ไม่ท้อ! "เอ" ลุยงานผู้จัดฯ อีกครั้ง เมินถูกมองปั้นเด็กใหม่ไม่ดัง

ไม่ท้อ! "เอ" ลุยงานผู้จัดฯ อีกครั้ง เมินถูกมองปั้นเด็กใหม่ไม่ดัง

1

ไม่ท้อ! "เอ" ลุยงานผู้จัดฯ อีกครั้ง เมินถูกมองปั้นเด็กใหม่ไม่ดัง

     เมื่อนักปั้นมือทองอย่าง "เอ ศุภชัย" ผันตัวมาเป็นผู้จัดละครอย่างเต็มตัว ที่ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะปล่อยผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันมาแล้วอย่างเรื่อง "อรุณสวัสดิ์" แต่กระแสกลับไม่แรงตามคาด แต่เจ้าตัวก็ไม่ท้อลุยเรื่องที่สองต่อ และเมื่อได้เจอตัวจึงสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว โดย "เอ" เล่าให้ฟังว่า

     "สำหรับละครเรื่อง 'เพลิงดาว' ที่กำลังจะออนแอร์ เราต้องเร่งเก็บถ่ายให้หมด และจะมีเรื่องอื่นๆ กับช่องอื่นด้วย ถ้าจะทำละครเรื่องต่อไป ตอนนี้ก็ขอทำเรื่องนี้ก่อนดีกว่า ละครเรื่องนี้มีกระแสมา คนอยากดูกันมากเลย คนก็บอกว่าอยากดูสิ่งที่เราทำ เต็มที่ทุกอย่าง มั่นใจมากกับเรื่องนี้ เราถนัดก็มั่นใจ คุมทุกขั้นตอนเลย ได้ผู้กำกับฯ ใหม่ด้วย เหมือนเราได้ปล่อยของ ทุกอย่างเป็นความสุข เรื่องนี้ลงทุนเยอะมาก เอาเงินตัวเองซื้อ ไม่อยากยืมกับทางบริษัท เราซื้อเองเลย เรื่องก่อนหน้านี้ไม่ได้ดูแลเอง เรื่องนี้เลยต้องขอดูเองและก็มีกระแสตอบกลับมาดีด้วย แต่ไม่ได้เป็นเพราะเรื่องที่แล้วไม่ได้คุมเต็มตัวเลยทำให้เรตติ้งไม่ดี เรื่องนี้มีบทประพันธ์ มีการปรับเปลี่ยนด้วยนิดหน่อย"

     ส่วนประเด็นที่ว่าดันสาว "ริชชี่" สุดตัวแล้วก็ยังไม่ดัง เจ้าตัวแจงว่า "ถ้าไม่ดังทุกคนก็คงไม่รู้จักหรอก ถือว่าประสบความสำเร็จพอสมควร ที่ได้ความสำเร็จสร้างอาชีพให้กับคน บางครั้งก็มีท้อกับสิ่งที่เกิดขึ้น ยังไม่ทิ้งอาชีพนักปั้นแน่นอน เอาคนที่ปั้นมาเล่นละครของเราเองด้วย เมื่อเจอกระแสก็ไม่ได้ปรับปรุงอะไรเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments