"Nos" ทำเพลงตอบโจทย์ผู้ชาย คอนเฟิร์มซิงเกิ้ลใหม่แรงกว่าเดิม

"Nos" ทำเพลงตอบโจทย์ผู้ชาย คอนเฟิร์มซิงเกิ้ลใหม่แรงกว่าเดิม

1

"Nos" ทำเพลงตอบโจทย์ผู้ชาย คอนเฟิร์มซิงเกิ้ลใหม่แรงกว่าเดิม

     เป็นอีกวงที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจนสำหรับวง "Nos" ที่พักหลังหันมาทำเพลงในสไตล์ที่แรงขึ้น มีเนื้อหาที่แรงมากขึ้น อย่างเพลง "ใสใส" เรียกได้ว่าถูกใจผู้ชายค่อนประเทศ งานนี้ทางค่ายเลยไฟเขียวเดินหน้าทำซิงเกิ้ลใหม่ต่อทันที เห็นว่าตอนนี้กำลังทำกันอยู่ แต่จะอยู่ในขั้นตอนไหน และเพลงใหม่จะแรงเท่าเพลงเก่าไหม ทางวง "Nos" เผยว่า

     "ก่อนหน้าที่ได้ปล่อยเพลง 'ใสใส' ไป การตอบรับดี เหมือนเปลี่ยนทิศทาง พวกเราเลยต้องหาเรื่องราวในซิงเกิ้ลต่อไปเนื่องจากเพลง 'ใสใส' ตรงและแรง

     ส่วนผลงานเพลงใหม่ ชื่อเพลงนั้นขออุบไว้ก่อน เพลงนี้จะเป็นตัวแทนของผู้ชาย เนื้อหาประมาณ คนที่เธอมองว่าหน้าตาดีในสังคมปัจจุบันนี้นิสัยอาจจะตรงกันข้ามก็ได้ ต่างจากที่หน้าตาดูน่ากลัวพูดจาไม่มีหางเสียงแต่จิตใจอาจจะดีก็ได้ คนสมัยนี้จะตัดสินคนอื่นไปก่อนแล้วจากบุคลิกภายนอก ทั้งที่ยังไม่รู้จักกันเลย

     ส่วนแนวดนตรีจะมีสีสันมากขึ้นกว่าเพลงใสใส ครั้งนี้ได้ร่วมงาน "โด้ เครสเซนโด้" ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนเตรียมลงเสียง ได้เนื้อเพลงมาแล้ว กำลังทำความเข้าใจกับเพลงอยู่ ไม่กดดันกับกระแสซิงเกิ้ลต่อไป ถ้าเราทำเต็มที่แล้ว ไม่คาดหวังกับสิ่งที่เรารัก

     สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ได้มีส่วนร่วมทุกขั้นตอน ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง โดนใจแฟนเพลงแน่นอน สำหรับเรื่องเอ็มวี กำลังคุยกันอยู่ว่าอยากได้แบบไหน แล้วจะออกมายังไง เชื่อจะโดนใจผู้ชายแน่นอน เผยเดือนหน้าได้ฟังแน่นอนพร้อมกันทั่วประเทศ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments