ดวงรายสัปดาห์วันที่ 19 ม.ค. - 25 ม.ค. 58

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 19 ม.ค. - 25 ม.ค. 58

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 19 มกราคม - 25 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสดีๆทางด้านการทําการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจประกัน นายหน้า หรือการเล่นหุ้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก การเจรจาการค้า สําเร็จดี มีการต่อยอดทางด้านธุรกิจอย่างต่อเนื่อง แต่ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจํานั้นมีเกณฑ์จะค่อนข้างเครียดเพราะมีการแข่งขั นกันสูงระหว่างบุคคลในแผนกหรือองค์กรที่คุณอยู่ การตัดสินใจเรื่องใดก็ตามจะต้องใจเย็นๆ เมื่อถึงเวลาที่สมควรคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินหมุนเวียนดีมาก สภาพคล่องทางการเงินของคุณในช่วงนี้ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ค่าใช้จ่ายก็เป็นเงาตามตัวคุณเช่นเดียวกัน มีทั้งค่าใช้จ่ายประจําทั้งของคุณเอง และบริวารที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งงานเฉลิมฉลองอีกหลายงาน ถึงกระแสเงินจะหมุนเวียนดี แต่คุณก็ต้องรู้จักควบคุมค่าใช้จ่ายของตัวคุณเองด้วย มิเช่นนั้นหามาได้มากเท่าไหร่ก็หมด ควรมีการวางแผนการใช้จ่ายให้ดีนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้การเดินทางเป็นเครื่องมือพิสูจน์ความรักของคุณ ความห่างไกลจากคนรักอาจส่งผลให้คนที่มีคู่อยู่แล้วเกิดการสับสน คนที่คบหาดูใจกันมานานควรที่จะหมั่นเติมความหวานให้แก่กัน เพราะดูท่าว่าช่วงนี้มีแต่ความจืดชืด หากปล่อยนานไปจะทําให้ชีวิตคู่ดูน่าเบื่อหน่ายลงทุกที ด้านคนโสดช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนมาทักทายขายขนมจีบอยู่ตลอดคุณควรดูทีท่าไปก่อนอย่ารีบร้อนตัดสินใจ

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกร เหตุการณ์หลายอย่างที่เกิดขึ้นนี้เป็นไปดังที่คาดหวังเอาไว้ ขอให้ตั้งมั่นในความดี และยึดถือความถูกต้องเป็นหลักในการดําเนินชีวิต จิตใจคุณก็ต้องมีความมั่งคง และจริงใจในทุกการกระทํา ความมั่งคั่ง ร่ํารวย และความสําเร็จในชีวิตเป็นของคุณอย่างแน่นอน ควรเสริมดวงด้วยการเดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทางภาคเหนือ เพื่อเป็นการเสริมดวง เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณ และบริวารที่เกี่ยวข้องทุกคน ขอให้ท่านประทานความสุข ความสําเร็จ เลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต และ

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,6, 9


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 19 มกราคม - 25 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้เส้นทางในการทํางานของคุณค่อนข้างเป็นไปด้วยความราบรื่น มีโอกาสได้ร่วมงานกับหุ้นส่วนรายใหม่ พร้อมทั้งอาจได้เริ่มงานในตําแหน่งใหม่ หรือมีงานอื่นๆเข้ามาให้คุณได้เรียนรู้ และรับผิดชอบเพิ่มเติมอีก แต่คุณจะต้องมีความรอบคอบในการลงนามเอกสารต่างๆเพราะอาจเกิดข้อผิดพลาดและทําให้องค์กรเสียผลประโยชน์ได้โดยเฉพาะธุรกิจ การงาน ที่จะขยายเพิ่มเติมควรตรวจสอบให้ เป็นไปตามขั้นตอน แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับ คู่ค้า คู่สัญญา รายใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทําให้ผิดพลาด มีปัญหาได้นะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทางถึงแม้จะเป็นรายได้เสริมเล็กๆน้อยก็ตาม มีการลงทุนเพิ่มเติมในธุรกิจที่ทําอยู่ อย่างต่อเนื่องทําให้รายได้ที่มีเข้ามาต้องใช้จ่ายออกไป ช่วงปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการเงินที่คุณเคยติดต่อเอาไว้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้มีสติในทุกความคิด เพราะคนรักของคุณเริ่มส่งสัญญาณบางอย่างที่แปลกไป คุณควรใจเย็นและหาเวลาพูดคุยปรับความเข้าใจกัน ใช้เหตุและผลประกอบการสนทนากับคู่ครองของคุณเพื่อความสุขของทั้งสองฝ่าย ด้านคนโสดมีคนเข้ามาพัวพันมากมายแต่คงไม่ถูกใจคุณแน่นอน ขอให้ใจเย็นไว้อีกไม่นานคนที่ถูกใจจะปรากฏกายอยู่ตรงหน้าคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์พลังแห่งความสําเร็จได้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วเพียงแค่คุณใช้สติในการไตร่ตรอง ใช้ความอดทน และปรับตัวให้เข้ากับทุกๆสถานการณ์ ในทุกๆเรื่องที่เข้ามาในชีวิตคุณก็จะประสบความสําเร็จได้ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก เสริมดวงด้วยการไหว้สักการะหลวงพ่อโสธร ณ.สถานที่ใดก็ได้ เพื่อขอพรด้านสติปัญญา เพื่อนําพาชีวิตทั้งตัวคุณเองและบริวารที่เกี่ยวข้องพบแต่ความสุข และความสําเร็จตลอดไปเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต และ

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,4, 9


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 19 มกราคม - 25 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกับคุณในช่วงนี้ทําให้คุณต้องใช้ความอดทนค่อนข้างสูง เพราะหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ แถมยังมีปัญหากับบริวารในครอบครัวส่งผลให้การทํางานมีปัญหา ในด้านเอกสารหรือหนังสือสัญญาต่างๆคุณควรมีความรอบคอบ และตรวจตราอย่างละเอียดเพื่อป้องกันการผิดพลาด ด้านเจ้าของกิจการขอให้อดทนไปก่อน เพราะสัญญาณลูกค้ารายใหญ่กําลังใกล้เข้ามาแล้ว

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดผ่านมือคุณ เข้ามาแล้วก็ออกไป มีเหตุและปัจจัยหลายอย่างให้ต้องจับจ่ายใช้สอย บางรายอาจมีการกู้หนี้ยืมสินเกิดขึ้นในช่วงนี้ คุณจะต้องบริหารจัดการเรื่องการเงินของคุณให้ดีเพราะมีเกณฑ์จะติดลบในเดือนนี้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คิดถึงสิ่งดีดีที่เคยสร้างร่วมกันมาในอดีต ความเข้าใจ และเห็นอกเห็นใจกัน เป็นสิ่งที่คุณควรทําที่สุดในช่วงนี้ เพราะความวุ่นวายในเรื่องงาน ความห่างไกลกัน ทําให้เกิดปัญหาความขัดแย้งจากเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ด้านคนโสดช่วงนี้เหมาะสําหรับการสร้างอนาคตคุณควรพักเรื่องรักไว้ก่อน

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน เมฆหมอกแห่งความมืดมน ค่อยๆจางหายไป ความสดใสกลับคืนมาอีกครั้งขอให้คุณตั้งใจจริงในการดําเนินชีวิตบนพื้นฐานแห่งความถูกต้อง และอดทน คุณย่อมได้รับความสําเร็จดังที่หวังอย่างแน่นอน ควรเสริมดวงด้วยการ สักการะ บูชา เทพพระราหู ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยฝากตัวเป็นลูกเป็นหลานกับเทพพระราหูขอให้ท่านปกปักษ์รักษา ให้คุณแคล้วคลาดจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง และประสพพบแต่ความสุขตลอดไปเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต และ

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 8


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 19 มกราคม - 25 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณทํางานประจําช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาแห่งการแสดงศักยภาพในตัวคุณให้เป็นที่ยอมรับของหัวหน้า หรือผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กร แต่เชื่อเถอะว่าไม่มีสิ่งใดเกินความพยายามของชาวราศีเมษไปได้ คุณจะได้รับผลแห่งความสําเร็จที่น่าภูมิใจมากแค่ดูแลภาพลักษณ์ตัวเองให้ "ดูดี" โอกาสแห่งความสําเร็จก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว อาจได้พบคนที่มีความรู้ ความสามารถเรื่องการบริหารเงินที่จะมาช่วยแนะนําให้ชาวราศีเมษให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้นอีกด้วยถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่ง การพิสูจน์ ความรู้ ความสามารถ และความอดทนของคุณอย่างยิ่ง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องมีการนําเงินเก็บที่มีอยู่มาใช้ในการลงทุนกับสินค้าบางอ ย่างเพื่อต่อยอดทางด้านการเงินในอนาคต การเงินมีติดขัดบ้างในช่วงต้นสัปดาห์ แต่ปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับกระแสเงินจํานวนมากวิ่งเข้าหาอีกครั้ง คุณควรเก็บออมเงินส่วนหนึ่งที่เข้ามาให้ดีอย่านําไปลงทุนเสียหมด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ควรใส่ใจและดูแลตนเองให้มากขึ้น เพราะบรรดาญาติมิตรของคู่ครองคุณจะนําพาความเหนื่อยยากลําบากใจมาสู่คุณ ทางที่ดีคุณควรแก้ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นที่ต้นเหตุคือการนิ่งเฉย และพยายามอธิบายให้คู่ครองของคุณรู้จักการปล่อยวาง และช่วยเหลือญาติมิตรทั้งหลายตามอัตภาพที่เราสามารถช่วยเหลือได้ อย่ามากเกินไปจนส่งผลเสียถึงตัวคุณเอง ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนที่ถูกตาต้องใจ และมีความสุขมาก

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษ ความสับสน วุ่นวาย และแรงกดดันที่คุณต้องเผชิญอยู่ ณ. ขณะนี้เป็นเพียงบททดสอบเล็กๆเพื่อให้คุณได้ก้าวข้ามผ่านไป คุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทําดี และมีสติในทุกย่างก้าวของการดําเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการบูชาสักการะองค์พระสิวลี ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยเดินทางไปยังทิศตะวันออก ขอพรให้ท่านช่วยปัดเป่าความทุกข์ และอุปสรรคต่างๆให้หมดไป และขอให้ท่านอํานวยอวยชัยให้คุณมั่งคั่งร่ํารวยด้วยทรัพย์และโชคลาภ วาสนาเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต และ

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 9


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 19 มกราคม - 25 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ นับเป็นการพิสูจน์ความอดทนที่มีอยู่ในตัวคุณเอง คุณจะต้องพบเจอกับบุคคลมากมายหลายประเภท มีทั้งดี และไม่ดี คละเคล้ากันไป หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจําหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทําการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ แต่จะต้องตรวจสอบเอกสารสัญญาต่างๆให้ดีเพื่อป้องกันการผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น ส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจําช่วงนี้ต้องเร่งทําผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีรายได้เข้ามาหลายทาง บางรายได้รับเงินเก่าที่เคยมีญาติ มิตร หยิบยืมไปหวนคืนกลับมา รวมถึงมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย หรือเงินกินเปล่าแบบเกินคาดถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเกี่ยวข้องกับการเงิน แต่คุณควรเก็บออมเงินทองของคุณในรูปแบบการลงทุนที่ไม่มีความเสี่ยงไว้บ้าง เพราะหากคุณมีเงินอยู่ในมือมากเท่าไหร่ก็อาจจะมีบริวารเข้ามาหยิบยืม และช่วยใช้อยู่ตลอด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง ควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วกําลังใจเป็นสิ่งที่สําคัญที่สุดในการครองชีวิตคู่ของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภ บทพิสูจน์ของความอดทนที่คุณได้รับนั้น คุ้มค่ามากกับการรอคอยของคุณเอง ขอให้คุณรักษาความดี รักษาความอดทน ความทุ่มทีในทุกๆเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิตคุณอย่างนี้ตลอดไป คุณต้องได้พบกับความสําเร็จที่ยั่งยืนอย่างแน่นอน ควรเสริมดวงด้วยการหาเช่าบูชาเสด็จพ่อปิยมหาราช ( องค์ร.๕ )มาประดิษฐาน ไว้ที่บ้านของคุณเอง เพื่อขอพรให้คุณประสพความสําเร็จทั้งด้านการเจรจา การต่อรอง การเดินทาง ความสําเร็จในหน้าที่การงาน และความสุขอย่างที่คุณต้องการเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต และ

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,4 , 5


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 19 มกราคม - 25 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความเหน็ดเหนื่อยเริ่มจางหายไป มีดวงอุดหนุนอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่มากมาย มีโอกาสแสดงความรู้ ความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์แก่คนในบริษัท หรือในองค์กรที่คุณทํางานอยู่ มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้บริหารระดับสูงซึ่งล้วนแล้วแต่ประสพความสําเร็จทั้งสิ้น แต่มีสิ่งหนึ่งที่ต้องระมัดระวังตัวให้ดีคือเพื่อนร่วมงานภายในองค์กรหรือลูกน้อง บางคนอาจนําพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ ควรพิจารณารายละเอียดในตัวบุคคลที่คุณจะนํามาร่วมงานด้วยให้ดีว่าเหมาะสม ทําใจกับการเปลี่ยนแปลงอาจถูกโยกย้าย ปรับเปลี่ยนตําแหน่งที่ไม่น่าพึงใจนัก หรืออาจต้องเดินทางแบบเร่งด่วนนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินถือได้ว่ามีการหมุนเวียนในทางที่ดี มีใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือ แต่ในส่วนของเก็บนั้นอาจยังมีไม่มากเท่าที่คุณตั้งเป้าหมายเอาไว้ ขอให้ใจเย็นๆค่อยๆเก็บออมไป ตัดค่าใช้จ่ายบางส่วนที่ไม่จําเป็นออกไป เพื่อที่จะได้มีเงินเก็บก้อนใหญ่ไว้สร้างอนาคตอย่างที่คุณฝันไว้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่อยู่แล้วความวุ่นวายใจจากเหตุถ่านไฟเก่าครุ หรือการกลับมาของคนรักเก่าอาจเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขรําลึกนึกถึงอดีตกลับคืนมาอีกครั้ง แต่คุณควรจะแยกแยะให้ชัดเจนระหว่างอดีต กับ ปัจจุบัน เพราะมิเช่นนั้นอาจเกิดกรณีรักสามเส้าได้ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนถูกตาต้องใจขอให้คุณแสดงตัวตนที่แท้จริง และความรู้สึกที่แท้จริงของคุณให้เค้าได้เห็นโดยเร็ว

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุน ความสุข และความสําเร็จที่เกิดขึ้นกับคุณในช่วงนี้เกิดขึ้นจาก การสั่งสมซึ่งประสบการณ์ในการทํางาน การพากเพียร พยายามของตัวคุณเอง ขอให้คุณตั้งมั่นในความเพียร เพื่อเป็นพื้นฐานของความสําเร็จอย่างแท้จริง เพื่อความมั่นคงในชีวิตของคุณควรเสริมดวงด้วยการเดินทางสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สถานที่ใดก็ได้ โดยเดินทางไปยังทิศใต้เพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณตั้งหลักในชีวิตได้ ให้นําพาชีวิตคุณพบแต่ความมั่นคงทางด้านการงาน การเงิน และความรัก ตลอดไปเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต และ

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,2 , 9


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 19 มกราคม - 25 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ผู้ที่ทํางานประจํามีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยมาแสนนาน ด้านเจ้าของธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้ดูเหมือนว่าการค้ารุ่งเรือง เป็นไปอย่างที่คาดการณ์ไว้มีเกณฑ์สามารถริเริ่มธุรกิจการค้าแบบใหม่ๆได้ในช่วงนี้การเจรจา ติดต่อ เพื่อลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ อยู่ในขั้นตอนสู่ความสําเร็จ แต่สิ่งที่ไม่ควรประมาทก็คือ สุขภาพของคุณเอง เนื่องจากผ่านการตรากตรําทํางานมาอย่างหนัก คุณควรตรวจสุขภาพบ้าง อีกทั้งเอกสารสัญญาต่างๆต้องตรวจสอบให้รัดกุมก่อนลงนามทุกครั้งเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นมาภายหลัง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจํานวนมาก อาจได้มาจากการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค หรือธุรกิจด้านมืดบางอย่างที่คุณแอบทําอยู่ก็ได้ แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จําเป็นเท่านั้น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสดใสในเรื่องราวแห่งรักของคนที่มีคู่นั้นกลับมาอีกครั้ง คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้าม าให้ดีและตัดสินใจคบกับใครสักคนเพื่อความสุขที่แท้จริงได้แล้ว เพราะคุณรักเผื่อเลือกมานาน ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้จะทําสิ่งใดก็ดูขัดอกขัดใจกันไปเสียทุกเรื่องคุณควรปล่อยวางบางสิ่งที่บั่นทอนกําลังใจทั้ งสองฝ่ายและหันหน้าเข้าหากันเพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้น เพื่อความสุขของตัวคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ ความก้าวหน้า และความสําเร็จทั้งหน้าที่การงาน และการดําเนินชีวิตเริ่มปรากฏให้เห็นเด่นชัดขึ้นทุกขณะแต่ปัญหาเรื่องสุขภาพก็ยังเป็นสิ่งที่สําคัญที่ต้องคอยดูแล บางรายอาจจะต้องเยียวยารักษาอย่างต่อเนื่อง คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะท่านชีวกโกมารภัจจ์ เพื่อขอพรจากท่านในด้านสุขภาพแข็งแรง ปราศจากทุกข์ โศกโรคภัย มีแต่ความสุขตลอดไปเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต และ

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2,4,5


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 19 มกราคม - 25 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความรอบครอบ ในการทํางาน ตรวจสอบทุกขั้นตอนในการทํางานในส่วนที่คุณเกี่ยวข้องจะนําพาให้ตัวคุณเองและองค์กร ก้าวผ่านวิกฤตปัญหาต่างๆในช่วงนี้ได้สําเร็จ เจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัท หรือผู้มีหุ้นอยู่ในบริษัทควรที่จะเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับ การเงินและผลประโยชน์ขององค์กร หรือบริษัทที่คุณเป็นอยู่เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจจะเกิดปัญหาวุ่นวายภายในองค์กรที่คุณอยู่งาน บริวารนั้นจะนําพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ หากว่าคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการหากคิดที่จะโยกย้ายงาน หรือสอบแข่งขันใดๆก็ตามมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีแต่อาจจะต้องรอคอยวันที่จะทํางานจริงออกไปก่อน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทาง ด้านเจ้าของกิจการ ร้านค้า มีเกณฑ์ที่ยอดขายจะเพิ่มมากขึ้น การลงทุนต่อยอดทางด้านธุรกิจต่างๆของคุณในช่วงนี้ควรที่จะเลื่อนออกไปก่อน กระแสเงินที่หมุนเวียนดีในช่วงนี้ควรเก็บออมส่วนหนึ่งไว้ใช้จ่ายในอนาคตทั้งเพื่อบริวาร และเพื่อการขยับขยายด้านธุรกิจ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนโสดช่วงนี้เหมาะสําหรับการใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองให้มากๆคุณควรไตร่ตรองดูว่าช่วงเวลาที่ดีและมีความสุขที่สุดของคุณ คือการมีแฟน หรืออยู่ตัวคนเดียวแล้วมีความสุขที่สุดด้านคนที่มีคู่ครองแล้วกําลังใจเป็นสิ่งที่สําคัญมากในการดําเนินชีวิตคู่ คนรักของคุณกําลังมีปัญหาบางอย่างที่ต้องการความเห็นอกเห็นใจจากคุณ ต้องการกําลังใจจากคุณเพื่อเป็นแรงหนุนให้ผ่านปัญหาต่างๆไปได้

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้เป็นช่วงเวลาสั้นๆที่คุณต้องกล้าที่จะเผชิญหน้า และกล้าที่จะตรวจสอบถึงสาเหตุที่แท้จริง ดังนั้นคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดอย่างมีสติในทุกย่างก้าวของความคิด เพื่อที่จะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้ ช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการสักการะเทพเจ้ากวนอู เทพเจ้าแห่งนักรบ เทพเจ้าแห่งความสําเร็จมีชัยชนะอยู่เหนือศัตรูทั้งมวล ขอพรให้นําพามาซึ่งอํานาจและบารมีสู่ตัวคุณเอง อีกทั้งนําพาความสุข ความมั่งคั่งร่ํารวยมาสู่บริษัท องค์กรและครอบครัวของคุณเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต และถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,6

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4, 6


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 19 มกราคม - 25 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสําเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ ธุรกิจมากมายหลายรูปแบบที่คุณดูแลอยู่นั้นสามารถดําเนินไปได้อย่างดีในทุกๆงาน มีเกณฑ์ขยับขยาย พร้อมทั้งได้รับความสําเร็จไม่ว่าจะเป็นการการเจรจา ต่อรองใดๆก็ดูจะราบรื่นไปเสียทั้งหมด แต่สิ่งที่ควรดูแลเอาใจใส่มากขึ้นคือสุขภาพของตัวคุณเอง เพราะมีเกณฑ์อาจเกิดการเจ็บปวดแบบปัจจุบันทันด่วนได้ ในด้านสุขภาพนั้นคุณควรหมั่นออกกําลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับกระดูก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินด้านบวกพัดพาเข้าหาคนราศีกันย์โดยตรง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน เป็นทองไปเสียหมด อีกทั้งหากคิดที่จะทําธุรกรรมทางการเงินใดๆก็ประสพความสําเร็จ มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่าจากการเป็นนายหน้า หรือเงินก้อนใหญ่จากการขายสินทรัพย์ที่ตัวคุณเป็นเจ้าของอยู่

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ เส้นทางความรักของคนราศีกันย์นั้นอาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าราศีอื่นๆอยู่สักหน่อย ต้องรอเวลา และจังหวะที่ลงตัวจริงๆถึงจะได้รับความสุขจากความรัก ช่วงนี้คนโสดอดทนอีกนิดความรักกําลังเดินทางเข้าใกล้คุณมาทุกขณะ ด้านคนที่มีคู่แล้วระยะทางจะพิสูจน์รักแท้ระหว่าง ตัวคุณเอง และคู่ของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ความสําเร็จทั้งด้านการงาน การเงินดูว่าจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่ ความเหน็ดเหนื่อยด้านความรักต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมาก ความสําเร็จในเรื่องการงาน และการเงินมีให้เห็นชัดเจนมากขึ้นไปทุกที การเดินทางก็มากขึ้นเรื่อยๆคุณควรระวังเรื่องอุบัติเหตุไว้บ้างหมั่นตรวจสอบยวดยานพาหนะของคุณให้อยู่ในสภาพส มบูรณ์อยู่เสมอก่อนเดินทางคุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระสีวลี อธิษฐานจิตขอให้การเดินทางของคุณปลอดภัย และประสบแต่ความสําเร็จในทุกๆเส้นทางของคุณเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต และ

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3, 4 ,8


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 19 มกราคม - 25 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณเป็นคนที่ว่างงาน หรือกําลังมองหาสถานที่ทํางานใหม่ๆถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่ามากเพราะมีดวงได้เปลี่ยนงาน เป็นสัปดาห์ ผู้ใหญ่ให้ลาภ งานมีปัญหา หรือ ร้อนที่ ร้อนใจ อยากเปลี่ยนงาน ติดต่อขอความช่วยเหลือจาก ผู้ใหญ่ ผู้มีอํานาจ จะมีโอกาสได้ดังที่หวัง มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ส่วนคนที่ทํางานประจําอยู่แล้ว หรือเป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการต่างๆนั้น อาจเกิดความเครียด ได้รับความลําบากใจต้องแก้ไขปัญหาต่างๆมากมายซึ่งปัญหาส่วนใหญ่นั้นไม่ได้เกิดจากตัวคุณเป็นผู้ก่อ แต่ต้องดําเนินการแก้ไขเอง อดทนอีกนิด อุปสรรคกําลังจะผ่านพ้นไปแล้ว

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายรับที่คุณได้อยู่ในขณะนี้เป็นรายได้ที่คงที่ กระแสเงินหมุนเวียนตามปกติ แต่รายจ่ายดูท่าว่าจะเพิ่มขึ้นมาเหตุเพราะ บริวารที่คุณดูแลอยู่นั้นมีเหตุที่จะต้องใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น คุณควรจะต้องตรวจสอบการใช้จ่ายของบริวารให้ดี หรือควรวางแผนการใช้จ่ายของคุณให้รัดกุมมากยิ่งขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเงินขาดมือก่อนสิ้นเดือน ด้านความรัก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ชีวิตคู่นั้นจะต้องใช้การถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน คอยเป็นกําลังใจให้แก่กัน อย่าใจร้อน คิดทุกครั้งก่อนจะพูดสิ่งใดออกไปเพื่อรักษาความรักที่มีต่อกัน ด้านคนโสดคุณควรให้ความสําคัญกับการวางรากฐานอนาคตให้มากกว่านี้เพื่อความสุขที่ยั่งยืนของคุณกับคนที่คุณรัก

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลจุดมุ่งหมายในชีวิตของคุณในช่วงนี้มีการมุ่งเน้นในเรื่องของการก่อร่างสร้างตัว เป็นหลักคุณต้องจัดลําดับความสําคัญของปัญหาแต่ละเรื่อง ว่าควรแก้ไขเรื่องใดก่อน หลีกเลี่ยงการคิดพร้อมกันในทุกๆเรื่อง แล้วคุณจะก้าวผ่านปัญหาในทุกๆเรื่องได้อย่างแน่นอน ควรเสริมดวงด้วยการบูชาสักการะพระพุทธรูปปรางสมาธิที่ประดิษฐานอยู่ในพระอุโบสถในสถานที่ใดก็ได้ เพื่อขอพรให้ตัวคุณมีสติในการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่างๆให้ผ่านพ้นไป และมีชัยอยู่เหนือศัตรูทั้งมวลเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต และ

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0, 2 , 8


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 19 มกราคม - 25 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกับคุณในช่วงนี้ทําให้คุณต้องใช้ความอดทนค่อนข้างสูง เพราะหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ แถมยังมีปัญหากับบริวารในครอบครัวส่งผลให้การทํางานมีปัญหา ในด้านเอกสารหรือหนังสือสัญญาต่างๆคุณควรมีความรอบคอบ และตรวจตราอย่างละเอียดเพื่อป้องกันการผิดพลาด ด้านเจ้าของกิจการขอให้อดทนไปก่อน เพราะสัญญาณลูกค้ารายใหญ่กําลังใกล้เข้ามาแล้วให้ระวังการเจรจา ติดต่อ ทําสัญญา กับหุ้นส่วน หัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทําให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสําเร็จในหน้าที่การงานได้อีกยาวนาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาตลอด แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า อย่างคาดไม่ถึง แต่ก็มีรายจ่ายในส่วนที่คุณได้สร้างเครดิตเอาไว้ที่ต้องชําระแล้ว คุณควรวางแผนการใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้ดีมิเช่นนั้นอาจเกิดปัญหาหนี้เก่าสะสมเพิ่มพูนมากขึ้น ช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินดีก็ควรปลดเปลื้องหนี้สินเก่าๆออกไปบ้าง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ อาจมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล จึงส่งผลต่อคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องห่างเหินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ความสัมพันธ์ในแบบเพื่อนเก่าเพื่อนแก่ของคนโสดนั้นมีแนวโน้มว่าอาจเปลี่ยนแปลงไปกลายเป็นคนรักได้ ด้านคนโสดช่วงนี้มีเกณฑ์เกิดเหตุการณ์หึงหวงกัน หากจะทําสิ่งใดให้นึกถึงจิตใจอีกฝ่ายด้วยทุกครั้ง

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความสําเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การมีสติในการดําเนินชีวิต ครองตนอยู่ในความถูกต้อง ไม่ลุ่มหลงไปตาม ยศศักดิ์ที่มีผู้หยิบยื่นให้ เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระประจําวันเกิด ที่เป็นปรางค์ประจําวันเกิดของตัวคุณอง ขอพรให้คุณมีอํานาจและบารมีในการที่จะนําพาตัวคุณ ประสบความสําเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณต้องการเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต และ

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5, 6 ,8


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 19 มกราคม - 25 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ อย่าถอดใจตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้นปัญหาและอุปสรรคในการทํางานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ในช่วงนี้คนราศีธนูอาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน บริวารที่อ่อนเยาว์กว่าจะนําพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ คุณกําลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน และการเงิน ถือว่าเป็นความสําเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก ยิ่งหากคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนําพาความสุขและความสําเร็จมาสู่คุณได้เร็วขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หยิบจับสิ่งใดก็ได้เป็นเงินทอง กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สําหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาอย่างไม่ รู้ตัว

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองแล้วถือได้ว่าความสุขคุณจะได้รับความสุขภายในครอบครัวค่อนข้างมาก การให้กําลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสําหรับคุณในขณะนี้ คุณจะได้รับกําลังใจ ความเข้าใจ และสิ่งดีๆจากคู่ครองและบุคคลในครอบครัวอย่างมากมาย ทําให้คุณก้าวเดินต่อไปด้วยความสุข ด้านคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครอง ยิ่งคุณได้เดินทางในช่วงนี้แล้วละก็มีสิทธ์ได้พบคู่ครองในอนาคตในเร็ววันนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูคุณกําลังพบกับเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิต อีกทั้งการตัดสินใจบางเรื่องอาจขาดความรอบคอบในการคิด คุณจะต้องตั้งหลักทางด้านความคิด และตั้งสติให้ได้เพื่อที่จะก้าวผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคไปได้ ควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจําจังหวัดของคุณเองเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณตั้ งหลักในชีวิตได้ ให้เป็นหลักเงิน หลักทอง นําพาชีวิตคุณและครับครัวพบแต่ความสุขเลขมงคลสําหรับการดําเนินชีวิต และ

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5, 6 , 9


 

#SS6inBKKday2 #SS6INBKK #SS6BKKday2 #howtoperfect #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #SS6inBKK #HowtoPerfect #SS6inBKKDay1 #แฟนกูยังไม่มีแต่คิดว่าน่ารักชัวร์ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments