"นุ่น" กลัวบิ๊กไบค์คว่ำ หาสายสิญจน์ให้ "หลุยส์" ป้องกันตัว

"นุ่น" กลัวบิ๊กไบค์คว่ำ หาสายสิญจน์ให้ "หลุยส์" ป้องกันตัว

1

"นุ่น" กลัวบิ๊กไบค์คว่ำ หาสายสิญจน์ให้ "หลุยส์" ป้องกันตัว

    เป็นคู่รักที่หลายคนลุ้นให้แต่งงานกันเสียที สำหรับหนุ่ม "หลุยส์ สก๊อตต์" และสาว "นุ่น รมิดา" ที่เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ควงกันไปสวีทถึงภูเก็ตเลยทีเดียว เมื่อเจอหนุ่ม "หลุยส์" เลยต้องขออัพเดทเรื่องนี้กันสักหน่อย เจ้าตัวแจงว่า 

    "วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ได้พานุ่นไปกินข้าว และเที่ยวที่ภูเก็ตด้วยกันมา โดยบรรยากาศก็ไม่ได้สวีทอะไร และเตรียมล่องใต้เร็ว ๆ นี้ ความจริงจะมีแพลนไปอาทิตย์นี้แต่ต้องเลื่อนไปก่อนเพราะติดงาน"

    ทั้งนี้ยังบอกต่ออีกว่ามีเหตุการณ์ที่ตนได้ขึ้นไปทำเซอร์ไพรส์อ่านกลอนบนเวทีเพื่อขอแต่งงานให้กับคู่รักคู่นึงว่า "ก็ไม่ได้รู้จักเขามาก่อนเลย แต่ก็รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากๆ และไม่ใช่เป็นการซ้อมเพื่องานแต่งของเราแต่อย่างใดด้วย"

ส่วนเรื่องที่มีแฟนคลับเชียร์ให้แต่งงานนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "ก็คงต้องปล่อยให้คู่อื่นๆ แต่งกันไปก่อน คงต้องรออีกสักพักนึง ยังไม่มีแพลนเรื่องนี้"

สำหรับเรื่องหนุ่ม "พอร์ช" ประสบอุบัติเหตุนั้น หนุ่ม "หลุยส์" ในฐานะที่ชอบขี่บิ๊กไบค์เช่นกันก็บอกว่า "ตอนนี้นุ่นได้ไปหาสายสิญจน์มาให้เพื่อป้องกันตัว ก็มองว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ทั้งนี้ก็ต้องมีสติ ถ้ามืดหรือถนนลื่นก็ไม่ควรขับเพราะมันอันตรายจริงๆ รู้สึกตกใจกับข่าวที่หนุ่มพอร์ชประสบอุบัติเหมือนกัน พร้อมกันนี้ยังยืนยันทิ้งท้ายว่า ไม่คิดเลิกขับอย่างแน่นอนแต่คงเพิ่มความระมัดระวัง และมีสติให้มากขึ้นก็เท่านั้นเอง"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments