"แม่น้อย" รอไม่ไหว! ย่องติดต่อหนุ่มให้ "หญิง" แต่ยังไม่โดนใจ

"แม่น้อย" รอไม่ไหว! ย่องติดต่อหนุ่มให้ "หญิง" แต่ยังไม่โดนใจ

1

"แม่น้อย" รอไม่ไหว! ย่องติดต่อหนุ่มให้ "หญิง" แต่ยังไม่โดนใจ

     เรียกได้ว่าเป็นสาวที่ทั้งสวยทั้งเก่งและมากความสามารถเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว "หญิง รฐา" ซึ่งล่าสุดสาว "หญิง" จะมีผลงานละครเวทีให้ได้ติดตามอีกแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็แย้มให้ฟังว่า 

    "กำลังจะมีผลงานใหม่ช่วงสิ้นปีนี้ เป็นละครเวทีแน่นอน ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรนั้นรอแถลงข่าวดีกว่า ประมาณเดือนเมษายนนี้ ช่วงนี้ก็เตรียมตัวในเรื่องของการซ้อมร้องเพลงมากขึ้น เตรียมอ่านบทเต็มที่ บทในเรื่องก็เป็นร้ายๆ น่ารักๆ ถือว่าท้าทายพอสมควร

     ส่วนกระแสหนังเรื่อง 'ลูแปงภาค 3' ตอนนี้ได้เข้าฉายในเมืองไทยแล้ว แต่มีการจำกัดเฉพาะโรง ส่วนทางญี่ปุ่นก็เข้าฉายไปแล้ว เมื่อต้นปี กระแสก็ดีมากเหมือนกัน ส่วนเมืองไทยกระแสเงียบๆ ก็เข้าใจ ไม่ได้ถึงกับซีเรียสเท่าไหร่ แล้วก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ดูกันที่ตัวละคร การแสดงมากกว่า"

     เห็นสาว "หญิง" ทำงานหนักขนาดนี้ ไม่รู้ว่าตอนนี้มีหนุ่มๆ แวะเวียนเข้ามาดูแลหัวใจบ้างหรือยัง ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "ตอนนี้ก็มีเหงาบ้างเหมือนกัน แต่ขอทำงานก่อนดีกว่า จริงๆ เป็นคนที่ไม่ซีเรียสกับเรื่องความรักเท่าไหร่ ถ้าเวลาใช่กับคนที่ใช่ก็คงใช่เอง ขึ้นอยู่กับดวงมากกว่า เรื่องการดูดวงก็ดูตลอดนะ แต่ก็ทายผิดตลอดเลย บอกจะแต่งก็ไม่แต่ง มองเป็นเรื่องขำๆ ไปมากกว่า ทางคุณแม่เองก็มีติดต่อหนุ่มๆ ให้บ้าง แต่ด้วยเราไม่ชอบมากกว่า ถามว่าเลือกเยอะหรือเปล่า จริงๆ คือไม่มีให้เลือกมากกว่า สเป็คที่ชอบจะเป็นคนไทยก็ได้ ต่างชาติก็ได้"

     ทั้งนี้สาว "หญิง" ยังเล่าเพิ่มเติมถึงแพลนที่จะไปพักผ่อนต่างประเทศกับคุณแม่อีกว่า "อีก 2 อาทิตย์มีแพลนไปเที่ยวอเมริกากับคุณแม่ ถือว่าพาแม่ไปพักผ่อน ไปเที่ยว 1 ปี 1 ทริป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments