"เจ้าสัวบุญชัย-ตั๊ก" จูงมือ "น้องข้าวหอม" ออกงานเผยเคล็ดลับดูแลความรัก

"เจ้าสัวบุญชัย-ตั๊ก" จูงมือ "น้องข้าวหอม" ออกงานเผยเคล็ดลับดูแลความรัก

1

เจ้าสัวบุญชัย-ตั๊ก" จูงมือ "น้องข้าวหอม" ออกงานเผยเคล็ดลับดูแลความรัก

         หลังจากมีผู้ไม่หวังดีสร้างไลน์ปลอมเป็นดาราชื่อดังอย่าง "ตั๊ก บงกช" ก็ทำให้เจ้าตัวและสามีอย่าง "เจ้าสัวบุญชัย" ส่งตัวแทนทนายเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อดำเนินคดี เหตุทำให้ชื่อเสียงเสียหาย และยังผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ ทำให้หลายคนเป็นห่วงทั้งคู่จากข่าวที่ออกมา ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันออกงานพร้อมลูกชายตัวน้อยอย่าง "น้องข้าวหอม" เผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

เจ้าสัวบุญชัย ตั๊ก น้องข้าวหอม ออกงาน เคล็ดลับ ดูแล ความรัก ไลน์ปลอม

      "พี่ใหญ่บอกข่าวที่ออกมาไม่มีอะไรต้องชี้แจง บางทีความที่เป็นคนที่คนอื่นสนใจ ก็เลยมีคนเอาไปพูดในทางลบ ก่อนหน้านี้ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร และก็ยังไม่ได้คิดอะไร แต่คิดว่าปีนี้ก็มีแต่เรื่องวุ่นๆ ปีชง" ส่วนการรับมือกับข่าวแบบนี้ พี่ใหญ่เผยว่า มันก็ไม่มีสูตรสำเร็จ เราก็ต้องตั้งสติ และดูว่าเราจะอธิบายสังคมอย่างไร เพราะว่าเราทั้งคู่เป็นคนของสังคม ทำโครงการอะไรเยอะแยะที่เกี่ยวกับสังคม พอมีข่าวแบบนี้ออกมามันก็ทำให้เสียชื่อเสียง สำหรับเรื่องคดี ก็ได้มีคุยและปรึกษากับภรรยาตลอด แต่ก็พยายามจะไม่ดูข่าวที่ออกมาเรื่อยๆ ทุกวันนี้ก็สร้างความมั่นใจให้ภรรยาทุกวัน"

เจ้าสัวบุญชัย ตั๊ก น้องข้าวหอม ออกงาน เคล็ดลับ ดูแล ความรัก ไลน์ปลอม

       ด้านสาว "ตั๊ก" ก็เล่าต่อว่า "ตัวตนก็ขี้หึงและมีอารมณ์ที่เป็นผู้หญิงบ้าง แต่พอฝ่ายชายอธิบายก็โอเค ส่วนตัวเป็นคนขี้หวง ขี้หึงไปเองทั้งที่พี่เขายังไม่ได้ทำอะไรเลย ก็เพิ่งมารู้ตัวเองว่าคิดมากไปเอง" ด้าน "พี่ใหญ่" เสริมต่อว่า "บอกภูมิใจ และดีใจมากที่หน้าตาแบบนี้แล้วมีคนมาหึง โดยส่วนตัวเชื่อว่าผู้ชายหลายสิบล้านคนอิจฉาที่ได้ตั๊กเป็นภรรยา มือที่สามไม่ได้แอ้มหรอก อายุปูนนี้แล้วไม่ได้เพิ่งใจแตก พอมาถึงตอนนี้เรารู้แล้วว่าเป้าหมายเราคืออะไร ตอนนี้ก็ช่วยกันเลี้ยงลูกชายเราให้เติบโตมาเป็นคนดีของสังคม เพราะเขามีต้นทุนเยอะ มีพ่อแม่ที่มีคนรู้จัก"

เจ้าสัวบุญชัย ตั๊ก น้องข้าวหอม ออกงาน เคล็ดลับ ดูแล ความรัก ไลน์ปลอม

       นอกจากนี้ วันวาเลนไทน์ที่ใกล้จะถึง สาว "ตั๊ก" ก็พูดถึงความรักของทั้งคู่ว่า "พี่ใหญ่มีส่วนดีมากกว่าส่วนไม่ดีเยอะ หรือสิ่งที่ไม่ดีแทบจะไม่มี เชื่อทุกครอบครัวต้องมีปัญญา โดยพี่เขาก็ให้เกียรติเรามาก เชื่อทุกครอบครัวต้องมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ แต่เราจะดูแลกันด้วยความเข้าใจ ฝ่ายพี่ใหญ่ก็บอกเคล็ดลับดูแลความรัก ให้ความรักเขามากๆ พยายามทำความเข้าใจเขา บางทีก็ต้องมาทบทวนตัวเองว่าปากร้ายไปไหม แล้วก็ขอโทษเขาทุกครั้ง แล้วพยายามทำครอบครัวให้ดี ทำทุกวันให้เป็นวันวาเลนไทน์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments