“เจมส์” ไม่เขินถูกจิ้น “แบงค์” ในซีรีส์ซากะฯ พร้อมเปิดเรื่องรักกับสาวนอกวงการ

“เจมส์” ไม่เขินถูกจิ้น “แบงค์” ในซีรีส์ซากะฯ พร้อมเปิดเรื่องรักกับสาวนอกวงการ

1

“เจมส์” ไม่เขินถูกจิ้น “แบงค์” ในซีรีส์ซากะฯ พร้อมเปิดเรื่องรักกับสาวนอกวงการ

     ทำเอาสาวชาววายจิกหมอนนอนฟินกันอีกแล้ว สำหรับสองหนุ่มคู่จิ้นอย่าง "เจมส์ ธีรดนย์" และ "แบงค์ ธิติ" ในซีรีส์ "ซากะ...ฉันจะคิดถึงเธอ" งานนี้ถึงแม้จะไม่ได้มาเป็นคู่ แต่เราก็มีโอกาสได้เจอหนุ่ม “เจมส์" ต้องเข้าไปถามถึงกระแสจิ้นในซีรีส์เรื่องนี้กันสักหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า 

     “ฟีดแบ็คซีรีส์เรื่อง ‘ซากะ...ฉันจะคิดถึงเธอ’ มีคนส่วนใหญ่ชอบ อาจเป็นเรื่องบทและสถานที่ เล่นกับแบงค์ รู้จักกันมานานแล้วเลยเล่นด้วยกันง่าย มีคนตั้งเพจคู่จิ้นให้รู้สึกโอเค และน่ารักดี การเข้าฉากไม่เขินเลยเพราะรู้ทุกอย่างกันหมดแล้ว สำหรับเรื่องนี้อยากร่วมงานกับพี่ย้ง ได้ไปถ่ายถึงญี่ปุ่น อ่านบทแล้วอยากเล่น ไม่เกี่ยวกับกระแสคู่จิ้นชายกับชาย หลังจากซีรีส์เรื่องนี้จบน่าจะว่างงานยาว จะมีอีกทีก็น่าจะเป็นฮอร์โมนส์ ซีซั่น 3 รู้สึกกดดันแต่ก็จะพยายามพัฒนาตัวเองให้มากที่สุด ตอนนี้ยังไม่รู้เรื่องบท"

     ส่วนเรื่องของแฟนสาวที่ดูเหมือนจะเปิดตัวโชว์ความหวานผ่านโซเชียลมากขึ้น หนุ่ม "เจมส์" แจงว่า "ก็มีแซวบ้างกับกระแสเกย์ จริงๆ เขาก็สงสัยตั้งแต่คบกัน เขาก็ไม่ได้คิดมากอยู่แล้ว ไม่ได้ลงรูปเปิดตัวเยอะ คบกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ คิดว่าการลงรูปก็ปกติ เป็นการเสมอต้นเสมอปลายดีกว่า การเปิดเป็นการให้เกียรติผู้หญิงด้วย เคยมีปัญหากันบ้างเรื่องเวลา แต่พออยู่มาสักพักก็เริ่มเข้าใจกันมากขึ้น เวลาทะเลาะกันจะพยายามคุยด้วยเหตุผล ทางผู้ใหญ่ก็รู้จักกันด้วย เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ยังไม่ได้คิดอะไรไกลถึงอนาคต ผู้ใหญ่ทาง GTH ไม่ได้ห้ามเรื่องมีแฟนแต่ขอให้อยู่ในขอบเขต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments