"โย่ง" เก็บเงินรอทายาท รับงานล้นมือยิงยาวถึงปีหน้า

"โย่ง" เก็บเงินรอทายาท รับงานล้นมือยิงยาวถึงปีหน้า

1

"โย่ง" เก็บเงินรอทายาท รับงานล้นมือยิงยาวถึงปีหน้า

     เหมือนช่วงนี้งานจะวิ่งรุมเป็นพิเศษสำหรับหนุ่ม "โย่ง อาร์มแชร์" ที่ผ่านมาเจ้าตัวมีผลงานออกมาให้เราได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง งานละคร และซีรีส์ ล่าสุดหนุ่ม "โย่ง" ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในนักแสดงละครเวทีฟอร์มยักษ์ "โหมโรง เดอะมิวสิคัล" รับงานล้นมือแบบนี้มีแพลนจะเก็บเงินไว้ทำอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า ซึ่งหนุ่ม "โย่ง" ก็เล่าให้ฟังว่า 

     "ผลงานละครเวทีเรื่องนี้เล่นเป็นเรื่องที่ 2 ถ้าเป็นงานแสดงน่าจะเป็นเรื่องที่ 7 ฝึกซ้อมเยอะมาก เพราะยากมาก ต้องมีร้อง มีเต้น สมาธิต้องดีมาก อารมณ์ต้องมีตลอดเวลา

     ช่วงนี้รับงานมากขึ้น หาเงินเก็บไว้ให้ลูก ขอบคุณผู้ใหญ่ที่หยิบยื่นโอกาสให้เล่น จะทำให้ดีที่สุด ตอนนี้มีละครหลายเรื่อง เริ่มเข้าใจชีวิตการทำงาน โชคดีที่มีภรรยามาเป็นผู้จัดการ คิวละครตอนนี้ยิงยาวถึงปีหน้า"

     ส่วนเรื่องทายาทตัวน้อย หนุ่ม "โย่ง" ยังเผยต่ออีกว่า "เรื่องลูกอยากมีมากๆ เพราะตอนนี้ก็อายุไม่น้อยแล้ว อีกสักพักร่างกายคงไม่แข็งแรงแล้ว ถ้ามีตอนนี้ก็จะเป็นเรื่องที่ดี ก็พยายามอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่มาสักที ตรวจสุขภาพมาก็แข็งแรงทั้งคู่ เร็วๆ นี้ว่าจะไปหาหมออีกรอบ ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะมาบอกข่าวอีกที

     ตอนนี้ยังเน้นวิธีธรรมชาติก่อน แอบเครียดบ้าง ทางก้อยแอบห่วงบ้าง แต่ก็ไม่เครียด สบายๆ แพลนไว้ว่าเดือนมิถุนายนจะไปฮันนีมูนที่อิตาลี แต่พอดูจากตารางงานแล้วยากมาก แต่ถ้าไม่มีโอกาสคงได้เที่ยวในไทย เรื่องงานเพลงก็ต้องทำบ้างเพราะเป็นความฝันตั้งแต่เด็ก ตอนนี้มีเขียนเพลงประกอบละครด้วย และจะได้ฟังกันเร็วๆ นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments