วิน ดีเซล ร่วมเปิดตัวโบอิ้งสุดหรู Fast & Furious 777

วิน ดีเซล ร่วมเปิดตัวโบอิ้งสุดหรู Fast & Furious 777

1

วิน ดีเซล ร่วมเปิดตัวโบอิ้งสุดหรู Fast & Furious 777
 
     วิน ดีเซล นักแสดงนำและผู้อำนวยการสร้าง Fast & Furious 7 เร็ว...แรงทะลุนรก 7 ร่วมเปิดตัวเครื่องบินโบอิ้งสุดหรู Fast & Furious 777 ที่สนามบินนานาชาติลอสแองเจลิส ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่าง สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ และ ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นของกิจกรรมเปิดตัวและรอบปฐมทัศน์ของ Fast & Furious 7 เร็ว...แรงทะลุนรก 7 ภาพยนตร์มีกำหนดฉายเมืองไทย 1 เมษายน นี้
 
     Fast & Furious 777 ลำนี้ จะบินตรงจากอาบูดาบีสู่ลอสแองเจลิส ซึ่งเส้นทางการบินนี้ได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2557 สายการบินเอทิฮัด คือผู้สนับสนุนงานเปิดตัวและรอบปฐมทัศน์ Fast & Furious 7 ในลอสแองเจลิส ในวันที่ 1 เมษายน นี้
 
     เมื่อสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ได้นำเสนอสถานที่อันโดดเด่น เพื่อใช้ถ่ายทำภาพยนตร์ซีรีย์ระดับตำนาน อาบูดาบี ก็กลายมาเป็นสถานที่หลักในการถ่ายทำ Fast & Furious 7 ทีมงานได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในพื้นที่นอกเมืองอาบูดาบีกลางทะเลทรายลีวา รวมถึงถ่ายทำกลางเมือง เช่น ที่มัสยิดชีค ซาเย็ด, โรงแรมเอมิเรตส์พาเลซ, สนามแข่งรถฟอร์มูล่าวันยาสมารีน่า และเอทิฮัด ทาวเวอร์ นอกจากนี้ ยังมีฉากไฮไลท์บนเวหาที่เห็นทั้งตึกระฟ้าและสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ทีมงานใช้เวลาถ่ายทำในอาบูดาบีนาน 2 สัปดาห์
 
     “สายการบินเอทิฮัด คือสายการบินที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยมีประวัติศาสตร์ทางวัฒนธรรมและนวัตกรรมที่แข็งแกร่งและเรามุ่งมั่นที่จะรังสรรค์ประสบการณ์การเดินทางใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าของเรา” ปีเตอร์ บอมการ์ตเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพาณิชย์ สายการบินเอทิฮัด กล่าว “เรารู้สึกยินดีที่ได้ทำงานร่วมกับยูนิเวอร์แซล ซึ่งเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญด้านนวัตกรรมและมีไอเดียใหม่ ๆ ในวงการบันเทิง ดังเช่น การเปิดตัวเครื่องบินโบอิ้ง 777 ที่มีโลโก้ภาพยนตร์ Fast & Furious 7 บนตัวเครื่องในครั้งนี้ ซึ่งนับได้ว่าเป็นการตอกย้ำแบรนด์แฟรนไชส์ Fast & Furious และภาคล่าสุด ที่จะมีรอบปฐมทัศน์ในเดือนหน้าและเป็นการไฮไลท์สายการบินของอาบูดาบีอีกด้วย”
 
     “ตอนที่เราเริ่มถ่ายทำ The Fast and the Furious ในปี 2543 ถ้าคุณบอกว่าสักวันหนึ่งเราจะมีโลโก้บนเครื่องบินลำยักษ์ ผมคงว่าคุณเพี้ยนแน่ ๆ” นีล เอช โมริทซ์ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ ที่ร่วมสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้มาทั้ง 7 ภาค ให้ความเห็น “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่เอทิฮัดเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอบคุณทุกคนในสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์สำหรับความเอื้ออารีและน้ำใจที่มีให้กับเราตลอดการถ่ายทำภาพยนตร์”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments