"ป้อง" แอบแซว "แก้ว" น่ารักขึ้น ยันไม่รู้หวานใจอีกฝ่ายหึง

"ป้อง" แอบแซว "แก้ว" น่ารักขึ้น ยันไม่รู้หวานใจอีกฝ่ายหึง

1

"ป้อง" แอบแซว "แก้ว" น่ารักขึ้น ยันไม่รู้หวานใจอีกฝ่ายหึง

         เป็นเรื่องเป็นราวให้ต้องคอยตอบคำถามกันตลอดสำหรับประเด็นความรักของหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" กับอดีตแฟนสาว "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" ที่ล่าสุดได้ควงกันไปไหว้พระแล้วมีภาพถ่ายร่วมเฟรมเดียวกัน แถมยังยืนใกล้กันอีก จนเป็นประเด็นออกมาว่าหวานใจคนใหม่ของสาวแก้วเกิดอาการไม่พอใจ ไม่รู้เรื่องนี้หนุ่มป้องจะว่ายังไงเราไปฟังจากปากเจ้าตัวกันดีกว่า

         "ป้อง" แจงว่า "มีไปไหว้พระในวันตรุษจีน จริงๆไปเป็นประจำกันอยู่แล้ว ครั้งล่าสุดรู้ว่าแก้วไปด้วย ไปกันเป็นแก๊ง มีแซวอีกฝ่ายตามปกติ ไม่ได้เจอกันหลายเดือน บอกอีกฝ่ายน่ารักดี เจอกันก็มีทักทายถามไถ่กันทั่วไป แต่ไม่ได้คุยอะไรกันเยอะเพราะไปกันหลายคน ปกติก็มีคุยไลน์กันอยู่แต่บอกไม่บ่อย

        ส่วนประเด็นรูปที่ถ่ายร่วมกันนั้นที่ยืนใกล้กัน เพราะคนมันเยอะแล้วเราก็อยู่ฝั่งนั่นอยู่แล้วก็เลยถ่ายๆไป ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว" 

         สำหรับกรณีหนุ่มคนสนิทคนใหม่ของสาวแก้วหึงนั้น หนุ่มป้องบอกว่า "ไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อน ก็ไม่คอยได้ติดตามข่าวเลยไม่รู้ว่าหนุ่มคนนั้นเป็นใคร เจอกันก็ไม่ได้ถามด้วยเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวไม่รู้ว่าจะรู้ไปทำไม โตๆกันแล้วถ้ามีความสุขก็ดีใจด้วย"

         ถามถึงเรื่องความรักของเจ้าตัวบ้าง หนุ่มป้องก็ตอบว่า "นิ่งๆมีคุยกับคนอื่นบ้างตามประสา แต่ยังไม่ใช่ ชีวิตทุกวันนี้ก็มีความสุขดีไม่รู้สึกว่าเหงาอะไร"

         ด้านผลงานในช่วงนี้นั้น หนุ่มป้องก็อัพเดทให้ฟังว่า "ก็ถ่ายละครตะวันตัดบูรพาอยู่ เรื่องนี้ถ่ายค่อนข้างล่าช้าเพราะฉากบู๊เป็นส่วนใหญ่ ส่วนประเทศจีนก็แพลนจะไปอยู่แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นช่วงไหนต้องรอให้เรื่องตะวันตัดบูรพาจบก่อน ฝ่ายทางนู้นก็รอคิวอยู่เหมือนกัน ละครที่เคยไปถ่ายไว้ก็ใกล้จะออนแอร์แล้ว ตอนนี้ก็มีติดต่อมาเพิ่ม1-2เรื่อง แต่บ้างเรื่องก็เป็นแนวย้อนยุค ยังไม่มั่นใจของเป็นยุคปัจจุบันก่อนดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments