"ขนมจีน" อัพเดทอาการป่วยดีขึ้น เปรยมีแพลนควง "ไฮโซเคน" สวีทวาเลนไทน์

"ขนมจีน" อัพเดทอาการป่วยดีขึ้น เปรยมีแพลนควง "ไฮโซเคน" สวีทวาเลนไทน์

1

"ขนมจีน" อัพเดทอาการป่วยดีขึ้น เปรยมีแพลนควง "ไฮโซเคน" สวีทวาเลนไทน์       

          เข้าวงการเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็กสำหรับสาว "ขนมจีน กุลมาศ" ที่ทำงานหนักมาตลอด พอมีเวลาว่างก็เลยต้องรีบวางแพลนเตรียมพักผ่อน ล่าสุดเห็นว่าเจ้าตัวเตรียมบินไปเที่ยวไอซ์แลนด์ในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งสาว "ขนมจีน" เล่าให้ฟังว่า

          "เตรียมบินไปพักผ่อนที่ไอซ์แลนด์ช่วงเดือนมีนาคมนี้ เพราะช่วงปีใหม่ที่ผ่านมารับงานตลอด ไม่ค่อยได้ไปเที่ยว เลยถือโอกาสไปช่วงนี้แทน และเดี๋ยวก็จะมีผลงานเพลง มีอัลบั้มและซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันแน่นอน ซึ่งก็จะเป็นการเปลี่ยนแนวเพลงของตนเอง โดยตอนนี้ก็รับหมดทั้งงานเพลง และงานด้านการแสดงถ้ามีผู้ใหญ่ให้โอกาส"

          สำหรับเรื่องอาการป่วยจากเส้นเสียงอักเสบ สาว "ขนมจีน" ก็ได้อัพเดทอาการให้ฟังว่า "ตอนนี้ก็หายเกือบ 100 % แล้ว สามารถกลับมาร้องเพลงได้ตามปกติแต่ก็มีโอกาสกลับมาเป็นอีกถ้าพักผ่อนน้อย โดยก่อนหน้านี้ก็มีกังวลเพราะเพลงที่ร้องจะเน้นไปที่การใช้พลังเสียงเยอะ กลัวจะทำได้ไม่เต็มที่และยอมรับว่ามีท้อบ้างเพราะอาชีพนักร้องถือเป็นอาชีพที่รัก แต่ก็ไม่คิดลดระดับการร้องให้น้อยลงกว่าเดิม และถ้าหากจะให้หายก็ไม่ต้องผ่าตัด แค่ไม่ต้องใช้เสียงสักระยะนึงก็จะหายเอง"

          ส่วนวาเลนไทน์ที่ใกล้จะถึงในปีนี้ เจ้าตัวก็เปรยถึงการเตรียมเซอร์ไพรส์ให้ "ไฮโซเคน" ว่า "ก็ยังไม่ได้มีแพลนไปไหน ถ้าทำงานเสร็จก็อาจจะมีการพาไปทานข้าวกัน โดยของขวัญที่จะมีการเซอร์ไพรส์อะไรให้แก่กันนั้น ส่วนตัวก็มีดูๆ ไว้ให้เขาบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการตัดสินใจว่าจะซื้ออะไรให้ ด้านฝ่ายชายเองถ้าเขาจะมีของให้ก็อาจจะไปเลือกด้วยกัน เพราะเขาบอกว่าของให้ผู้หญิงเลือกยาก แต่ก็รอว่าเขาจะมีเซอร์ไพรส์หรือเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ๋ มณีรัตน์” รับบินศัลยกรรมเกาหลี บอกเลยตอนนี้หน้าเป๊ะสุด

เวรกรรมมีจริง! ชาวเน็ตแห่สงสาร “นาฟ” หลานแพท วันนั้นโดนมองไม่ดี แต่วันนี้ความจริงปรากฏ

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ซึ้ง “พี่แจ๊คกี้” คือแรงบันดาลใจสำหรับเรื่องความรัก ของเธอ

สัตหีบสวยใสจริงๆ  “น้องเหนือ ดิสรยา” ถอดโชว์แซ่บแบบขัดใจแม่

“กวินท์ ดูวาล” ตอบปม! ผอมไป เผยฟิตสุดวิ่งกับลูกเป็นชั่วโมง

“วิน เมธวิน” บินลัดฟ้าสู่ฟิลิปปินส์ เพื่อร่วมงาน “Miss Universe Philippines 2024”

สวยไม่ไหว “พลอย ภัทรากร” แซ่บมือสั่น ขาวไปทั้งหาด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments