“ริชาร์ด แมดเดน” สลัดคราบนักรบใน “Game of Thrones” สู่บท “เจ้าชายรูปงาม” ของ “ซินเดอเรลล่า”

“ริชาร์ด แมดเดน” สลัดคราบนักรบใน “Game of Thrones” สู่บท “เจ้าชายรูปงาม” ของ “ซินเดอเรลล่า”

1

“ริชาร์ด แมดเดน” สลัดคราบนักรบใน “Game of Thrones” สู่บท “เจ้าชายรูปงาม” ของ “ซินเดอเรลล่า”

                        เป็นที่รู้จักและโด่งดังไปค่อนโลกจากบท “ร็อบบ์ สตาร์ค” ในซีรีส์สุดฮิตทางเอชบีโอเรื่อง “Game of Thrones” (“เกมส์ ออฟ ธโรนส์”) “ริชาร์ด แมดเดน” นักแสดงชาวสก็อตถูกวางตัวสำหรับบท  “เจ้าชาย” ผู้สง่างาม ของ ซินเดอเรลล่า เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนลุคจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยก็ได้ จากนักรบสุดเซอร์แห่งวินเทอร์เฟลสู่เจ้าชายรูปงามหล่อเนี๊ยบใน “ซินเดอเรลล่า” ซึ่งริชาร์ดตอบสนองต่อการเปลี่ยนลุคเพื่อรับบทนี้อย่างกระตือรือร้น    

                        “สำหรับบท คิท หนุ่มหล่อช่างคิด ชายหนุ่มผู้ตอนแรกต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริงของเขาจากเอลล่า พร้อมกับการเปิดเผยความเป็น “เจ้าชาย” ในเวลาต่อมา ผมยอมรับนะว่าผมตื่นเต้นกับการรับบทนี้ เพราะบทเจ้าชายไม่ใช่ตัวละครที่ตื้นเขินหรือมีเพียงมิติเดียว อย่างที่ผู้คนเคยจดจำได้จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นในอดีตอีกต่อไปอีกแล้ว  แต่เขาจะเป็นคนที่ผู้ชมสามารถเชื่อได้ว่า เอลล่าจะตกหลุมรักเขาได้จริงๆ   ผมกับเคน ผู้กำกับ คุยกันหลายครั้งเกี่ยวกับการเป็นผู้นำรุ่นเยาว์ (พระราชา / บทที่ตัวเขาเองรับ) ว่าพวกเขาจะมีมุมมองอย่างไร? ต่อมุมมองแบบอนุรักษ์นิยมของคนรุ่นก่อน   เจ้าชายที่ผมแสดง เขาก็อยากจะทำในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอาณาจักร แต่เขาก็มีความคิดและปรัชญาแบบใหม่ๆ ว่าสิ่งต่างๆควรจะเป็นยังไงน่ะครับ ความสัมพันธ์ระหว่างพระราชาและเจ้าชายเติบโตขึ้น ระหว่างเหตุการณ์ในเรื่อง และผู้ชมก็ได้เห็นเขากลายเป็นคนที่เขาจำเป็นต้องเป็นเพื่อผลักดันราชวงศ์ให้ก้าวไปข้างหน้า”   

“บิดาของเขาเป็นพระราชาตามแบบฉบับ ที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกชายและอาณาจักร  และพวกเขาก็มีมุมมองต่อสิ่งต่างๆ ที่แตกต่างกัน  แม้ว่าเป้าหมายจะเหมือนกัน แต่เส้นทางไปถึงเป้าหมายนั้นกลับแตกต่างกันมากๆ ครับ   นี่เป็นสิ่งที่ผมรู้สึกว่าสำคัญมากๆที่คนรุ่นใหม่จะต้องเข้าใจว่าเราสามารถทำหลายสิ่งหลายอย่างให้สำเร็จได้ถ้ามีคนเข้ามาประเมินสถานการณ์เสียใหม่และท้าทายความคิดและการกระทำของคนรุ่นก่อนๆน่ะครับ ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครของผมกับเอลล่า ผมว่ามันช่างมีอารมณ์ขันมากมาย ในความสัมพันธ์ของพวกเขาครับ แม้ว่ามันจะเป็นหนังพีเรียดก็ตามที แต่มันก็ให้ความรู้สึกทันสมัยเอามากๆ ในลักษณะที่ทั้งคู่ รู้สึกผูกพันกันต่อกันน่ะครับ”    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments