"แดน" ปัดสร้าง F4 เวอร์ชั่นไทย แย้มทำเพลงใหม่เตรียมปล่อยปีนี้

"แดน" ปัดสร้าง F4 เวอร์ชั่นไทย แย้มทำเพลงใหม่เตรียมปล่อยปีนี้

1

"แดน" ปัดสร้าง F4 เวอร์ชั่นไทย แย้มทำเพลงใหม่เตรียมปล่อยปีนี้
     
    กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ของ "D2B" ที่ครั้งนี้หนุ่ม "แดน" ก็ขอรับประกันความสนุกเหมือนเดิม พร้อมแย้มๆ ผลงานเพลงใหม่ที่จะมีให้ฟังกันเร็วๆ นี้ด้วย 
       
    "แดน" เผยว่า "สำหรับการทำคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ก็รู้สึกมีความสุขมากๆ ได้อยู่บนเวที ได้อยู่กับแฟนๆ ของเราเหมือนแต่ก่อน ไม่จำเป็นต้องมีเยอะ แต่ก็มีความสุขที่ได้ร้องเพลงอยู่กับเขา 
         
    สำหรับตอนนี้ก็มีค่ายเพลงที่กำลังทำ ก็ต้องรอดูกันไป เข้าใจว่าตลาดเพลงตอนนี้ก็ซบเซา ที่เราได้กลับมาร้องเพลงนั้นก็เพราะมันคือความสุขเราจริงๆ เชื่อว่าแฟนเพลงยังมีความสุขที่เห็นเราร้องเพลงอยู่   

    ส่วนเรื่องแนวเพลงก็อาจมีเปลี่ยนบ้าง ในครั้งนี้มีทีมงานเข้ามาช่วยกันเยอะ พยายามให้มันเสร็จอยู่ในปีนี้ 
        
    ส่วนเรื่องงานคู่กับพี่บีม ก็ต้องรอดูว่าพี่บีมจะพร้อมลุยกันหรือเปล่า เราสองคนเองก็ยังไม่มีการพูดคุยกันแบบจริงจัง ต้องรอติดตามกันไปเรื่อยๆ" 
      
    ท้ายสุดกับผลงานของหนุ่ม "แดน" บ้างดีกว่า ที่เหมือนจะได้ยินมาว่าหนุ่ม "แดน" กำลังซุ่มทำซีรีส์ F4 อยู่ แต่หนุ่ม "แดน" ก็ปฏิเสธทันทีว่า 

    "ไม่ใช่แน่นอน ก็ยังงงอยู่เหมือนกัน แต่ก็คงเป็นการเข้าใจผิด จริงๆ อยากบอกมาตั้งนานแล้วแต่ไม่มีโอกาส เคยแต่พูดแค่ว่าจะทำซีรีส์ แต่ไม่ได้บอกว่าทำ F4   

    สำหรับเรื่องที่จะทำจริงๆ ก็คงจะเป็นซีรีส์ที่มาจากต่างประเทศ มีการซื้อลิขสิทธิ์มา ส่วนเรื่องอะไร ประเทศไหน ช่องไหนนั้น เดือนเมษายนได้รู้กัน ตอนนี้ยังไม่ขอบอก รอฟังแถลงข่าวที่แน่ชัดแล้วกัน ตอนนี้ก็กำลังทำบทอยู่ นักแสดงได้เกือบครบแล้ว ส่วนเรื่องอื่นๆ ตอนนี้ก็ทำอยู่หลายเรื่อง บางเรื่องก็เล่นเองเหมือนกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments