กลัวเพื่อนเกลียด! "เมย์" ฉะนักข่าวอย่าเมายาเขียนโยงให้ตีกัน

กลัวเพื่อนเกลียด! "เมย์" ฉะนักข่าวอย่าเมายาเขียนโยงให้ตีกัน

1

กลัวเพื่อนเกลียด! "เมย์" ฉะนักข่าวอย่าเมายาเขียนโยงให้ตีกัน

        หลังจากที่สาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ลงรูปสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ในชุดว่ายน้ำ แล้วเมนชั่นทางไอจีว่าสวยไม่เล่นของ จนคนโยงไปว่าแขวะสาวเจนี่หรือเปล่า เพราะทั้งคู่ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำในเวลาไล่เลี่ยกัน จนล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ลงไอจีเคลียร์ชัดว่าไม่ได้แขวะเจนี่ เพราะเป็นเพื่อนทั้งคู่ งานนี้เจอสาวเมย์ ต้องขอเคลียร์เรื่องนี้ชัดๆกันอีกสักครั้ง

          เมย์ พิชญ์นาฏ แจงว่า "เรื่องข่าวที่ว่าวุ้นเส้นกับเจนี่ทะเลาะกันแข่งกันดัง เมย์กล้าพูดแก้ข่าวแทนเพื่อนได้เลยว่าไม่มีอยู่แล้ว ทั้ง2คนเป็นเพื่อนรักกันมาก นักข่าวที่เขียนข่าวเรื่องนั้นอาจเมายาขอร้องอย่าโยงให้เพื่อนตีกันดีกว่า แก๊งนางฟ้า จริงๆพวกเราไม่ได้ตั้งชื่อขึ้นมาเอง ถ้านับเป็นแก๊ง ตัวเมย์เองก็มีหลายแก๊งเหมือนกัน เมย์ไม่มีผัวนะอย่าพยายามให้เมย์โดนเพื่อนเกลียดเลย

     ส่วนเรื่องที่มีคนปลอม IG ตอนนี้ไม่นอยด์แล้วแฮปปี้ดี คนคนนั้นไม่ใช่ดารา เมย์อยากจบแล้วอย่ามาวุ่นวายกันอีกเลย ถามว่าจะเอาเรื่องไหม ก็ไม่เอาเรื่องหรอก เราอายตัวเองมากกว่า ให้มันจบไปดีแล้วให้อภัยไม่อะไร และไม่ขอพูดถึงอีก สงสารเขาเหมือนกัน ฝ่ายเขาก็มีขอโทษเราแล้ว เราเองก็บอกว่าอย่ามาทำแบบนี้อีกไม่ชอบ ก็อยากให้มันจบ

          สำหรับเรื่องวันเกิด "ปาล์ม ฐณส" ก็ไปทานข้าวกับที่บ้านเขา ทางครอบครัวเราสนิทกัน ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนกัน ซื้อเค้กให้1ก้อน เป็นรูปหมาที่เขาชอบแล้วก็มีของขวัญ1ชิ้นให้ แต่ขอไม่บอก เป็นสิ่งที่เลือกเองไม่ใช่เขาอยากได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments