"พุฒ" โดนสั่ง Lean น้ำหนักลงละครคู่ "จุ๋ย" พร้อมเปิดอกเหตุขอห่างแฟนสาว

"พุฒ" โดนสั่ง Lean น้ำหนักลงละครคู่ "จุ๋ย" พร้อมเปิดอกเหตุขอห่างแฟนสาว

1

"พุฒ" โดนสั่ง Lean น้ำหนักลงละครคู่ "จุ๋ย" พร้อมเปิดอกเหตุขอห่างแฟนสาว

     เตรียมเรียกกระแสความจิ้นชวนฟินกันอีกแล้วสำหรับหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ล่าสุดเจ้าตัวแย้มมาว่าจะมีละครเรื่องใหม่ประกบกับสาวคู่จิ้นอย่าง "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" อีกครั้ง การกลับมาของ 2 คนนี้จะมาในรูปแบบไหน เมื่อเจอหนุ่ม "พุฒ" ต้องขอถามสักหน่อย

     หนุ่ม "พุฒ" บอกว่า "ละครประกบคู่กับจุ๋ย รายละเอียดยังเปิดเผยชื่อเรื่องไม่ได้ แต่ได้เล่นกับจุ๋ยแน่นอน ตัวละครยังอยู่ในช่วงของการวางตัว เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่าปนกับแอ็คชั่น ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับจุ๋ย ก่อนหน้านี้เคยคุยกับผู้จัดฯ แล้ว แต่เพิ่งมาคอนเฟิร์มเดือนที่แล้ว พลิกบทบาทจากเรื่องที่แล้ว ส่วนตัวชอบแอ็คชั่น ชอบใช้กำลัง อยากให้ตอกย้ำกระแสจิ้น เพราะยังมีคนจิ้นจากละครเรื่อง 'ฝันเฟื่อง' ทางผู้จัดฯ สั่งให้ออกกำลังกาย Lean ตัวให้ใหญ่ขึ้น บึ้กขึ้น ให้สมกับเป็นบอดี้การ์ดปกป้องผู้หญิง"

     นอกจากนี้หนุ่ม "พุฒ" ยังเผยความสัมพันธ์กับ "แอน" แฟนสาวตอนนี้ให้ฟังอีกว่า "กับแฟนตอนนี้ไม่ได้คุยกันมาเป็นเดือนแล้ว ใช้คำว่าห่างดีกว่า ทางเราเป็นฝ่ายบอก เพราะมีอะไรบางอย่างที่ปรับกันไม่ได้ เข้าใจกันน้อยลง มีคิดถึงกันบ้างด้วยความผูกพันที่คบกันมา 5 ปี การกลับมาคบกันอีกครั้งยังไม่แน่ใจ ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต มีคุยไลน์บ้างนิดหน่อย เขาคงมีเพื่อนให้กำลังใจ คอยดูอยู่ห่างๆ ดีกว่า 

     ส่วนเรื่องที่เขาลาออกจากแกรมมี่นั้น เท่าที่ทราบน่าจะได้งานที่ใหม่ เพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ มากกว่า แต่ก็ไม่ได้คุยเรื่องงานกันและไม่ทราบด้วยว่าที่ลาออกเพราะเหตุผลอะไร"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments