"กอล์ฟ" น้อมรับกระแสวิจารณ์ "รด.เขาชนผี" เตรียมทำหนังเกย์ ไม่หวั่นโดนแบนซ้ำสอง

"กอล์ฟ" น้อมรับกระแสวิจารณ์ "รด.เขาชนผี" เตรียมทำหนังเกย์ ไม่หวั่นโดนแบนซ้ำสอง

1

"กอล์ฟ" น้อมรับกระแสวิจารณ์ "รด.เขาชนผี" เตรียมทำหนังเกย์ ไม่หวั่นโดนแบนซ้ำสอง

          เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ในช่วงนี้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมากสำหรับเรื่อง "รด.เขาชนผีที่เขาชนไก่" ซึ่งผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง "กอล์ฟ ธัญญ์วาริน" ก็ได้ออกมาน้อมรับคำติชม และได้พูดถึงกระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

          "ก็มีทั้ง 2 กระแสนะ ชมก็มี และน้องๆ นักแสดงทุกคนก็มีแฟนคลับเยอะขึ้นเวลาไปทำงาน ส่วนคนที่ไม่ชอบก็มี เราก็ยินดีน้อมรับทุกคำติชม เรามองเป็นงานศิลปะ เราเองก็อยากให้ดูที่วัตถุประสงค์ด้วยว่า การทำหนังแต่ละเรื่องมันมีวัตถุประสงค์ต่างกัน เราไม่ได้ทำหนังพวกรางวัลทุกเรื่อง เรื่องนี้ก็ยอมรับคำวิจารณ์ กับตัวน้องๆ ก็มีคนพูดถึงเหมือนกัน หลายๆ คนกับหลายๆ ฉาก ถือว่าดี อย่างยอดฟอลโลว์ในไอจีก็มีคนฟอลเยอะขึ้น

          สำหรับน้องๆ ชุดนี้ กับการทำงานในวงการต่อไปของน้องๆ กลุ่มนี้ ตัวพี่เองก็มองว่า เราเองมีโปรเจ็คท์เยอะ หลายอย่าง ก็ต้องมาดูว่าใครจะสามารถต่อยอดได้บ้าง จริงๆ ตอนนี้ก็มีหลายคนที่มีผลงานอื่นๆ อยู่ ก็คิดว่าทั้งหมดคงจะไปต่อได้แน่นอน เราก็อยากสนับสนุนเต็มที่

          ด้านผลงานเรื่องต่อไป จะทำหนังเกย์เลย ชื่อเรื่อง 'คืนนั้น' กลัวโดนแบนอีกไหม ก็ไม่กลัว ถามว่าแรงไหม แน่นอน แต่เราเคยโดนแบนมาแล้วก็จะรู้ว่าทำอย่างไรถึงจะไม่โดนอีก ก็คิดว่าไม่โดนแน่ๆ กับหนังของเราเรื่องนี้คิดว่ายังไงก็แตกต่างจากหนังเกย์เรื่องอื่นแน่นอนเพราะเขาจะเน้นรักจิ้นกัน แต่ของเราจะไม่ใสๆ จะเน้นอารมณ์เข้มข้น และแรง ไม่มีจิ้น แต่แซ่บ กับน้องๆ นักแสดงก็เซฟให้ เพราะเขาก็มีชื่อเสียงกัน อย่างน้องฟลุค จากเรื่องพี่ชาย น้องแม็กกี้ จากเรื่อง เธอเขาเราผี และก็มีเด็กใหม่ๆ 2 คน ก็คิดว่าจะเรื่องนี้น่าจะถูกใจแฟนๆ กัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments