สวยมักนก! "กุ๊บกิ๊บ" โบ้ยถาม "บี้ KPN" จีบหรือไม่จีบ?

สวยมักนก! "กุ๊บกิ๊บ" โบ้ยถาม "บี้ KPN" จีบหรือไม่จีบ?

1

สวยมักนก! "กุ๊บกิ๊บ" โบ้ยถาม "บี้ KPN" จีบหรือไม่จีบ?

          ช่วงนี้จะดูเหมือนว่าสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" กำลังจะมีความรักครั้งใหม่กับหนุ่ม "บี้ KPN" ซะแล้ว และเมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "กุ๊บกิ๊บ" ก็ต้องขอถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย รวมถึงเรื่องภาพที่ออกมาแล้วดูไม่งามกับ "แจ็ค แฟนฉัน" จนมีคนออกมาด่ากันในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก สาว "กุ๊บกิ๊บ" จะว่าอย่างไรกับเรื่องนี้ ไปฟังจากเจ้าตัวกันเลย       

          "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เผยว่า "บี้ KPN รู้จักกันสักพักแล้ว เคยเจอหลายครั้งแล้ว สนิทกันระดับความเป็นเพื่อน ไต้ฝุ่นไม่ได้เป็นพ่อสื่อให้ เขาเองก็ไม่ได้มาจีบ สเป็คไหม ความจริงก็เฉยๆ เพิ่งคุยกันได้ไม่นานนี้เอง คุยไลน์กันปกติ เขาเองก็ยังเรียกกิ๊บปกติ ไม่เขินนะ ไม่อยากโมเม ให้ไปถามบี้เอง อย่างเราเข้าโรงพยาบาลก็ไม่เคยมาดูแลเรานะ ส่วนใหญ่เวลาไปเที่ยวก็ไปด้วยกันกับเพื่อนๆ ซะมากกว่า ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติม ช่วงนี้มีข่าวกับหนุ่มๆ บ่อยๆ ก็เพราะว่า สวยไง สวยมักนกตลกมักได้

          ส่วนเรื่องภาพกับแจ็ค แฟนฉัน อย่าไปคิดมากอะไรกับแจ็ค สงสารเขา อย่าไปว่าเขา ไม่ได้ปล่อยตัว มันเป็นการแสดง ดูแค่คอมเมนต์ในไอจีว่าไม่มีอะไร กิ๊บไม่ได้มาสายนางเอก กิ๊บมาสายตลก เป็นเรื่องปกติ อย่าว่าแจ็คเลย ไม่ซีเรียสแน่นอน เป็นเพื่อนกันปกติ ภาพที่ออกมาเป็นแค่เล่นกันเฉยๆ คงไม่หยุดถ่ายรูปกันแน่นอน เพราะเราเป็นคนสวย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments