ทายาทบันเทิงปี 57

ทายาทบันเทิงปี 57

1

ทายาทบันเทิงปี 57

     ในปีที่ผ่านมาวงการบันเทิงได้สร้างเรื่อง ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ มาแล้วหลายเรื่อง โดยเฉพาะ เรื่องฉาวๆ คาวๆ ของซุป’ตาร์คนดัง บางเรื่องก็ทําเอานักข่าวแทบจะกุมขมับ แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีเรื่องราวดีๆ ให้ได้เห็นกันอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานแต่ง หรือเรื่องการให้กําเนิดทายาทตัวน้อยๆ ซึ่งถ้าพูดถึงเรื่องการให้กําเนิดทายาทของคนบันเทิงแล้ว ปีนี้ก็ถือว่าเป็นอีกปีที่มีดาราหลายคนให้กําเนิดลูกน้อยผลิตผลของคนบันเทิง เริ่มที่ครอบครัวแรก...

 

‘หนุ่ม-เมย์’

     ครอบครัวนี้เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาสุดๆ ถ้าไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะเป็นคู่สามีภรรยาที่หลายคนเชียร์มานาน อยากให้ทั้งคู่มีลูกน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจกันสักที หลังจากฝ่ายชายพยายามมานานแต่ก็ไม่มีปาฏิหาริย์ใดๆ เกิดขึ้น บวกกับสาวเมย์เองก็มีสุขภาพที่ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ ทําให้ทั้งคู่แอบกังวลว่าอาจจะมีลูกไม่ได้ 

     แต่ด้วยความพยายามก็มีข่าวดีว่าสาวเมย์ตั้งท้องแล้ว ทําเอาหลายคนที่ตามเชียร์ต่างดีใจไม่น้อย และเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2557 สาวเมย์ก็ให้กําเนิดลูกสาวคนแรกพร้อมกับตั้งชื่อว่า “น้องมายู-ภูรดา กําเนิดพลอย” งานนี้คนเป็นพ่อก็ออกอาการเห่อลูกสาวสุดๆ ถึงกับยอมถอดเขี้ยวเล็บเก็บความเจ้าชู้ไว้เพียงเท่านี้ เพราะอยากจะทุ่มเทดูแลครอบครัวให้ดีที่สุดนั่นเอง

 

‘ปีเตอร์-พลอย’

     คู่นี้เรียกว่าจูงมือเข้าประตูวิวาห์ไปแค่ไม่กี่เดือนก็มีข่าวดีตามมาติดๆ เพราะหนุ่มปีเตอร์น้ำยาดี ได้ลูกอย่างที่ใจหวัง กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ไปอีกคน แม้ภรรยาจะคลอดก่อนกําหนดแต่ลูกชาย “น้องแพนเตอร์” ก็มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ทําเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่ปลื้มใจสุดๆ 

     แต่ล่าสุดก็มีข่าวดีออกมาแล้วว่า ตอนนี้ภรรยาสาวคนสวยกําลังตั้งครรภ์อ่อนๆ อยู่ ก็ต้องมารอลุ้น   ไปพร้อมๆ กันว่าทายาทคนที่สองของพระเอกยิ้มสวยจะเป็นชายหรือหญิง


‘ตั๊ก-เอลซี่’ 

     กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ ไปอีกคน สําหรับนักแสดงอารมณ์ดีคนนี้ “ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง” เพราะเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา ภรรยาสาวคนสวยเพิ่งให้กําเนิดลูกสาว คนแรกพร้อมกับตั้งชื่อว่า “น้องบีลีฟ” โดยพ่อตั๊กเผยว่าดีใจสุดๆ และไม่คิดว่าตัวเองจะมีลูกได้ ส่วนชื่อลูกที่ตั้งว่าน้องบีลีฟเป็นเพราะว่าตนมีสโลแกนว่า ฝันให้ไกลไปให้ถึง จึงใช้สโลแกนในการตั้งชื่อนั่นเอง ส่วนทายาทคนที่สองทั้งคู่ยังไม่มีแพลน

 

‘ตั้ม-ตุ๊กตุ่น’ 

     ส่งท้ายกับพ่อ  ลูกอ่อนแห่งบ้านเดอะ สตาร์ รายนี้เข้าวงการมาได้จากการประกวดร้องเพลงบวกกับหน้าตา ที่หล่อเหลา ทําให้สาวๆหลายคนแอบหลงเสน่ห์ในความน่ารักของหนุ่มคนนี้เข้าไปเต็มๆ แต่แล้วสาวๆ ก็ต้องอกหักกันเป็นแถวเมื่อหนุ่ม ตั้มออกมาประกาศชัดเจนต่อหน้าสื่อว่าตนนั้นแต่งงานมีภรรยาอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ที่ทําให้จี๊ดสุดๆ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องลูกเพราะในระหว่างที่หนุ่มตั้มกําลังเข้าแข่งขันประกวดร้องเพลงนั้นภรรยาสาวคนสวยกําลังตั้งท้องอยู่ และเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ภรรยาสาวคนสวยก็เพิ่งให้กําเนิด “น้องเฌอตาร์” ลูกชายคนแรกซึ่งก็สร้างความปีติให้กับครอบครัวสุดๆ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments