเราเป็นหลายอย่างจริงๆ แต่ที่ดูสดชื่นแข็งแรงดีเพราะมันเป็นอาการของด้านในมากกว่า อาจจะดูผอมลงไปด้วยตอนนี้ น้ำหนักลงจาก 80 เหลือ 76 ทำให้ใส่เสื้อผ้าเก่าๆ ได้เยอะ ส่วนมอเตอร์ไซค์ตอนนี้ยังขับไม่ได้ คุณพ่อก็ไม่ได้สั่งห้ามอะไร เราก็รู้ว่าเราต้องพัก และจริงๆ เราก็ไม่ได้ขี่บ่อยอยู่แล้วด้วย แอบเข็ดนิดนึงเหมือนกัน

           ส่วนเรื่องที่กีฟกับบูมไปเยี่ยมนั้น เราก็เบลอๆ นะ ไม่ทราบว่าใครมาเยี่ยมบ้าง แต่เขาก็มานะ ส่วนเรื่องที่โพสต์ข้อความว่าสร้างภาพหลังจากที่เขามาเยี่ยมนั้น ไม่เกี่ยวกับเขาหรอก เอาจริงๆ ความรู้สึกตอนนั้นคือจำอะไรไม่ได้เลย บางอย่างมันยังงงๆ อยู่ ตอนนี้คุยกันแล้ว ก็ได้เคลียร์กันบ้าง ก็ดีขึ้นนะ เรากลับมาเป็นเพื่อนกัน กับตัวน้องสาวก็ติดต่อเรื่อยๆ ตอนเราป่วยเขาก็มาเยี่ยมเหมือนกัน ก็ยังคงติดต่อเป็นพี่น้องกันอยู่ ส่วนที่เขากลับไปหาแฟนเก่านั้น ตรงนี้ไม่ทราบเลย ไม่ได้รู้ลึกซึ้งขนาดนั้น”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments