"อนันดา" ไม่อินกระแสคู่จิ้น เป็นฉากสร้างซีรีส์มิวสิคัลในไทย

"อนันดา" ไม่อินกระแสคู่จิ้น เป็นฉากสร้างซีรีส์มิวสิคัลในไทย

1

"อนันดา" ไม่อินกระแสคู่จิ้น เป็นฉากสร้างซีรีส์มิวสิคัลในไทย

     เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ผันตัวเองมาเป็นผู้จัดฯ อย่าง "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ที่ตอนนี้ดูเหมือนกำลังติดอกติดใจกับบทบาทผู้จัดฯ เผยโปรเจ็คท์ใหม่ๆ ออกมาให้ติดตามกันเรื่อยๆ ไม่รู้หนุ่มคนนี้จะมีเวลาพักผ่อนบ้างหรือเปล่า ล่าสุดก็ได้ยินมาว่าไม่สบายไม่รู้เป็นยังไงบ้าง วันนี้มีโอกาสเจอหนุ่ม "อนันดา" ขออัพเดทข่าวคราวกันสักหน่อย

     "อนันดา" เผยว่า "วันนี้ป่วย ไม่สบายเป็นหวัดธรรมดา เป็นมา 2-3 วันแล้ว ปกติไม่ใช่คนป่วยง่าย ด้วยอาทิตย์นี้งานเยอะอยู่ ต้นเดือนหน้าจะได้พักแล้ว ไม่เกี่ยวกับโหมดูแลรีสอร์ตขนาดนั้น เหตุที่เลื่อนเปิดตัว จริงๆ อยากเปิดตั้งแต่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ครัวเพิ่งเสร็จ 13 กุมภาพันธ์เลยกลัวไม่พร้อม วันเดียวไม่พอ นี่เลื่อนเปิดมาหลายรอบมาก กำหนดการเดิมคือปีครึ่งที่ผ่าน

     คอนเซ็ปต์ของรีสอร์ตพูดไปหลายครั้งแล้วคือเราจะสร้างให้เหมือนเราทำอะไรให้ผู้หญิงคนหนึ่ง มันจะมีรสนิยมของตัวเองอยู่ในนี้เยอะ ตอนนี้ได้เปิดบริการให้เข้าพักแล้ว มีส่วนของร้านอาหารและบาร์บริการ ยังไม่มีโฆษณาที่เป็นทางการ คงต้องใช้เวลาอีกนิดหน่อย ให้อะไรลงตัวมากกว่านี้

     การทำธุรกิจในเชียงใหม่เป็นอะไรที่ปราบเซียน ทำธุรกิจยาก โชคดีเป็นเจ้าของที่เองเลยไม่ค่อยกังวลเท่าไร เรื่องขาดทุนต้องทำใจ งบตอนนี้บานปลายไปเยอะ มีคนเป็นห่วง เราก็ไม่เครียดเพราะไม่ได้แบกเอามาคิด ต้องปล่อยวาง เพราะที่พักในเชียงใหม่นั้นอยู่ยาก ที่พักขายแพงไม่ได้เลยเพราะทำอันนี้ทำจากความชอบความพอใจ ด้วยอาชีพหลักยังคงเป็นงานในวงการ เพื่อนๆ ในวงการมีไปพักอยู่บ่อยๆ ห้องพักมีประมาณ 14 ห้องต่อไป ไม่คิดขยายเพิ่มแล้ว

     เรื่องงานตอนนี้กำลังเปิดซีรีส์มิวสิคัลที่ทำกับทางเอไอเอส เพิ่งตัดต่อเสร็จ จะได้ออนแอร์เร็วๆ นี้แล้ว รู้สึกตื่นเต้นมาก ซีรีส์มิวสิคัลบ้านเรายังดูประหลาดแต่ที่ทำออกมามั่นใจค่อนข้างโอเค ได้ไปศึกษาซีรีส์ที่เป็นมิวสิคัลของต่างประเทศเขาทำยังไงที่สามารถเล่าเรื่องแล้วร้องเพลงไปด้วยได้อย่างลงตัว ตัดต่อมาแล้วไม่เลวเลย

     สำหรับ ออม กับ ไมค์ ตอนนี้ถ่ายทำอยู่ แกล้งจุ๊บไม่ได้ใช้ชื่อนี้เพราะมันเป็นลิขสิทธิ์ของฝั่งโน้น เราได้ชื่อใหม่แล้วแต่ยังบอกไม่ได้ อยากเปิดตัวมาก อยากให้รู้ว่ามีอะไรถ่ายอยู่ มีโปรเจ็คท์ดีๆ เยอะ ละครรีเมค มิวสิคัล บทที่เขียนเอง หนังใหญ่

     เรื่องต่อไปคงไม่ใช่ออมกับไมค์แล้ว เพราะเรื่องที่ทำอยู่เป็น 2 ภาค คิดว่ามันเยอะแล้ว ตัวเองไม่ได้อินกระแสคู่จิ้น อยากเปลี่ยนบ้าง ถ้าดูซ้ำๆ คนดูก็คงเบื่อ อยากได้สิ่งใหม่ๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments