แฟนคลับโหวต "เป้" ขึ้นแท่นเจ้าพ่อหนังรัก เปรยแอบเศร้าวาเลนไทน์ยังไร้คู่

แฟนคลับโหวต "เป้" ขึ้นแท่นเจ้าพ่อหนังรัก เปรยแอบเศร้าวาเลนไทน์ยังไร้คู่

1

แฟนคลับโหวต "เป้" ขึ้นแท่นเจ้าพ่อหนังรัก เปรยแอบเศร้าวาเลนไทน์ยังไร้คู่    

          เรียกว่ากระแสตอบรักดีสุดๆ กับภาพยนตร์รักเรื่อง "ซิงเกิลเลดี้" ที่ได้นางเอกระดับซุป'ตาร์อย่าง "อั้ม พัชราภา" มาประกบพระเอกถึง 6 คนด้วยกัน และเมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "เป้ อารักษ์" พระเอกของเรื่อง ก็เลยถามถึงฟีดแบ็คสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

          "สำหรับรายได้ของหนัง เราก็ดีเรื่อยๆ เลย ยังไม่มีหล่น ดีขึ้นทุกสัปดาห์ หลายๆ คนบอกต่อกันมามันก็ได้ผล กับตัวเราเองก็ได้ฟีดแบ็คดีๆ กลับมา มีคนแท็กมาในไอจีหลายคนก็บอกว่าชอบมาก กับหนังเรื่องนี้ถือว่าโอเคเลย เราก็พยายามทำหน้าที่ของเราอย่างเต็มที่ ทางค่ายเขาก็แฮปปี้นะ รายได้ต่อๆ ไปเราเองก็ไม่ได้คาดหวังนะ ตั้งแต่แรกแล้วเราก็ทำงานของเราไป ตอนนี้เป็นช่วงโปรโมทก็ทำไปเรื่อยๆ เลย สำหรับกิจกรรมของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คงจะมีเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องเลย"

          อีกทั้งหนุ่ม "เป้" ก็ยังมีภาพยนตร์ที่เตรียมเข้าโรงเร็วๆ นี้กับเรื่อง "แคท อ่ะ แว้บ! แบบว่ารักอ่ะ" คู่กับสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

          "อันนี้ก็เป็นหนังรักที่ออกตลกๆ หน่อยติดฮาเลย ถ้าใครจะมองว่าเป็นเจ้าพ่อหนังรักไปแล้วก็โอเคนะ แต่ช่วงนี้อาจจะออกมาถี่หน่อย บังเอิญว่าช่วงเวลามันมาพร้อมกัน อีกอย่างที่เล่นแต่หนังรักเพราะในบ้านเราส่วนใหญ่ก็มีแต่หนังรักนะ พวกบู๊ไม่ค่อยมีติดต่อมา แต่จริงๆ หนังรักมันก็ได้ทำหลายๆ อย่างก็สนุกดี

          สำหรับวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็มีไปสนุกกับเพื่อนๆ นิดหน่อย แถวทองหล่อ ไปเล่นคอนเสิร์ตด้วย และก็เที่ยวต่อด้วย วันนั้นก็เจอคนมีคู่เยอะเลย แอบรู้สึกไม่ดีนิดนึง แอบไม่ค่อยอยากออกไปข้างนอกเท่าไหร่ แต่เอาจริงๆ ก็เห็นเขามีคู่กันก็ดูมีความสุขดี เรามองแล้วก็ยิ้มไปด้วย สำหรับเราก็ยังไม่คิดที่จะอะไรมาก ถ้ามีเข้ามาก็โอเค ด้านครอบครัวเราเขาก็โอเค อะไรก็ได้ มีก็ดีไม่มีก็ไม่ได้ว่าอะไร"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments