รอฟิน! "จุ๋ย" เตรียมประกบ "พุฒ" ลงภาคต่อละคร "ฝันเฟื่อง"

รอฟิน! "จุ๋ย" เตรียมประกบ "พุฒ" ลงภาคต่อละคร "ฝันเฟื่อง"

2.5

รอฟิน! "จุ๋ย" เตรียมประกบ "พุฒ" ลงภาคต่อละคร "ฝันเฟื่อง"

     หลังจากที่ละครเรื่อง "ฝันเฟื่อง" จบไปได้ไม่นาน ก็มีกระแสยังฟินกันไม่หาย ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าสาว "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" เตรียมลงจอละครเรื่องใหม่กับ "ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" อีกครั้ง ไม่รู้ว่าครั้งนี้เป็นการเรียกกระแสคู่จิ้นให้ฟินเวอร์กันอีกครั้งหรือเปล่า เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "จุ๋ย" ต้องขอถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย

     "จุ๋ย วรัทยา" เผยว่า "กำลังจะมีละครเรื่องใหม่ประกบดีเจพุฒ พุฒิชัย ของผู้จัดฯ พี่เจี๊ยบ โสภิตนภา และก็ถูกวางตัวไว้ตั้งแต่ละครเรื่อง 'ฝันเฟื่อง' แล้ว เรื่องราวทั้งหมดไม่รู้บอกได้หรือเปล่า เอาเป็นว่าเป็นโรแมนติก-ดราม่า-แอ็คชั่น รับรองว่าสนุกแน่นอน เป็นละครแนวใหม่ อารมณ์เหมือนเป็นภาคต่อของฝันเฟื่อง ซึ่งก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเล่นละครคู่กันอีก

     โดยตอนนี้พี่เจี๊ยบก็ได้เปลี่ยนชื่อกรุ๊ปไลน์ใหม่แล้วเพื่อส่งบทให้ดู แล้วก็บอกให้ไปลดน้ำหนักด้วย ถามว่าเกร็งไหมที่ได้ร่วมงานกับดีเจพุฒอีกครั้ง บอกเลยว่าไม่เกร็งแล้ว สนุกมาก และเล่นกับใครก็ได้ทั้งนั้น ไม่จำเป็นต้องเล่นกับพุฒคนเดียว

     สำหรับเรื่องที่ดีเจพุฒห่างแฟนนั้นก็ไม่ทราบเลยเพราะเวลาคุยกันก็จะคุยเรื่องทั่วไปมากกว่า เรื่องส่วนตัวนี่ไม่เคยพูดกันเลย จะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวกันและกัน

     ส่วนความสัมพันธ์กับพี่หนาม ก็มีคุยกันบ้าง เขาก็ยังเป็นคนที่น่ารักกับเราเสมอ โอกาสวันสำคัญๆ ก็มีส่งดอกไม้มาให้บ้าง เราเองก็เกรงใจพี่เขามากกว่า บอกให้เอาเงินไปทำบุญดีกว่า ส่วนเรื่องของการที่จะกลับมาคบกันเป็นเรื่องของเราสองคน แต่ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมและถ้ามีคนเข้ามาก็ยังเฉยๆ ยังไม่ได้อยากเปิดรับคนใหม่ พี่หนามเองก็เข้าใจ ส่วนอนาคตถ้ามีอะไรมากกว่านี้จะบอกให้ทราบแน่นอน แต่ถ้ากลับไปคบกันแล้วต้องมั่นใจว่าจะไม่เสียใจอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments