ลูกชายหล่อแต่ไม่ขอดัน "ท็อป" ย้ำไม่เคยตบตีอดีตสามี

ลูกชายหล่อแต่ไม่ขอดัน "ท็อป" ย้ำไม่เคยตบตีอดีตสามี

1

ลูกชายหล่อแต่ไม่ขอดัน "ท็อป" ย้ำไม่เคยตบตีอดีตสามี     

          กลายเป็นที่จับตามองว่าคุณแม่ "ท็อป ดารณีนุช" กำลังดันลูกชายรูปหล่อเข้าวงการเต็มที่ เพราะเห็นว่าช่วงนี้พาลูกชายออกงานด้วยบ่อยมาก งานนี้มีโอกาสเจอคุณแม่ "ท็อป" ต้องขอถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย รวมถึงเรื่องข่าวที่ว่าหลังที่เลิกรากับสามีได้ไม่นานก็ถึงขั้นไม่มองหน้ากันซะแล้ว จะเป็นเรื่องจริงหรือเปล่าไปฟังจากเจ้าตัวกันเลย

          "ท็อป ดารณีนุช" แจงว่า "ตอนนี้ลูกชายทำเกี่ยวกับรายการโทรทัศน์ ส่วนงานละครยังไม่ได้มีการติดต่อเข้ามา อีกอย่าง ตอนนี้ก็ติดเรียนด้วย ถามว่าจะดันลูกชายเข้าวงการหรือเปล่า ยืนยันได้เลยว่าไม่ดันเข้าวงการแน่นอน ที่เห็นออกงานด้วยกันบ่อย จริงๆ เขามาเป็นปกติอยู่แล้ว อีกอย่าง วันนี้จะพากันไปทำบุญ เวลาออกงานเขาก็จะมาช่วยเราขับรถมากกว่า มาคอยดูแลเรา ใส่รองเท้าให้ เอาน้ำมาให้ดื่ม

          ส่วนเรื่องของการเข้าวงการให้เจ้าตัวเป็นคนตัดสินใจดีกว่า เรียนจบแล้วค่อยว่ากัน ตอนนี้อยากให้เรียนก่อน สมมติถ้าเข้าวงการจริง อาจจะไม่ถึงขั้นพระเอกแน่นอน อาจเป็นตัวรองก็ดีแล้ว ตอนนี้ห่วงมากกว่าหวง หวงในเรื่องผู้หญิง อยากให้ได้ผู้หญิงที่ดี แต่เราก็เคารพการตัดสินใจของเขา"

          ต่อมากับเรื่องที่เลิกรากับอดีตสามีจนไม่มองหน้ากันนั้น เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า "เรื่องเรากับสามีก็คุยกันอยู่ ช่วยเหลือกันอยู่แน่นอน อย่างที่ผ่านมาก็พาคุณแม่ของเขาย้ายโรงพยาบาล โดยเราเป็นคนติดต่อให้ ไม่ถึงขั้นไม่ดูหน้ากันแน่นอน เจอกันปกติ แต่คงไม่ถึงกับนัดเจอกัน 2 ต่อ 2 แล้ว ข่าวที่ออกมาว่าเราไปตามตบตีสามี บอกเลยตลอดชีวิตแต่งงานกันไม่เคยตีกัน ตอนที่คบกันเรามีกติกากันว่าห้ามพูด กู มึง ห้ามใช้กำลัง เพราะเราไม่ชอบ ข่าวที่ออกมาเรามองไปเป็นเรื่องขำๆ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ตอนที่เลิกกันก็เพราะทัศนคติบางอย่าง เราเข้ากันไม่ได้ ยืนยันอีกครั้งว่าไม่ได้เกลียดกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments