"ตอง" เคาะสนิมลงละครคอมเมดี้ ได้ "โจ้" ทำหน้าที่สารถีก็หายเหนื่อย

"ตอง" เคาะสนิมลงละครคอมเมดี้ ได้ "โจ้" ทำหน้าที่สารถีก็หายเหนื่อย

1

"ตอง" เคาะสนิมลงละครคอมเมดี้ ได้ "โจ้" ทำหน้าที่สารถีก็หายเหนื่อย

     พลิกบทบาทอีกครั้งสำหรับสาว "ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์" ที่ห่างหายไปนานจากการรับละครแนวคอมเมดี้เบาสมอง วันนี้กลับมาอีกครั้งในเรื่อง "ลิเกหมัดสั่ง" เป็นเจ้าของค่ายมวยอีก ไม่รู้ว่างานนี้สาว "ตอง" นั้นต้องไปเรียนต่อยมวยเพิ่มเติมหรือเปล่า ได้ยินว่าละครคอมเมดี้เรื่องนี้ยังมีนักแสดงตลกอีกมากมาย แล้วเล่นกับนักแสดงตลกต้องกลับไปทำการบ้านเพิ่มเติมไหม เพราะนักแสดงเหล่านี้ได้ชื่อว่าเล่นมุกสดกันทั้งนั้น เราได้เจอสาว "ตอง" ในงานบวงสรวงละคร "ลิเกหมัดสั่ง" ทั้งที ต้องเข้าไปอัพเดทมาให้ได้ฟังกันอยู่แล้ว

     "ตอง" เผยว่า "บทบาทที่ได้รับเป็นเจ้าของค่ายมวย ทำให้พลิกคาแรคเตอร์จากเรื่องที่แล้วมาก เรื่องนี้เล่นแล้วรู้สึกสนุก ไม่ได้เรียนต่อยมวยเพิ่มมาก มีพื้นฐานอยู่แล้ว เคยเป็นนักกีฬามาก่อน มองว่าละครแนวคอมเมดี้แบบนี้มันหายไปนาน มันเบาสมอง ไม่เครียด มีสาระแทรกอีก มีทั้งลิเกและมวยผสมกันอยู่ จะเป็นเสน่ห์ของละครเรื่องนี้

     สำหรับเรื่องนี้ที่ต้องมาเล่นคอมเมดี้นั้นไม่หวั่นเลย เพราะเราก็เกิดมาจากละครแนวนี้ เวลารับ-ส่งมุกกันไม่ค่อยได้ตามบทสักเท่าไร ส่วนใหญ่จะสดกันเลย

     ช่วงนี้รับงานมากขึ้น มีละครติดต่อมาอีก 2 เรื่อง แต่อยู่ในขั้นตอนกำลังอ่านบทอยู่ เรานั้นหายไปนาน 3 ปีที่ไม่รับละครเลย เวลามาถ่ายทำช่วงแรกๆ นั้นต้องเคาะสนิมเหมือนกันแต่ตอนนี้โอเคแล้ว

     พอทำงานหนักไม่ค่อยมีเวลาให้แฟนหนุ่มเท่าไร แต่ทุกเย็นโจ้จะมารับ เขาเข้าใจ ไม่นอยด์แน่นอน แพลนเที่ยวสงกรานต์ยังไม่ได้คิด ไปต่างประเทศก็ยังไม่ว่างถึงขนาดนั้น และซัมเมอร์นี้ไม่มีถ่ายแบบชุดว่ายน้ำแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments