ดวงรายสัปดาห์วันที่ 26 ม.ค. - 1 ก.พ. 58

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 26 ม.ค. - 1 ก.พ. 58

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ตั้งสติรับมือให้ดีเพราะกิจการร้านค้า หรือเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่นั้นอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคที่มีต่อความสําเร็จ อันเนื่องมากจาก หุ้นส่วน หรือ พนักงานภายในบริษัทเกิดการขัดแย้งสภาวะการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร มีสิ่งที่พึงระวังตัวสําหรับชาวราศีมังกร เพราะอาจมีปัญหา ถูกใส่ร้าย หรือถูกผู้ใหญ่ในองค์กรเพ่งเล็ง สร้างความไม่เป็นที่ไว้วางใจในระยะนี้ด้านธุรกิจที่เป็นลักษณะกงสี หรือภายในครอบครัว ที่ทําอยู่ มีการเติบโตในทิศทางที่ดี ลูกค้ามีการติดต่อกลับมาหลายรายทั้งเก่าและใหม่ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนมีโอกาสเปลี่ยนแปลงและพลิกผันในตําแหน่งงานที่ทําอยู่ ถูกลดบทบาทลงได้ หากคุณทํางานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ หรือส่งออกนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนดี มีเกณฑ์ได้รับเงินจากเพศตรงข้าม คู่รัก คู่ครอง หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ทั้งจากรายรับที่ได้มา และที่ต้องจ่ายไป อาจจะต้องประหยัดมากขึ้น อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่คาดคิดเช่น ค่ารักษาพยาบาลของบริวารที่เราต้องรับผิดชอบอยู่ สําหรับผู้ที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคนั้นอาจมีลาภอยู่บ้าง แต่ควรใช้สติในการพิจารณาถึงการลงทุนทุกๆครั้งต้องชัดเจนและคุ้มค่าจริงๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เหมือนย้อนกลับสู่อดีต ภาพความสุข ความประทับใจครั้งในอดีตกําลังกลับมาสดใสในใจของคนโสดอีกครั้ง มีเกณฑ์การหวนกลับหวนคืนไปสานต่อความรักครั้งเก่ากับคนรักเก่าแบบหวานชื่น สิ่งใดให้อภัยและมองข้ามผ่านไปได้แล้วใจมีความสุขก็ทําไป ด้านคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นจะต้องห้ามใจตัวเองให้ได้ อยู่กับปัจจุบันที่เป็นความจริง ควบคุมความรู้สึกด้านกามารมณ์ที่รังแต่จะส่งผลในด้านลบให้กับชีวิต เพื่อความสุขที่ยั่งยืนของคุณและครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกร อิทธิพลแห่งความสําเร็จ และช่วงเวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสําเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกันควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย อย่างกะทันหันได้ สิ่งที่สําคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนําคือควรเสริมดวงด้วยการทําบุญที่เกี่ยวข้องกับการบริจาคเงินสร้างโรงพยาบาลหรือซื้อเครื่องมือแพทย์เพื่อเป็น การสะเดาะเคราะห์ด้านสุขภาพให้กับตัวคุณ และครอบครัว โดยปฏิบัติอย่างสม่ําเสมอตามโอกาสนะครับ

อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสําหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 8 เลขคู่คือ 08,68,66 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ําเงิน ,ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ควรเร่งระดมความคิดร่วมมือกันเพื่อการพัฒนาเจ้าของกิจการ ธุรกิจ ห้างร้านบริษัทต่างๆ ได้พบกับภาวะซบเซา ช่วงเวลาแห่งการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ที่ต้องทําอย่างรวดเร็ว และเด็ดขาดเกิดขึ้นแล้ว ในช่วงปลายเดือนจะมีงานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทําแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทํางานสําคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ แต่คุณต้องตรวจสอบเอกสารที่เกี่ยวข้องให้ถูกต้อง เรียบร้อยก่อนจะอนุมัติงานใดๆลงไป เพราะอาจมีปัญหา มีการรั่วไหล ทุจริต หรือสาขาอาชีพที่โดดเด่นมากๆคืองานที่เกี่ยวข้องกับ แสงและเงา เรื่องสวยๆ งามๆ ในวงการบันเทิง แต่ควรระวังการติดต่อ เจรจาอาจทําให้มีปัญหา เข้าใจผิดพลาด อาจทําให้เสียชื่อเสียงได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีกุมภ์อย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วยสภาพคล่องต่างๆเริ่มกลับมาหาคุณอีกครั้งมีโอกาสได้จับจ่ายใช้สอยได้สิ่งข องที่ถูกอกถูกใจ กระแสเงินหมุนเข้าหาคุณได้หลายทาง แต่คุณก็ต้องไม่ประมาทในการใช้จ่าย รู้จักการประหยัดและเก็บออมไว้ เพราะอาจมีเหตุปัจจุบันทันด่วนเกี่ยวกับอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับคุณได้ อีกทั้งยังเป็นการปูพื้นฐานในการสร้างอนาคตต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ความสุขในเรื่องความรักของคนโสดในช่วงนี้ดูเหมือนว่าโลกจะเป็นสีชมพูมีบุคคลที่ถูกตาต้องใจเข้ามาในชีวิตให้เลือก และศึกษาดูใจกัน ด้านคนที่มีคู่ครองควรหมั่นดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดเวลา หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศ เติมเต็มกําลังใจให้คนรักเพื่อข่าวดีที่มีร่วมกันในอนาคตอันใกล้นี้

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะไม่ได้ดังใจคุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่ มพูนอยู่เสมอความสําเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ โอกาสต่างๆที่เข้ามาพร้อมๆกันนั้น คุณจะต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกําลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระเจ้าตากสิน มหาราชโดยทําในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็สักการะในวันจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐานขอให้องค์พระเจ้าตากสิน มหาราชดลบันดาลให้ชีวิตของคุณ ชนะซึ่งศัตรูและหมู่มารทั้งหมด

อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสําหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,5, 8 เลขคู่คือ 22,25,58 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ําตาล ,ขาว,ครีม


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความโดดเด่น ทางด้านความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวส่งผลให้คุณได้รับงาน หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทําแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทํางานสําคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร โดดเด่นที่สุดคืองานที่เกี่ยวข้องกับ แสงและเงา เรื่องสวยๆ งามๆ ในวงการบันเทิง กิจการร้านอาหาร สถานเสริมความงาม หรือเรื่องบันเทิงเริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีกําไรสูง ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ หรือ สัมพันธ์แบบส่วนตัวกับ ผู้ใหญ่, เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาเพราะอาจนําปัญหามาสู่คุณ อดทนอีกนิดเพราะปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพาเข้าหาคุณอยู่ตลอดเวลา มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินกินเปล่า บางรายอาจมีข่าวดีเรื่องมรดก นับได้ว่ากระแสเงินในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดสําหรับคุณเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมแบบชนิดที่เรียกว่าฝากประจําระยะยาว และไม่ควรนําเงินเก็บที่มีอยู่ไปลงทุนในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์อาจถูกหลอกได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ การเดินทางทั้งการท่องเที่ยว และการเดินทางไปทํางานยังต่างแดนส่งผลให้คนโสดชีวิต ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากเดินทางไกล ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากเพราะยังมีคนแวะเวียนเข้ามาให้ศึกษาอยู่ตลอด ด้านคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัว เพราะความรักอยู่กับคุณแล้ว

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน ความสําเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ และความอดทน ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกําลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการเช่าบูชา เทพเจ้ากวนอูโดยนําเข้าบ้านในวันตัวเกิด พร้อมถวายเหล้าแดงให้แก่ท่าน เช่นเกิดวันจันทร์ก็สักการะนําเข้าบ้านเราในวันจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐานขอให้เทพเจ้ากวนอู ลิขิตชีวิต และดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดําเนินชีวิต และการงาน มีชัยชนะอยู่เหนือผู้อื่นทั้งปวง

อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสําหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 8,9 เลขคู่คือ 15,55,58,59 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ําตาล ,ดํา,ทอง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีเมษจะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทําใหม่ ที่มีโอกาสทําให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ศิลปะบันเทิงต่างๆ อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทํางานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากหากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็ตาม ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ดี ไม่ขัดสน แถมยังมีโอกาสได้โชคลาภจากการเดินทางไปยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ตลอดจนการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์จ่างๆอีกด้วย อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพื่อเป็นการรองรับค่าใช้จ่ายแบบปัจจุบันทันด่วนที่อาจเกิดขึ้นมาในอนาคตได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้นี้ ปัญหาความวุ่นวายใจที่เกี่ยวข้องกับความรักของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ควรระวังคําพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กําลังใจ และถามไถ่สารทุกข์ สุขดิบกันบ้าง เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะที่จะนําเรื่องราวความขัดแย้งทางการเมืองเข้ามาในครอบครัวเพราะจะสร้างความขัดแย้งเรื่องเล็กๆ น้อย เริ่มพัฒนาใหญ่โตขึ้นอาจทําให้เกิดปัญหาลุกลามมากขึ้นหากยังไม่มีแฟนขอให้อดทนไว้ ไม่ต้องใจร้อนเพราะความรักที่เป็นรักแท้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วอย่าเพิ่งท้อถอย

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษ ความวุ่นวาย สับสน อลหม่านเต็มไปหมดคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทําดี และมีสติในทุกย่างก้าวของการดําเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการถวายสังฆทานในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็ถวายสังฆทานในวันจันทร์ เพื่อเป็นการส่งผลบุญทานที่ได้ทํานั้นให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เคยร่วมกรรมกันมา และผลบุญจากสังฆทานครั้งนี้จะส่งผลให้คุณได้พบกับสิ่งดีๆมีสุขแน่นอน

อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสําหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,5, 6,7 เลขคู่คือ 05,56,57,77 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ดํา,ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจําหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี จังหวะชีวิตในด้านดีๆทางด้านการทําการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก ธุรกิจบันเทิง หรือ ศิลปิน ดารา นักร้อง อยู่ในเกณฑ์ดี หากทําธุรกิจประเภทเป็นตัวแทนประกัน หรือ เอเย่นต์ ควรทําอย่างรอบคอบ ผูกมัดให้แน่นหนา เพราะอาจถูกหลอกลวง ทําให้เสียเงินจํานวนมากได้ การเจรจาการค้า สําเร็จดี มีการต่อยอดทางด้านธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ด้านพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจํานั้นมีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานได้ตําแหน่งที่รอคอยมาแสนนาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ มีโอกาสได้รับโชคลาภลาภโดยเสน่หา จาก คนรัก คู่ครอง หรือได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ จากการลงทุนระยะสั้น แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จําเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณอาจมีภาระจําเป็นเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัวอย่างกะทันหันก็เป็นได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ชีวิตเต็มไปด้วยความสุข และกําลังใจ ความสุขในเรื่องความรักของคนโสดในช่วงนี้ดูเหมือนว่าโลกจะเป็นสีชมพูมีบุคคลที่ถูกตาต้องใจเข้ามาในชีวิตให้เลือก และศึกษาดูใจกัน ด้านคนที่มีคู่ครองควรหมั่นดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดเวลา หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศ เติมเต็มกําลังใจให้คนรักเพื่อข่าวดีที่มีร่วมกันในอนาคตอันใกล้นี้

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภ รู้สึกว่าทุกอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพู นอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดําเนินชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระนอนที่ประดิษฐานประจําจังหวัดของคุณเองเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอ ให้คุณพบแต่ความสุขและความสําเร็จในชีวิตตลอดไป

อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสําหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,5, 8 เลขคู่คือ 03,55,58,83 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,ดํา,ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้ากับชาวต่างประเทศ ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทําให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือพวกพ้องที่เคยทํางานร่วมกันมา โอกาสดีๆทางด้านการทําการค้าเกี่ยวข้องกับการเจรจา ติดต่อ กับหน่วยงานของรัฐ หรือ องค์กร บริษัทใหญ่ๆ มีโอกาสได้งานที่จะก่อให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์จํานวนมาก แต่ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจํานั้นมีเกณฑ์จะค่อนข้างเครียดเพราะมีการแข่งขันกันสูงระหว่างบุคคลใ นแผนกที่คุณอยู่

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ รายได้เข้ามาหลายทาง แต่รายจ่ายก็มีเกณฑ์เพิ่มมากขึ้น และช่วงนี้คุณอาจได้รับโชคลาภอย่างคาดไม่ถึงจึงส่งผลให้รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่อย่างไรก็ตามให้ระวังเรื่องฟุ่มเฟือย หรือเรื่องที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้ อาจทําให้รายจ่ายมีโอกาสสูงกว่ารายรับ ..อีกทั้งการชําระหนี้สินที่คุณก่อไว้ในอดีตก็เป็นสิ่งที่คุณควรกระทําในช่วงนี้เพื่อไม่ ให้ก่อให้เกิดปัญหาดินพอกหางหมู

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นเวลาที่คุณกับคู่ครองควรดูแลเอาใจใส่กันให้มากๆไม่ควรหูเบาเชื่อคําพูดของบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร ที่อาจไม่หวังดีกับชีวิตคู่ของคุณเพระอาจทําให้เกิดปัญหาได้ ด้านคนโสดมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ จากการทํางาน หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นแม่สื่อ แม่ชักนําพามารู้จักกันในบางรายอาจพัฒนาจนครองคู่กันได้ อีกทั้งการทําความรู้จักผ่านทางโลกออนไลน์ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทําให้คุณได้รู้จักบุคคลใหม่ๆเข้ามาในชีวิตอีกด้วย

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุน ถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ และหลากหลายความคิดคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริงและความถูกต้องเพื่อนําพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืน ควรเสริมดวงด้วยการถวายผ้าไตรจีวรพร้อมทั้งสักการะพระพุทธรูปที่ประดิษฐานอยู่ในพระอุโบสถหรือวิหารที่ใดก็ได้เพื่อ เป็นมิ่งมงคลต่อตัวท่านเองโดยอธิษฐานขอความสําเร็จด้านหน้าที่การงาน และความร่มเย็นในใจดับกิเลศทั้งปวงให้สิ้นไป แล้วคุณจะได้พบกับความสุขอย่างแน่นอน

อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสําหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 9 เลขคู่คือ 05,55,59,09 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดํา,เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทํางานแบบใหม่ๆ หางานใหม่ ตลอดจนโยกย้ายสถานที่ทํางานแล้วละก็ช่วงนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการสมัครงาน ความสําเร็จทางด้านการทําการค้าเกี่ยวข้องกับความสามารถส่วนตัว การเป็นนายหน้าค้าที่ดิน ขายประกัน มีโอกาสได้งานที่จะก่อให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์ จํานวนมาก มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ การเจรจาการค้า สําเร็จดี แต่ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจํานั้นมีเกณฑ์อาจต้องย้ายแผนกหรือองค์กรที่คุณอยู่

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทางคุณควรวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพราะช่วงปลายสัปดาห์ต้องนําเงิน ที่เก็บออมไว้มาเป็นค่าใช้จ่ายให้กับบริวารในครอบครัว กระแสเงินพัดผ่านค่อนข้างเร็วเมื่อมีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว รับซ้ายจ่ายขวา รายได้อาจเข้ามาก แต่ก็ไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่เป็นภาระผูกพันมาก่อน หากสิ่งของใดที่ห่างไกลความจําเป็นควรที่จะหลีกเลี่ยงไปก่อนในช่วงนี้อีกทั้งหากคุณเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคในช่วงนี้ต้องหักห้ามใจเอ าไว้เพราะการพนันจะทําให้ปัญหาด้านการเงินเกิดขึ้นกับคุณและครอบครัวได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ควรอยู่กับความเป็นจริงของโลกปัจจุบันและคิดอย่างมีสติอยู่เสมอ ทั้งคนโสดและคนที่มีคู่ครอง หรือครอบครัวอยู่แล้ว ควรมองทุกสิ่งอย่างที่เข้ามาหาคุณในช่วงนี้เป็นเพียงความสุขที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ไม่ควรยึดติดกับสิ่งที่ไม่ใช่ของตน หากคุณยังมัวเมาอยู่กับความสุขในรูปกายภายนอกแล้วละก็อาจนําพาตัวคุณสู่เหวแห่งความทุกข์ไปอีกนานแสนนาน

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ ความสําเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การมีสติในการดําเนินชีวิต ครองตนอยู่ในความถูกต้อง ไม่ลุ่มหลงไปกิเลศ ตัณหาราคะที่อยู่รอบตัวคุณคุณควรเสริมดวงด้วยการเช่าบูชาพระประจําวันเกิด ที่เป็นปรางค์ประจําวันเกิดของตัวคุณองนํามาไว้ที่บ้านคุณเอง ขอพรให้คุณมีอํานาจและบารมีในการที่จะนําพาตัวคุณ ประสบความสําเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณต้องการตลอดไป

อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสําหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,6, 9 เลขคู่คือ 44,46,69,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ฟ้า , เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การทําการค้ากับชาวต่างชาติต้องตรวจสอบเอกสารทางด้านการเงินให้ละเอียด รอบครอบเพราะอาจเกิดปัญหาใหญ่ได้ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจําหน่ายสินค้าต่างๆแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทําการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ไม่ว่าหยิบจับโครงการใดๆเข้ามา นําเสนอก็เข้าทางคุณไปเสียทั้งหมดได้มาซึ่งชื่อเสียง ความสําเร็จ การเงินแต่ควรระวังเรื่องเพื่อนร่วมงานให้ดีเพราะคุณมีเกณฑ์เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเข้ามาตามปกติ แต่ค่าใช้จ่ายกลับเพิ่มมากขึ้นเป็นเงาตามตัวอันเนื่องมาจากการที่คุณต้องนําเงินส่วนหนึ่งช่วยเหลือบริวารในครอบครัว ตลอดจนปัญหาเรื่องสุขภาพที่อาจส่งผลเสียให้กับคุณต้องใช้จ่ายออกไป คุณควรวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพื่อลดภาวะเงินขาดมือในช่วงปลายสัปดาห์

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนโสดค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเองให้ระวังตัวให้ดีอาจเข้าไปเป็นมือที่สามในชีวิตคู่ของผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วกําลังใจเป็นสิ่งที่สําคัญที่สุดในการครองชีวิตคู่ของคุณ ควรหาเหตุเดินทางท่องเที่ยวกันตามลําพังเพื่อความสุขที่เคยขาดหายไปในบางชาวงบางตอนจะกลับมาหาคุณอีกครั้ง

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ คําพูดของบุคคลอื่นรอบข้างดูเหมือนว่าจะมีอิทธิพลทางด้านความคิดของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้เป็นอย่างมาก คุณจะต้องตั้งมั่นในสติมองทุกสิ่งอย่างด้วยเหตุผล และตั้งมั่นอยู่บนความถูกต้องแล้วคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอนช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการ บูชาสักการะองค์พระสิวลี ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยขอพรให้ท่านช่วยปัดเป่าความทุกข์ และอุปสรรคต่างๆให้หมดไป และขอให้ท่านอํานวยอวยชัยให้คุณมีสติปัญญา ความมั่งคั่งร่ํารวยด้วยทรัพย์และโชคลาภ วาสนามาสู่คุณ

อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสําหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,4, 9 เลขคู่คือ 24,49,29,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียวอ่อน , ดํา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสทองใกล้เข้ามาหาคุณแล้ว แต่ต้องมีสติให้มากๆเพราะกิจการ การงาน ร้านค้า หรือเจ้าของบริษัทมีเกณฑ์ได้รับความสําเร็จมากมายในธุรกิจที่คุณเป็นเจ้าของอยู่นั้นในการที่จะพูด หรือเจรจางานใดๆโดยเฉพาะหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจําหน่ายสินค้าแล้วนั้นอาจมีผลกระทบทางด้านลบโดยเฉพาะธุรกิจการซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้ ด้านพนักงานประจําช่วงนี้ต้องเร่งทําผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ หรือแผนกของคุณควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง ในอนาคตอันใกล้นี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เตรียมวางแผนการใช้เงินให้ดีเพราะคุณมีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นธุรกิจด้านมืดมีเกณฑ์สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันโดยเฉพาะสิ่งของฟุ่มเฟือยหลายอย่างที่คุณคิดที่จะครอบครอง คุณควรตัดใจจากสิ่งของที่ไม่จําเป็นเก็บเงินไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมีการลงทุนขยับขยายกิจการในอนาคตต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่แล้วในบางรายค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความความเจ้าอารมณ์ และนิสัยจุกจิกจู้จี้ของคุณเอง ควรที่จะควบคุมอารมณ์ของตนเองรักษาน้ําใจคนรักอยู่เสมอเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ด้านคนโสดกําลังใจจากความรักเป็นสิ่งที่สําคัญที่สุดในการครองชีวิตคู่ของคุณขอให้คุณลองเปิดใจรับใครสักคนเข้ามาเติมเต็มในชีวิตของคุณ อย่ารักเผื่อเลือกให้มากนักเพราะสุดท้ายจะไม่เหลือใคร

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์พลังแห่งความสําเร็จได้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วเพียงแค่คุณใช้สติในการไตร่ตรอง ใช้ความอดทน และปรับตัวให้เข้ากับทุกๆสถานการณ์ ในทุกๆเรื่องที่เข้ามาในชีวิตคุณก็จะประสบความสําเร็จได้ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก เสริมดวงด้วยการไหว้สักการะเจ้าแม่กวนอิม เพื่อขอพรด้านสติปัญญา เพื่อนําพาชีวิตทั้งตัวคุณเองให้พบกับความสุขที่แท้จริงตลอดไป

อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสําหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 7 เลขคู่คือ 00,06,77,76 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เขียว , น้ําเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความวุ่นวายในสถานที่ทํางาน เพื่อนร่วมงานจะก่อให้เกิดการบันดาลโทสะ โมหะ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้และอาจนําพาให้เกิดปัญหากับเรื่อง งานตามมาอีก หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจําหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ธุรกิจซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ ประเภทหรูหรา ราคาแพง อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสทํากําไรได้สูง มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง ส่วนข้าราชการ ช่วงนี้ต้องเร่งทําผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ หากใครที่เป็นคนโสดอาจได้พบรักแท้ที่รอคอยมาแสนนาน ส่วนใหญ่มีเกณฑ์ได้คู่ครองที่เป็นชาวต่างชาติหรือมีเชื้อสายของชาวต่างชาติอยู่ในตัวด้านคนที่มีคู่ครองแล้วอาจเกิดปัญหาความร้าวฉานในครอ บครัวขึ้น ควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา ไม่ควรยึดติดกับสิ่งที่ร่วงโรยไปตามกาลเวลา ดังเช่นสังขารของคนเราควรมองที่ความดีและความรักที่แท้จริง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ชีวิตคู่นั้นจะต้องใช้การถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน คอยเป็นกําลังใจให้แก่กัน อย่าใจร้อน คิดทุกครั้งก่อนจะพูดสิ่งใดออกไปเพื่อรักษาความรักที่มีต่อกัน ด้านคนโสดคุณควรให้ความสําคัญกับการวางรากฐานอนาคตให้มากกว่านี้เพื่อความสุขที่ยั่งยืนของคุณกับคนที่คุณรัก

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลความวุ่นวายใจในเรื่องการงานและการดําเนินชีวิตนั้นให้รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาแล้วค่ อยๆคิดแก้ไขปัญหาต่างๆทีละเรื่องเพราะหลายสิ่งหลายอย่างอาจดูกําลังดําเนินไปอย่างที่คุณต้องการ คุณควรเพิ่มกําลังใจตนเองให้มากๆและให้การดูแลบุคคลรอบข้างที่รักคุณ ญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวเพื่อนําพาให้คุณพบแต่ความสุขควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระพุทธรูปปรางค์ไสยยาสน์ ณ.สถานที่ใดก็ได้ เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคล ความผาสุกจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และบริวารในครอบครัว แล้วคุณจะได้พบกับความสุขและความสําเร็จ

อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสําหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 9 เลขคู่คือ 55,66,69,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียว , น้ําเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ การคบมิตรดีกว่าการสร้างศัตรู เจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต้องระวังอารมณ์โกรธ และคําพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงานหากเกิดปัญหาใดๆขึ้นควรที่จะปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่ ที่อยู่ในองค์กรแล้วคุณจะก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ด้านพนักงานประจํา หรือข้าราชการผลงานต่างๆที่คุณสร้างมาจะได้รับความสําเร็จเป็นที่น่าพอใจ ทําให้ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู ส่งเสริม ให้คุณได้มีโอกาสประสพความสําเร็จในหน้าที่การงาน และตําแหน่งงานที่คุณต้องการต่อไป

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทิศทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย มีผลกําไรจากธุรกิจบางตัวที่คุณได้ทําเสริมเอาไว้การลงทุน หรือเก็งกําไรในระยะสั้นๆ เสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็ยังมีโอกาสได้เงินมาช่วยสภาพคล่องที่เคยติดลบมาก่อนหน้านี้ได้อย่างสบาย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดมีความใจร้อน และอารมณ์โกรธของคุณในช่วงนี้เกิดขึ้นง่ายมากส่งผลให้กําลังใจที่ใช้ในการขับเคลื่อนชีวิตที่ดีที่สุดของคุ ณในช่วงนี้คือความรักนั้นดูห่างไกลออกไปทุกทีต้องควบคุมสภาวะอารมณ์ของตัวคุณเองให้ใจเย็นอยู่เสมอ ด้านคนที่มีคู่แล้วควรหมั่นเติมความหวานและกําลังใจให้แก่กันควรมองข้ามการกระทําบางอย่างที่ผิดพลาดไปของคนรักเพื่ อความสุขที่ยั่งยืนในชีวิตคู่ของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความสําเร็จทางด้านการงานและการเงินของคุณเริ่มปรากฏให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ขอเพียงอย่ารีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ตรวจสอบในทุกๆขั้นตอนของการลงทุนก็จะทําให้คุณประสบความสําเร็จและหลุดพ้นจากพันธนากา รทั้งปวงได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการพระพุทธรูปปรางสมาธิในสถานที่ใดก็ได้ เพื่อขอพรให้ตัวคุณมีสติในการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่างๆให้ผ่านพ้นไป และมีชัยอยู่เหนือศัตรูทั้งมวลนําพามาซึ่งความสําเร็จในทุกๆเรื่อง

อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสําหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,2, 9 เลขคู่คือ 12,22,29,91 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,เขียว , ม่วง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในเรื่องธุรกิจ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสําเร็จเป็นที่น่าพอใจ สามารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ ส่วนคนที่ทํางานประจํา หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคําพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานควรที่จะอ่อนน้อมเข้าไว้ มีเกณฑ์ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กร หากคิดที่จะเปลี่ยนงานนั้นจะต้องใจเย็นๆรอโอกาสอีกสักพัก เมื่อถึงเวลาที่สมควรคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินทองทั้งสิ้น กระแสเงินเริ่มพัดพามาในทางที่ดีคุณอาจได้รับโชคลาภโดยที่ไม่ได้คาดคิด มีรายได้เข้ามาหลายทาง หากช่วงนี้มีเรื่องการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้วยิ่งส่งผลถึงพลังกระแสบวกทางด้านการเงินก็จะเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย แต่ทางด้านการลงทุนคุณควรที่จะชะลอไว้ก่อนเพราะคุณอาจมีค่าใช้จ่ายอื่นๆแบบปัจจุบันทันด่วนขึ้นมา

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความมีเสน่ห์ที่มีอย่างมากมายสําหรับคนโสดในช่วงนี้ส่งผลให้ชีวิตดูมีความสุขอย่าง มากคุณมีเกณฑ์สมหวังกับคนที่คุณแอบรักอยู่ หากมีการเดินทางไกลในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกตาต้องใจ ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วคุณจะต้องควบคุมกามารมณ์ในใจให้ดีอย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหา ราคะครอบงําจิตใจเพราะจะส่งผลเสียต่อครอบครัวของคุณเองควรระวังความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้องตามทํานองคลองธรรม อาจมีปัญหา ทําให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียง เกิดอันตรายต่อชีวิตของตัวคุณเอง และหมดอนาคตทางการงานได้

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีเกี่ยวกับการงาน และการเงินส่งผลดีกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคุณอง แต่คุณก็ควรที่จะวางแผนการ รองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดในอนาคต และควรเอาใจใส่สุขภาพ และยวดยานพาหนะที่คุณใช้อยู่เป็นประจําเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ และเพื่อความสุขของตัวคุณเองควรเสริมดวงด้วยการตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ที่ บิณฑบาตตอนเช้าจํานวน 5 รูปเพื่อเป็นการสร้างบุญและทานโดยให้อธิษฐานขอผลบุญและทานจากการถวายภัตตาหารพระภิกษุสงฆ์นั้นโปรดนําพาความสุข และความสําเร็จทั้งหน้าที่การงาน และการดําเนินชีวิตมาสู่คุณ

อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสําหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 6 ,8, 9 เลขคู่คือ 66,88,69,98 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,เขียว , ทอง


 

#SS6inBKKday2 #SS6INBKK #SS6BKKday2 #howtoperfect #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #SS6inBKK #HowtoPerfect #SS6inBKKDay1 #แฟนกูยังไม่มีแต่คิดว่าน่ารักชัวร์ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments