ช็อก! "แก้ม เดอะสตาร์" โหมงานหนักจนโรครุมเร้า

ช็อก! "แก้ม เดอะสตาร์" โหมงานหนักจนโรครุมเร้า

1

ช็อก! "แก้ม เดอะสตาร์" โหมงานหนักจนโรครุมเร้า

     แชมป์เดอะสตาร์หญิงคนเดียวของประเทศไทย สำหรับสาว "แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น" หรือ "แก้ม เดอะสตาร์" ที่โหมลุยงานหนัก ทำให้ไม่มีเวลาพักผ่อนจนเป็นโรคโลหิตจาง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยให้ฟังว่า 

     "อาการป่วยจากโรคโลหิตจางก็ไม่ได้เป็นหนักมาก แต่เพิ่งตรวจเจอมากกว่าเลยทำให้รู้สึกตกใจ ซึ่งสาเหตุก็เกิดจากการที่ไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ และขาดพวกวิตามินบำรุง แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว ทางคุณหมอก็จะมีนัดตรวจทุกปีที่บ้าน โดยทางคุณแม่ก็มีกังวลด้วยแต่ท่านก็ช่วยดูแล เพราะท่านเป็นพยาบาลผลกระทบก็มีตอนลุกหรือนั่งเร็วๆ ก็ต้องระวังหน่อย อาจทำให้หน้ามืดได้"

     ส่วนเรื่องที่มีข่าวสาว "แก้ม" ถอยรถเบนซ์มาใหม่ เจ้าตัวก็แจงว่า "พอดีว่าอยากได้รถที่มั่นคง คันเก่าก็ใช้มาสักระยะนึงแล้ว และมีปัญหาบ่อยเลยตัดสินใจเปลี่ยน ก็ถือว่าเป็นการซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง และรู้สึกดีใจที่เก็บเงินซื้อได้ราคาก็ประมาณนึง ไม่ได้แพงมาก ซึ่งคุณแม่ช่วยดูเรื่องราคาว่าผ่านหรือเปล่า รถคันนี้ ริท เดอะสตาร์ ก็มีส่วนช่วยในการเลือกด้วย

     สำหรับเรื่องที่จะหาหนุ่มๆ มาเป็นสารถีนั้นก็ไม่คิดเรื่องนี้เลย และตอนนี้มีน้องช่วยขับ และกะว่าเดือนเมษายนนี้อาจจะขับพาครอบครัวไปที่บ้าน จ.ภูเก็ต แต่ดูอีกทีว่าจะขับไหวหรือเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments