ดวงรายสัปดาห์วันที่ 12 ม.ค. - 18 ม.ค. 58

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 12 ม.ค. - 18 ม.ค. 58

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 12 มกราคม - 18 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความทุ่มเทเกี่ยวกับงานที่รับผิดชอบ ความขยัน และอดทน เป็นหนทางสู่ความสำเร็จอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีคิดในแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับงาน หรือหน้าที่ที่มีการเปลี่ยนแปลงในขณะนี้รับรองว่าผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ ควรให้เวลาสำหรับตัวคุณเองกับการเรียนรู้งานให้มากขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีมังกร จะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ศิลปะบันเทิงต่างๆ เป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นที่สุด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นร่วมทุนกับผู้อื่นเด็ดขาด ถึงแม้ว่าจะมีรายได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์เข้ามามากมายก็ตาม แต่ไม่ควรไว้วางใจกัลยาณมิตรที่ห่างหายกันไปนาน ดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรงอีกทั้งยังได้ลาภจากการลงทุนระยะสั้นของคุณเอง หากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก อย่างไรก็ตามคุณก็ควรวางแผนการใช้เงินเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับค่าใช้จ่ายแบบฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่ครองในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข มีความเข้าอกเข้าใจ เห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น อันเนื่องมาจากการผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคมาด้วยกัน อีกทั้งปัญหาต่างๆเริ่มคลี่คลายในทางที่ดี ด้านคนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่ถูกใจ โดยผ่านทางงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ แต่ต้องควบคุมใจตัวเองไม่ให้ถลำลึกจนมากเกินไปเพราะอาจได้รักซ้อนในช่วงนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรชัยชนะแห่งความสำเร็จในการดำเนินชีวิตได้เดินทางมาถึงชาวราศีมังกรแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับการพัฒนาศักยภาพของตัวคุณเองอยู่เสมอเช่นกัน สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระราหู ณ.สถานที่ใดก็ได้ และควรมีไว้บูชาที่บ้านของคุณเองด้วย เพื่อที่จะนำพาความสำเร็จในทุกสิ่งที่คุณพึงปรารถนาขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านให้กับตัวคุณ และได้พบกับความสุขและความสำเร็จในสิ่งที่พึงปรารถนา เลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,7, 9


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 12 มกราคม - 18 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความอดทนเป็นสิ่งที่ต้องอยู่คู่กับชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ หลายสิ่งหลายอย่างอาจไม่เป็นไปดังที่ต้องการ อาจจะต้องเริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ แสวงหาโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นเพื่อความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมา แต่ความเปลี่ยนแปลงทางด้านการค้าโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก การเจรจาการค้า สำเร็จดี มีการต่อยอดทางด้านธุรกิจอย่างต่อเนื่อง มีเกณฑ์ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กรแต่ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์จะค่อนข้างเครียดเพราะมีการแข่งขันกันสูง หากคิดที่จะเปลี่ยนงานนั้นจะต้องใจเย็นๆรอโอกาสอีกสักพัก เมื่อถึงเวลาที่สมควรคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ จากกัลยาณมิตรที่ห่างหายกันไปนาน เมื่อมีโอกาสได้พบปะ สังสรรค์กันต่างนำพาข่าวดีมาสู่คุณถือได้ว่าดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรงอีกทั้งยังได้ลาภจากการลงทุนระยะสั้นของคุณเอง หากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก อย่างไรก็ตามคุณก็ควรวางแผนการใช้เงินอย่างเหมาะสมอยู่ตลอดเวลา

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ความสุขที่แท้จริงเกี่ยวกับความรักของคุณได้เริ่มต้นขึ้นมาแล้ว ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีอีกช่วงหนึ่งที่คนโสดจะได้เริ่มศึกษาดูใจกัน และในบางรายอาจมีข่าวดีในเรื่องการหมั้นหมายเลยก็ได้ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้นควรหมั่นดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ระวังคำพูดให้ดีเพราะอาจบั่นทอนกำลังใจคู่ครองได้

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ความสำเร็จของอนาคตทางด้านการงานอาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่ความชัดเจนทางด้านการเงินได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกันควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย อย่างกะทันหันได้ สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านเมืองเรามาช้านาน คืออนุสาวรีย์เสด็จพ่อ ร๕ ณ.สถานที่ใดก็ได้จัดเครื่องเซ่นสักการะไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว เลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,5, 9


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 12 มกราคม - 18 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร หรือธุรกิจที่ทำอยู่ มีเกณฑ์การย้ายงาน ย้ายแผนก หรือ การเดินทางไปทำงานในต่างถิ่น ต่างแดน เป็นระยะเวลานาน บริวารจะนำพาปัญหาต่างๆมาสู่คุณมากมาย หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการควรตรวจสอบบัญชีการเงิน บัญชีรายรับ – รายจ่าย ของบริษัทให้ดีเพราะอาจมีความวุ่นวายเกิดขึ้น คุณควรมีความรอบครอบในการตรวจสอบเอกสาร หลีกเลี่ยงความเครียดต่างๆที่บั่นทอนสุขภาพคุณเอง เพื่อรักษาไว้ซึ่งผลประโยชน์ของตัวคุณเองและองค์กรที่คุณดูแลอยู่ อีกทั้งยวดยานพาหนะที่คุณใช้ขนส่งหรือเกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจนั้นควรตรวจสอบให้ดีเพื่อความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ช่วงนี้คุณควรใช้สติ และเหตุผลควบคู่กันในการแก้ไขปัญหาทั้งหมด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ไม่ดีเอาเสียเลยมีเหตุให้ต้องเสียเงินอยู่ตลอดเวลา ให้ระวังการเสียทรัพย์จากการนำพามาของเพศตรงข้าม คู่รัก คู่ครอง หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา และยังอยู่ในระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ทั้งจากรายรับที่ได้มา และที่ต้องจ่ายไป เพราะมีโอกาสที่จะเดือดร้อนอันเนื่องมาจากความเสน่หาที่คุณเป็นผู้หยิบยื่นให้ผู้อื่นเอง ด้านการลงทุนระยะสั้นมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากเดินทางไกล ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัว และควรหาโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนกันตามลำพังเพื่อสร้างความสุขในชีวิตคู่ของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน การเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีเกี่ยวกับการงาน และการเงินส่งผลดีกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคุณอง แต่คุณก็ควรที่จะวางแผนการ รองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดในอนาคต และควรเอาใจใส่สุขภาพ และยวดยานพาหนะที่คุณใช้อยู่เป็นประจำเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ และเพื่อความสุขของตัวคุณเองควรเสริมดวงด้วยการตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ที่ บิณฑบาตตอนเช้าจำนวน 3 รูปเพื่อเป็นการสร้างบุญและทานโดยให้อธิษฐานขอผลบุญและทานจากการถวายภัตตาหารพระภิกษุสงฆ์นั้นโปรดนำพาความสุข และความสำเร็จทั้งหน้าที่การงาน ขอให้สุขสมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนา เลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,5, 6


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 12 มกราคม - 18 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ งานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร สำหรับธุรกิจ มีกัลยาณมิตรเป็นเพศชาย ผิวขาว จะนำพาความสำเร็จ เกียรติยศ และชื่อเสียงในด้านที่ดีมาสู่คุณ โดยเฉพาะสาขาอาชีพที่โดดเด่นมากๆคืองานที่เกี่ยวข้องกับ แสงและเงา เรื่องสวยๆ งามๆ ในวงการบันเทิง แต่ควรระวังการติดต่อ เจรจาอาจทำให้มีปัญหา เข้าใจผิดพลาด อาจทำให้เสียชื่อเสียงได้ ส่วนข้าราชการหรือพนักงานประจำรับรองว่าคุณจะได้รับข่าวดีอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีเมษอย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย ได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากกองมรดก มีรายรับที่ดี อีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้รับลาภลอยจากเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คุณควรที่จะหลีกเลี่ยงความขัดแย้งในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง เพราะอาจลุกลามใหญ่โตขอให้ใจเย็นๆ ให้นึกถึงช่วงเวลาที่มีความสุข นึกถึงอดีตที่ต่างฝ่ายต่างหยิบยื่นความปรารถนาดีให้แก่กัน ต่างฝ่ายต่างเป็นกำลังใจให้แก่กัน พยายามมองผ่านในบางเรื่อง เพื่อความสบายใจของคนที่คุณรัก ส่วนคนโสดขอให้ใช้ชีวิตโสดอย่างมีความสุขที่สุดหนทางแห่งการมีคู่ยังอีกยาวไกล

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษในช่วงนี้รู้สึกว่าหลายสิ่ง หลายอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมด มีการเริ่มต้นงานในรูปแบบใหม่ๆอยู่ตลอด แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดของคุณเองเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณตั้งหลักในชีวิตได้ ให้เป็นหลักเงิน หลักทอง นำพาชีวิตพบแต่ความสุขตลอดไปเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,5, 9


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 12 มกราคม - 18 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ดีมากมีโอกาสที่ดี ได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กรมีงานในรูปแบบใหม่ๆเข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ ธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น แต่สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่นั้นอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคที่มีต่อความสำเร็จ อันเนื่องมากจาก หุ้นส่วน หรือ พนักงานภายในบริษัทเกิดการขัดแย้งกัน และนำพาความเดือดร้อนมาสู่องค์กรของคุณ พนักงานประจำมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องตำแหน่งหน้าที่ และการเงิน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายได้มีความคล่องตัวที่ดีหากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก รายจ่ายหมุนเวียนได้ไม่ขัดสน มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่จากผู้ใหญ่ หรือ การลงทุนในระยะสั้นของตัวเองอย่างไรก็ตามคุณก็ควรวางแผนการใช้เงินให้รอบครอบอยู่ และที่สำคัญห้ามให้บุคคลใดก็ตามหยิบยืมเงินเป็นอันขาดเพราะมีเกณฑ์เป็นหนี้สูญอย่างแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง กิเลสตัณหา พาให้ใจไปตามแรงปรารถนา อาจทำให้บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ ไม่แจ่มใสนัก ด้านคนโสดควรที่จะตัดใจจากบุคคลที่มีคู่แล้ว ยอมรับความจรองที่เกิดขึ้น อยู่กับปัจจุบัน และตัวคุณเอง โดยหันกลับมารักตัวเองให้มากๆนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้รู้สึกว่าหลายสิ่ง หลายอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมด มีการริเริ่มกิจการงานในรูปแบบใหม่ๆอยู่ตลอด ความรักเป็นพลังที่ขับเคลื่อนให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปได้ ความสำเร็จในหน้าที่การงานนั้นค่อนข้างที่จะสมบูรณ์แบบ แต่อย่างไรก็ตามกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญในการดำเนินชีวิตขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระตรีมูรติ เพื่อขอพรเกี่ยวกับความรักให้คุณได้พบกับความรักที่แท้จริง สามารถปรับความเข้าใจกับคนรักได้ และขอให้อยู่ท่ามกลางความรัก และความจริงใจจากทุกๆคนที่เข้ามาในชีวิตของคุณเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 6 ,8 , 9


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 12 มกราคม - 18 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เกิดความเบื่อหน่ายอย่างมก คุณควรที่จะหาแรงจูงใจในการทำงานให้มากขึ้นหากคุณเป็นพนักงานประจำช่วงนี้จะเป็นช่วงที่น่าเบื่อหน่ายที่สุด มีเรื่องจุกจิก กวนใจอยู่ตลอด หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการหากคิดที่จะขยับขยายหรือลงทุนใดๆก็ตามในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน โดยเฉพาะธุรกิจบันเทิง เริงรมย์ เพราะอาจถูกหลอกลวง หรือ เสียเปรียบได้ ขอให้ใจเย็น และหาแนวทางการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ขององค์กร บริษัท หรือร้านค้าให้ทันสมัยจะสามารถเรียกยอดขายให้กลับมาดีขึ้นอีก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้ดี อาจมีโชคลาภเข้ามาหาชาวราศีเมถุนอย่างคุณทั้งจากการทำงาน และ ลาภที่ได้โดยเสน่หา ในบางรายอาจจะต้องมีการนำเงินเก็บที่มีอยู่มาใช้ในการลงทุนกับสินค้าบางอย่างเพื่อต่อยอดทางด้านการเงินกระแสเงินวิ่งเข้าหา มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด ในบางรายอาจได้รับรถใหม่ป้ายแดง ถึงกระแสเงินจะหมุนเข้าหาคุณมากมายก็ตามคุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น เพราะรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการขยับขยายธุรกิจ และธุรกิจในฝันยังรอคุณอยู่

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนที่มีคู่แล้วมีเกณฑ์ต้องระวังในเรื่องของการเสียความรู้สึกอย่างแรง ควรที่จะควบคุมอารมณ์ให้ดีทั้งสองฝ่าย ลดความแรง และความโกรธในตัวของทั้งสองคน และคุณควรที่จะพูดให้น้อยลงนิด บ่นน้อยลงหน่อย มองข้ามสิ่งที่คุณไม่ชอบใจ เพื่อความสุขในชีวิตคู่ ด้านคนโสดคุณจะได้พบมิตรภาพที่ดี และความจริงใจที่จะได้รับนั้นทำให้คุณเบิกบานใจมาก มิตรคนนี้ คุณน่าจะลองคบหา และศึกษาดูใจกันไว้

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งด้านการงาน และการเงินอาจสร้างความเหน็ดเหนื่อยให้บ้าง แต่เป็นเพียงระยะสั้นๆเท่านั้น บริวารภายในครอบครัวหรือองค์กรอาจนำพาปัญหามาสู่คุณต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมากในการปกครองคนเพื่อความสุข และกำลังใจในการขับเคลื่อนชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์เจ้าพ่อกวนอูเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในด้านการงานและการดำเนินชีวิตพบแต่ความสุขตลอดไปเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,7 , 9


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 12 มกราคม - 18 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ แต่อาจจะต้องเพิ่มความใจเย็นอีกสักหน่อยเพราะ ทางลูกค้าอาจมีการเลื่อนเวลา ยื้อเวลาตามชั้นเชิงธุรกิจ แต่รับรองว่าสำเร็จอย่างแน่นอนครับ ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานควรที่จะอ่อนน้อมเข้าไว้ แล้วก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างเต็มที่ จะทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู ส่งเสริม ให้คุณได้มีโอกาสประสพความสำเร็จในหน้าที่การงานต่อไป

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินจะเป็นลักษณะเงินผ่านมือเสียมากกว่า เพราะการเงินที่เข้ามาก็ต้องมีเหตุให้ใช้จ่ายออกไปอยู่ตลอด จะมีโชคจากการเดินทางไกลไปต่างประเทศ แต่ไม่ควรไว้ใจมิตรสหายรายใหม่ที่เข้ามายื่นข้อเสนอทางด้านการลงทุนเด็ดขาด โชคลาภด้านการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงโดยเด็ดขาด เพราะอาจสร้างหนี้ก้อนโตเพิ่มให้คุณอีก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความเบื่อหน่ายในเรื่องรักๆใคร่ๆของคุณค่อนข้างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เหตุเพราะความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง ควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วควรควบคุมความต้องการบางอย่างที่อาจก่อให้เกิดปัญหาภายในครอบครัวให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดความร้าวฉานในครอบครัวได้

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ ธุรกิจการงานที่ทำอยู่มากมายหลายอย่างส่งสัญญาณในทิศทางที่ดี เป็นที่น่าพอใจ แต่ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ชาวราศีกรกฏอยากก้าวไปสู่ความสำเร็จที่รอคอยมาอย่างยาวนานไว้เพื่อความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบคุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระนอนที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์)โดยขอพรให้ท่านโปรดประทานพร ให้คุณและครอบครัวพบแต่ความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย มีสติปัญญาในการดำเนินชีวิตสืบต่อไป เลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,8


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 12 มกราคม - 18 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้เกิดความสับสน วุ่นวาย ท้อใจอย่างมาก คุณควรที่จะหาแรงจูงใจในการทำงานให้มากขึ้นหากคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการชั้นผู้น้อย คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน ตำแหน่งหน้าที่มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือในบางรายอาจได้งานใหม่สมดังที่รอคอย แต่เจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต่างๆ อาจพบกับภาวะการค้าดำเนินไปแบบช้าๆไม่หวือหวาสักเท่าไหร่ขอให้ใจเย็นๆเศรษฐกิจกำลังจะดีขึ้นในเร็ววันนี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายได้ไม่สัมพันธ์กับรายจ่าย กระแสการเงินค่อนข้างมีความติดขัด เพราะการเงินที่เข้ามาก็ต้องมีเหตุให้ใช้จ่ายออกไปอยู่ตลอด อาจมีโชคลาภจากการเดินทางอยู่บ้าง แต่ไม่ควรไว้ใจมิตรสหายรายใหม่ๆที่เข้ามายื่นข้อเสนอทางด้านการลงทุนเด็ดขาดอาจมีการแอบแฝงไว้ซึ่งการหลอกลวง โชคลาภด้านการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงโดยเด็ดขาด เพราะมีแต่ขาดทุนตลอดเวลา

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เกิดความเหน็ดเหนื่อยจากการแก่งแย่งแข่งขันกันเพื่อครอบครองซึ่งความรักในตัวคนโสดอย่างมาก คุณควรที่จะเชื่อมั่นในตนเองและอย่าไปหลงระเริงกับสิ่งลวงตาภายนอก พัฒนาตนเองให้ดูดีและมีค่าอยู่เสมอจะดีกว่า ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วคุณจะต้องดูแลเอาใจใส่คู่ครอง หรือคนรักของคุณให้ดีเพราะมีเกณฑ์คนรักของคุณอาจเกิดการเจ็บป่วยอย่างกะทันหัน

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งด้านการงาน และการเงินอาจสร้างความเหน็ดเหนื่อยให้บ้าง แต่เป็นเพียงระยะสั้นๆเท่านั้น บริวารภายในครอบครัวหรือองค์กรอาจนำพาปัญหามาสู่คุณต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมากในการปกครองคนเพื่อความสุข และกำลังใจในการขับเคลื่อนชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระเจ้าตากสิน มหาราช ณ.สถานที่ใดก็ได้ โดยถวายพระขันธ์ ( ดาบ ) เพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในด้านการงานและการดำเนินชีวิตพบแต่ความสุขตลอดไป มีชัยชนะอยู่เหนือศัตรูทั้งปวงเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1, 2 ,7


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 12 มกราคม - 18 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลอาจส่งผลรุนแรงต่อตัวคุณและเพื่อนร่วมงานได้เจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง ระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือพวกพ้องที่เคยทำงานร่วมกันมา ถึงขั้น ฟ้องร้อง ขึ้นโรงขึ้นศาลเป็นคดีความกันได้ หากคุณทำงานในรูปแบบพนักงานบริษัททั่วไปจงตั้งมั่นอยู่บนความซื่อสัตย์ และกระทำในสิ่งที่ถูกต้องจะส่งผลให้คุณสามารถทำงานได้อย่างมีความสุข ในบางรายอาจได้รับโอกาสที่ดีจากหัวหน้า มีความก้าวหน้าต่อไปในอนาคต

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้ดี อาจมีโชคลาภเข้ามาหาคุณทั้งจากการทำงาน และ ลาภลอยที่ได้มาอย่างไม่ตั้งใจ และในช่วงปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับกระแสเงินจำนวนมากวิ่งเข้าหาอีกครั้ง คุณควรเก็บออมเงินส่วนหนึ่งที่เข้ามาให้ดีอย่านำไปลงทุนเสียหมดควรหลีกเลี่ยงในเรื่องการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคเพราะมีเกณฑ์หมดตัวเพราะการพนัน อีกทั้งยังอาจมีค่าใช้จ่ายจากการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ภายในบ้านเกิดขึ้นอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ความมีเสน่ห์ที่มีอย่างมากมายสำหรับคนโสดในช่วงนี้ส่งผลให้ชีวิตดูมีความสุขอย่างมากคุณมีเกณฑ์สมหวังกับคนที่คุณแอบรักอยู่ คนที่มีคู่แล้วควรดูแล เอาใจใส่กันให้มากยิ่งขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ควรปลีกตัวไปเที่ยวพักผ่อน ปรับความเข้าใจกัน และอาจได้รับข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกใหม่หลังจากการเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันในครั้งนี้ด้วย

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งด้านการงาน และการเงินกำลังผ่านพ้นไปในทางที่ดี แต่มีอีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นแรงผลักดันให้คุณมีกำลังใจสู้ต่อได้นั่นคือความรัก คุณอาจต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมากเพื่อความสุข และกำลังใจในการขับเคลื่อนชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระตรีมูรติ ในวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 21:00 น . เป็นต้นไปเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในความรัก สมหวังในชีวิตคู่ อยู่ท่ามกลางความรัก และชีวิตพบแต่ความสุขตลอดไปเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2, 6 ,9


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 12 มกราคม - 18 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ข่าวดีกำลังใกล้เข้ามาชาวราศีตุลมากขึ้นทุกที หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ ข้าราชการ หรือพนักงานประจำต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์อยู่ตลอดมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยมานาน มีโอกาสประสพความสำเร็จในหน้าที่การงานต่อไป อีกทั้งยังมีข่าวดีเกี่ยวกับการเดินทางไกลเข้ามาหาคุณอีกด้วย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพามาในทิศทางที่ดี มีรายได้ดี อาจมีโชคลาภเข้ามาหาคุณทั้งจากการทำงาน และ ลาภที่ได้โดยเสน่หา ในบางรายอาจได้รับทรัพย์จากการลงทุนระยะสั้นมีเกณฑ์ได้รับกระแสเงินจำนวนมากวิ่งเข้าหาหลายรอบ คุณควรเก็บออมเงินส่วนหนึ่งที่เข้ามาให้ดีอย่านำไปลงทุนเสียหมดควรหลีกเลี่ยงในเรื่องการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคเพราะมีเกณฑ์หมดตัวเพราะการพนัน และห้ามให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินเด็ดขาด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสดใสในชีวิตของคนราศีตุลย์กลับมาอีกครั้งคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกตาต้องใจ ในบางรายอาจมีข่าวดีแบบสายฟ้าแลบ แต่งงานแบบกะทันหัน คู่รักสามารถปรับความเข้าใจกันได้ดีถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความสุข

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลความสดใสในชีวิตกำลังบังเกิดขึ้น โดยเฉพาะดวงการเงินของคุณดีมาก ขอเพียงคุณมีใจที่เป็นนักสู้ และทำทุกอย่างให้ดีที่สุดคุณจะยิ่งประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่องอย่างง่ายดายควรเสริมดวงด้วยการถวายระฆังให้กับวัดใดก็ได้โดยทำในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็ถวายระฆังในวันจันทร์ เพื่อเป็นการส่งผลบุญทานที่ได้ทำนั้นให้กับชีวิตของคน ให้คุณมีชื่อเสียงโด่งดังในทางที่ดี มีเกียรติยศและศักดิ์ศรีเป็นที่น่าชื่นชมตลอดไปส่งผลให้คุณได้พบกับความสุข ความมั่งคั่ง ความร่ำรวยเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 7, 8 , 9


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 12 มกราคม - 18 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ความขยันขันแข็งที่อยู่ในตัวคุณนั้นจะนำพาให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่อย่างแน่นอน ความโดดเด่นในหน้าที่การงาน และข่าวดีที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งนั้นดูจะเข้าทางผู้ที่เป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการเพราะมีเกณฑ์โยกย้ายงาน หรือสอบแข่งขันใดๆก็สำเร็จได้รับข่าวดี แต่เจ้าของกิจการ ร้านค้าขนาดใหญ่ควรเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุน ตลอดจนตรวจสอบบัญชีการค้าให้ดีเพราะมีเกณฑ์ว่าอาจจะเกิดปัญหาวุ่นวายภายในองค์กร บริวารนั้นจะนำพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเงินของคุณใกล้เข้ามาแล้วในบางรายอาจมีโชคลาภเข้ามาทำให้สภาพคล่องทางการเงินค่อนข้างดี มีเกณฑ์ได้รับเงินตกเบิก เงินได้เปล่า หรือเงินที่ถูกหยิบยืมไปจากญาติสนิท อาจมีโชคลาภ จากการเดินทางข้ามจังหวัด ข้ามประเทศ หรือ พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง แต่ให้ระวัง เป็นระยะที่ไม่ควรหลงเชื่อ ร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายหยิบยืมเงินโดยเด็ดขาด เพราะจะไม่ได้กลับคืนมา

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนเพื่อความสุขที่แท้จริงในอนาคตไม่ควรคบที่เดียวหลายๆคน ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้ควรที่จะพาคู่ครอง และคนในครอบครัวเปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อน หย่อนคลายบ้างเพื่อสร้างความสุขในครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความสำเร็จ และการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีเข้าใกล้คุณเข้ามาทุกที คุณควรที่จะวางแผนการรองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นมาอย่างไม่คาดคิดอีกรอบ ตั้งตนอยู่บนความไม่ประมาท มีสติและความพร้อมในการเดินทางในทุกที่และทุกแห่งเพื่อความสุขของตัวคุณเองและควรเสริมดวงด้วยการตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ที่ บิณฑบาตตอนเช้าจำนวน 5 รูปเพื่อเป็นการสละแล้วซึ่งความตระหนี่และสร้างทานบารมี ให้อธิษฐานขอผลบุญและทานจากการถวายภัตตาหารพระภิกษุสงฆ์นั้นโปรดนำพาความสงบสุข และความปลอดภัยในทุกเส้นทางของการดำเนินชีวิต เลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1, 5 ,9


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 12 มกราคม - 18 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ปัญหาบางอย่างที่คุณพยายามแก้ไขกำลังจะผ่านพ้นไปในทางที่ดี หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขาย ให้เช่า หรือ ตกแต่ง บ้าน-ที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายงาน จะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ เจ้าของบริษัท หรือกิจการร้านค้า ตลอดจนผู้ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน ด้านพนักงานประจำต้องมีการพัฒนาศักยภาพในตัวเองให้มีความเด่นชัด และน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเพราะคู่แข่งในองค์กรของคุณเริ่มมีบทบาทที่ชัดเจนมากขึ้นทุกที

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินในช่วงนี้ รายรับ ไม่สอดคล้องกับรายจ่าย อีกทั้งในบางรายมีการขยับขยายกิจการให้ใหญ่โตขึ้น ส่งผลให้รายจ่ายมากมายมหาศาล คุณควรวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดี เพราะอาจเกิดหนี้สินขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัวต้องระวังจะถูกหลอกลวง จากคนใกล้ชิดอีกด้วย ควรตรวจสอบการใช้จ่ายของคุณให้ดี

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาพิสูจน์รักแท้ของคนที่มีคู่แล้ว คนที่มีคู่ครองแล้วต้องห่างไกลกันขอให้ไว้ใจซึ่งกันและกัน อย่าคิดมากไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ด้านคนโสดต้องใช้เวลาในการศึกษาคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต มีโอกาสพบรักเจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในอนาคต คุณควรเลือกคบหากับใครสักคนเพื่อความสุขในชีวิตคู่ของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูหลายสิ่งหลายอย่างอาจดูไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ คุณควรให้กำลังใจตนเองให้มากๆเพราะกำลังใจจะนำมาซึ่งพลังที่ขับเคลื่อนให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปให้ได้ขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้าน คู่เมือง คู่ประเทศไทยเรา คือองค์พระแก้วมรกต ณ. สถานที่ใดก็ได้ คุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากองค์พระแก้วมรกต ประทานพร ประทานความสำเร็จให้กับตัวคุณ และครอบครัว แล้วคุณจะได้พบกับความสุขและความสำเร็จดังที่ต้องการตลอดไปเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต

ถูกโฉลกกับตัวคุณเองเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4, 7 , 9


 

#SS6inBKKday2 #SS6INBKK #SS6BKKday2 #howtoperfect #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #SS6inBKK #HowtoPerfect #SS6inBKKDay1 #แฟนกูยังไม่มีแต่คิดว่าน่ารักชัวร์ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments