"ไมค์" ฝากเงินเพื่อ "แมกซ์เวล"

"ไมค์" ฝากเงินเพื่อ "แมกซ์เวล"

1

‘ไมค์’ ฝากเงินเพื่อ ‘แมกซ์เวล’

     ก่อนหน้านี้เจอมรสุมชีวิตมาพอสมควรสําหรับ “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล”  ทั้งเรื่องส่วนตัวและข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นข่าวแม่ไม่ปลื้มหนูน้อยแมกซ์เวล หรือแม้แต่เรื่องกระแสข่าวกับสาวๆ ที่หลายๆ คนต่างจับตามอง แต่สุดท้ายหนุ่ม “ไมค์” ก็ผ่านไปได้ทุกเรื่อง แถมช่วงนี้เป็นช่วงฮอตสุดๆ เพราะมีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

     ถือได้ว่าตอนนี้หนุ่ม “ไมค์” กําลังเป็นคุณพ่อสุดฮอต ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ถือว่างานชุกอยู่แล้ว แม้ช่วงหลังๆ จะเจอข่าวด้านลบอยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้ทําให้งานน้อยลง ซึ่งหลังจากกลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ หลายคนอาจจะมองว่ามีงานน้อยลง หรือเปล่า แต่งานนี้ไม่ใช่เลย เพราะหนุ่ม “ไมค์” กลับมีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย งานนี้เรียกได้ว่ารุ่งสุดๆ

     ช่วงแรกๆ อาจจะเห็นหนุ่ม “ไมค์” ตัวติดกับหนูน้อย “แมกซ์เวล” อยู่ตลอด เรียกได้ว่าเห่อลูกแบบสุดๆ แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาของคนที่มีลูกที่อยากอยู่ใกล้ๆ และดูแลลูกน้อยด้วยตัวเอง มาช่วงนี้จะเห็นว่าหนุ่ม “ไมค์” เริ่มรับงานมากขึ้น ทั้งงานละคร และงานโชว์ตัวต่างๆ หลายๆ คนต่างคาดการณ์กันว่าอาจจะเป็นช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว เก็บเงินเพื่อลูก แว่วมาว่าหนุ่มไมค์ซุ่มเปิดบัญชีเงินฝากให้น้องแมกซ์เวลรวมกว่าล้านบาท และมีแนวโน้มว่าจะเก็บเงินฝากเข้าบัญชีให้น้องแมกซ์เวลอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นเงินเก็บให้น้องแมกซ์เวลในอนาคต งานนี้พ่อไมค์ยอมเหนื่อยเพื่ออนาคตที่ดีของลูก 

     แถมช่วงนี้ไม่ใช่แค่หนุ่ม “ไมค์” เท่านั้นที่กําลังเนื้อหอม เพราะหนูน้อย แมกซ์เวลก็เนื้อหอมไม่แพ้พ่อไมค์ มีแฟนคลับร่วมแสนคน และยังตั้งเพจแฟนคลับให้กับน้องแมกซ์เวลอีก งานนี้พากันฮอตทั้งพ่อและลูก คาดว่าโตขึ้นหนูน้อย “แมกซ์เวล” คงจะเป็นขวัญใจของใครอีกหลายๆ คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments