"นุ่น" กลัวบิ๊กไบค์คว่ำ หาสายสิญจน์ให้ "หลุยส์" ป้องกันตัว

"นุ่น" กลัวบิ๊กไบค์คว่ำ หาสายสิญจน์ให้ "หลุยส์" ป้องกันตัว

1

"นุ่น" กลัวบิ๊กไบค์คว่ำ หาสายสิญจน์ให้ "หลุยส์" ป้องกันตัว

    เป็นคู่รักที่หลายคนลุ้นให้แต่งงานกันเสียที สำหรับหนุ่ม "หลุยส์ สก๊อตต์" และสาว "นุ่น รมิดา" ที่เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ควงกันไปสวีทถึงภูเก็ตเลยทีเดียว เมื่อเจอหนุ่ม "หลุยส์" เลยต้องขออัพเดทเรื่องนี้กันสักหน่อย เจ้าตัวแจงว่า 

    "วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ได้พานุ่นไปกินข้าว และเที่ยวที่ภูเก็ตด้วยกันมา โดยบรรยากาศก็ไม่ได้สวีทอะไร และเตรียมล่องใต้เร็ว ๆ นี้ ความจริงจะมีแพลนไปอาทิตย์นี้แต่ต้องเลื่อนไปก่อนเพราะติดงาน"

    ทั้งนี้ยังบอกต่ออีกว่ามีเหตุการณ์ที่ตนได้ขึ้นไปทำเซอร์ไพรส์อ่านกลอนบนเวทีเพื่อขอแต่งงานให้กับคู่รักคู่นึงว่า "ก็ไม่ได้รู้จักเขามาก่อนเลย แต่ก็รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากๆ และไม่ใช่เป็นการซ้อมเพื่องานแต่งของเราแต่อย่างใดด้วย"

ส่วนเรื่องที่มีแฟนคลับเชียร์ให้แต่งงานนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "ก็คงต้องปล่อยให้คู่อื่นๆ แต่งกันไปก่อน คงต้องรออีกสักพักนึง ยังไม่มีแพลนเรื่องนี้"

สำหรับเรื่องหนุ่ม "พอร์ช" ประสบอุบัติเหตุนั้น หนุ่ม "หลุยส์" ในฐานะที่ชอบขี่บิ๊กไบค์เช่นกันก็บอกว่า "ตอนนี้นุ่นได้ไปหาสายสิญจน์มาให้เพื่อป้องกันตัว ก็มองว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ทั้งนี้ก็ต้องมีสติ ถ้ามืดหรือถนนลื่นก็ไม่ควรขับเพราะมันอันตรายจริงๆ รู้สึกตกใจกับข่าวที่หนุ่มพอร์ชประสบอุบัติเหมือนกัน พร้อมกันนี้ยังยืนยันทิ้งท้ายว่า ไม่คิดเลิกขับอย่างแน่นอนแต่คงเพิ่มความระมัดระวัง และมีสติให้มากขึ้นก็เท่านั้นเอง"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments