"เมทัล" ปัดสวยขึ้นเพราะคบ "โดม" ไม่ซีเรียสเจอดราม่าก๊อปปี้ชุด

"เมทัล" ปัดสวยขึ้นเพราะคบ "โดม" ไม่ซีเรียสเจอดราม่าก๊อปปี้ชุด

1

"เมทัล" ปัดสวยขึ้นเพราะคบ "โดม" ไม่ซีเรียสเจอดราม่าก๊อปปี้ชุด

     ดูสวยขึ้นผิดหูผิดตามากเลยทีเดียว สำหรับสาว "เมทัล สุขขาว" เลยทำให้ถูกเมาท์ว่าแอบไปทำศัลยกรรมอะไรมาหรือเปล่า ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า  

     "ก็ไม่ได้ไปทำอะไรมาเลย แค่ใช้เทคนิคการแต่งหน้าเอามากกว่า และที่ดูสวยขึ้นก็ไม่เกี่ยวกับการที่คบกับพี่โดมด้วย ปกติก็ดูแลตัวเองอยู่แล้ว รับรองว่าไม่ได้ไปเสริมหรือฉีดอะไรมาแน่นอน"

     ทั้งนี้ยังบอกต่ออีกว่า "อาจจะโตขึ้นหน้าเลยเข้ารูป เพราะก่อนหน้านี้หน้าอาจจะกลมแต่พอโตขึ้นหน้าอาจจะเล็กลงเอง ซึ่งกับเรื่องนี้ก็มีคนทักอยู่ว่าดูดีขึ้น ผอมลง ส่วนเรื่องที่ใครจะไปทำศัลยกรรมนั้นส่วนตัวก็ไม่ได้แอนตี้อะไร ใครทำแล้วออกมาสวยก็ยินดี แต่อย่าไปทำจนเยอะเกินไปทำให้ขาดเสน่ห์ได้" 

     ด้านกระแสตอบรับเพลง "ฟริ้ง" ที่เพิ่งปล่อยไป เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า "กระแสตอบรับก็ดี ยอดก็ขึ้นอยู่ แต่บางทีคนฟังอาจจะไม่ค่อยเข้าใจมากนัก เพราะเพลงนี้จะเป็นแนวยุคเก่าๆ หน่อย  และก็ไม่ได้ซีเรียสหรืออะไรด้วยที่มีคนมองว่าไปก๊อปปี้ชุดของคนอื่นมา แค่ทำงานให้มีความสุขก็พอ ชุดแบบนี้ไม่ได้มีชุดเดียวในโลก" 

     สำหรับเรื่องเพจแอนตี้ สาว "เมทัล" ก็บอกว่า "ก็ไม่ได้คิดมากเรื่องนี้เพราะเข้าใจดีว่ามาอยู่ตรงนี้ก็มีคนจับตามองตลอด ตอนนี้ยังไม่คิดดำเนินการอะไรมีแค่บล็อกถ้าเข้ามาคอมเมนต์คำหยาบเพราะไม่อยากให้คนมาอ่าน เนื่องจากบางทีมีเด็กตามอยู่ด้วย แต่ถ้าแรงกว่านี้คงจะดูอีกทีนึงซึ่งทางพี่โดมเองก็ได้ให้กำลังใจและบอกว่าอย่าไปคิดมากกับเรื่องนี้ ขอแค่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments