คดีไม่คืบ! “เอ วิทิต” ปัดสร้างข่าวฉาวโปรโมท “เศียรสยอง”

คดีไม่คืบ! “เอ วิทิต” ปัดสร้างข่าวฉาวโปรโมท “เศียรสยอง”

1

คดีไม่คืบ! “เอ วิทิต” ปัดสร้างข่าวฉาวโปรโมท “เศียรสยอง”

          หลังจากที่มีคดีนักศึกษาสาวจำนวน 5 คน เข้าแจ้งความว่าถูก "ภาม รังสี" ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "เศียรสยอง" และนักแสดงหนุ่ม "เอ วิทิต แลต" หลอกลวงให้ไปเทสต์หน้ากล้อง และพยายามกระทำอนาจาร ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาทั้งสอง โดยทางนักแสดงหนุ่ม "เอ" ได้ให้ปากคำว่าเป็นเพียงการเข้าใจผิดเท่านั้น ล่าสุดได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวจึงสอบถามถึงความคืบหน้าของคดีความ

          หนุ่ม "เอ" ได้แจงว่า "คดีทำอนาจารนักศึกษาตอนนี้เงียบไปแล้ว ซึ่งเรื่องคดีความก็อยู่ในขั้นตอนของการสืบ และถ้าออกมาให้ข่าวบ่อยก็กลัวจะทำให้เสียรูปคดีเลยปล่อยให้ทางทนายเป็นคนจัดการตามกระบวนการจะดีกว่า ตอนนี้ก็สบายใจมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว เรื่องคดีก็ยังไม่ได้สั่งฟ้องหรือดำเนินการอะไร แค่มีการลงบันทึกประจำวันไว้ก็เท่านั้นเอง ถ้ามีอะไรคืบหน้าก็จะบอกให้ทราบทันที และถ้าจะมีการนัดกันอีกรอบถ้าหากว่าคดีไปถึงชั้นศาลแล้ว ซึ่งทางทนายก็จะส่งข่าวให้ทราบตลอด คิดว่าคงใช้ระยะเวลาประมาณนึง

          ส่วนเรื่องผลกระทบกับงานก็ไม่มีอะไร ดูเหมือนงานจะเข้ามาเยอะขึ้น เพราะเร็วๆ นี้ก็กำลังจะมีโปรเจ็คท์ใหม่ให้ได้ติดตามกันด้วย และกับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ส่งผลอะไรกับหนังเรื่อง 'เศียรสยอง' เพราะส่วนตัวก็อยากให้คนดูแยกแยะให้ออกเนื่องจากเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว แล้วก็ไม่ใช่เป็นการโปรโมทหนังอย่างแน่นอนด้วย

          พร้อมกันนี้ก็ยังได้เชิญชวนให้มาดูหนังเรื่องนี้กันเพราะจะได้ข้อคิดกลับไป และขอขอบคุณนักแสดงรวมถึงครอบครัวด้วยที่คอยให้กำลังใจเลยทำให้ผ่านเรื่องนี้ไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments