แฟนคลับฟิน! คู่จิ้น "ณัฐ-ต้อล" ร้องเพลงประกอบซีรีส์ "Love Sick 2"

แฟนคลับฟิน! คู่จิ้น "ณัฐ-ต้อล" ร้องเพลงประกอบซีรีส์ "Love Sick 2"

1

แฟนคลับฟิน! คู่จิ้น "ณัฐ-ต้อล" ร้องเพลงประกอบซีรีส์ "Love Sick 2" 

          เรียกว่าเป็นการร่วมงานกันแบบเป็นทางการเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่จิ้นชาย-ชาย แห่งบ้าน AF คู่ประวัติศาสตร์อย่าง "ณัฐ-ศักดาทร" และ "ต้อล วันธงชัย" ที่มาร้องเพลงคู่ประกอบซีรีส์ "Love Sick"  Season 2 ด้วยกัน กับเพลง "รู้จักฉันไม่มีวันเปลี่ยน" งานนี้เมื่อเจอสองหนุ่มก็ขอถามสักหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้างกลับมาร่วมงานกันครั้งนี้ และได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์นี้

          "ณัฐ" เผยว่า "ดีใจ ตื่นเต้นได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ Love Sick  ตั้งแต่ที่ติดต่อมาว่าให้ร้องเพลงประกอบซีรีส์คู่กับต้อลก็ดีใจ เพราะเรื่องนี้เมื่อปีที่แล้วก็โด่งดังมากๆ กระแสก็ดีมาก และเป็นเพลงไตเติ้ลประกอบละครเลยด้วย ก็ถือว่าเป็นส่วนสำคัญเลยของซีรีส์เรื่องนี้ ร้องเพลงกับต้อลก็ดีใจ เพราะค่อนข้างที่จะสนิทกันอยู่แล้ว และเหมือนครั้งนี้เป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกแบบจริงๆ จังๆ เลยก็ว่าได้ เพราะครั้งนี้เหมือนเป็นการร้องเพลงประกอบซีรีส์ด้วยกันครั้งแรก ปกติก็มีแต่งเพลงด้วยกันแต่ก็ยังไม่เคยทำอะไรจริงจังแบบนี้ ดีใจที่แฟนคลับฟินทั้งนักแสดงในเรื่องและตัวคนร้องเพลงด้วย

          ตอนนี้กำลังทำเพลงอยู่ พยายามจะถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด เป็นแนวความรัก คิดว่าจะถ่ายทอดให้ดีที่สุด ส่วนซีรีส์นี้จะปล่อยช่วงเมษายน และเพลงก็จะได้ฟังตอนนั้น"

          ด้านคู่จิ้นหนุ่ม "ต้อล" พูดถึงการมาร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ว่า "ได้ร้องเพลประกอบซีรีส์คู่ณัฐใน Love Sick Season 2 ขอบคุณผู้ใหญ่ที่นึกถึง ให้ตนและหนุ่มณัฐมาร่วมงานกัน ให้มาถ่ายทอดบทเพลงสู่ซีรีส์เรื่องนี้ บอกเพลงที่ตนกำลังจะแต่งขึ้นมานั้น เป็นมุมมองความรักในด้านที่สวยงาม อย่าไปยึดติดกฎเกณฑ์ ตอนนี้กำลังขึ้นโครงไว้แล้ว เหลือเขียนเนื้อให้ลงตัวที่สุด เดือนมีนาคงได้ฟังกัน ดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์นี้เพราะเคยติดตามกระแสกำลังดัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments