ดวงรายสัปดาห์วันที่ 5 ม.ค. - 11 ม.ค. 58

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 5 ม.ค. - 11 ม.ค. 58

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มกราคม - 11 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ยังอยู่ในระยะควรระวัง รอบคอบในเรื่องข้อมูล เอกสาร ที่เก็บรักษาไว้ มีเกณฑ์เสียหาย สูญหาย โดยทั่วไป และเป็นระยะที่ชาวราศีมังกรควรระวังคำพูดให้มาก ๆ เพราะมีโอกาสถูกตีความในทางที่ผิด ถูกมองในแง่ลบ จนอาจมีปัญหา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง บริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก อาจมีการเดินทางไกลอย่างกะทันหันส่วนคนที่กำลังหางานอยู่คุณกำลังจะได้รับข่าวดีที่รอคอย มีโอกาสได้เริ่มงานที่ใหม่ในไม่ช้านี้เจรจา ติดต่อ หรือ เริ่มโครงการใหม่ๆ โดยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว ในการติดต่อขอความร่วมมือ ช่วยเหลือ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินหมุนเวียนดี มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่อาจต้องนำเงินเก็บส่วนหนึ่งไปลงทุนขยับขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้นทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น จึงส่งผลกระทบถึงรายจ่ายประจำที่มีอยู่ อาจจะต้องประหยัดมากขึ้น อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่คาดคิดเช่น ค่ารักษาพยาบาลของบริวารที่เราต้องรับผิดชอบอยู่ สำหรับผู้ที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคนั้นอาจมีลาภอยู่บ้าง แต่ควรใช้สติในการพิจารณาถึงการลงทุนทุกๆครั้งต้องชัดเจนและคุ้มค่าจริงๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เหมือนย้อนกลับสู่อดีต ภาพความสุข ความประทับใจครั้งในอดีตกำลังกลับมาสดใสในใจของคนโสดอีกครั้ง มีเกณฑ์การหวนกลับหวนคืนไปสานต่อความรักครั้งเก่ากับคนรักเก่าแบบหวานชื่น สิ่งใดให้อภัยและมองข้ามผ่านไปได้แล้วใจมีความสุขก็ทำไป ด้านคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นจะต้องห้ามใจตัวเองให้ได้ อยู่กับปัจจุบันที่เป็นความจริง ควบคุมความรู้สึกด้านกามารมณ์ที่รังแต่จะส่งผลในด้านลบให้กับชีวิต เพื่อความสุขที่ยั่งยืนของคุณและครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกร ความสำเร็จต่างๆที่นำพาให้การสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้ปรากฏให้เห็นแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการเปลี่ยนข้าราขบริพาร ( ช้าง ม้า ตุ๊กตา ชาย หญิง )ให้ศักดิ์สิทธิ์ประจำบ้านของคุณเองเช่น ศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่ ประจำบ้านเราคุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะประกอบการไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มกราคม - 11 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ควรเร่งระดมความคิดร่วมมือกันเพื่อการพัฒนาเพราะเริ่มมีแนวโน้มเกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร หรือธุรกิจที่ทำอยู่ มีการเติบโตในทิศทางที่ดี ลูกค้ามีการติดต่อกลับมาหลายรายทั้งเก่าและใหม่ การลงทุน ขยายธุรกิจ เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสก้าวหน้า แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาโดยเฉพาะบริษัทที่ได้มีชาวต่างชาติเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่อาจเกิดปัญหาโยกย้ายแบบกะทันหันในระดับผู้บริหารได้ยังอยู่ในระยะที่มนุษย์เงินเดือน จะได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ดังนั้น จะขออะไรก็รีบขอมีโอกาสแล้วควรรีบดำเนินการนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องต่างๆเริ่มกลับมาหาคุณอีกครั้งมีโอกาสได้จับจ่ายใช้สอยได้สิ่งของที่ถูกอกถูกใจ กระแสเงินหมุนเข้าหาคุณได้หลายทาง มีรายได้เสริมจากการเสี่ยงโชคหรือลงทุนค้าขายเล็กๆน้อยๆ แต่คุณก็ต้องไม่ประมาทในการใช้จ่าย รู้จักการประหยัดและเก็บออมไว้ เพราะอาจมีเหตุปัจจุบันทันด่วนเกี่ยวกับอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับคุณได้ อีกทั้งยังเป็นการปูพื้นฐานในการสร้างอนาคตต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ความสุขในเรื่องความรักของคนโสดในช่วงนี้ดูเหมือนว่าโลกจะเป็นสีชมพูมีบุคคลที่ถูกตาต้องใจเข้ามาในชีวิตให้เลือก และศึกษาดูใจกัน ด้านคนที่มีคู่ครองควรหมั่นดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดเวลา หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศ เติมเต็มกำลังใจให้คนรักเพื่อข่าวดีที่มีร่วมกันในอนาคตอันใกล้นี้

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์เวลาอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว แต่คุณควรที่จะดูแลบุคคลภายในครอบครัวและคนที่คุณรักให้ดีทั้งสุขภาพ ร่างกาย และจิตใจด้วยเช่นกัน สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการะรูปปั้นของ หลวงพ่อสังกัจจายที่ประดิษฐาน ณ.สถานที่ใดก็ได้ และคุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มกราคม - 11 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างสูง เพราะหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ ระยะเวลาของการคิดใหม่ ทำใหม่...การลงทุน เริ่มกิจการ หรือ ทำโครงการใหม่ จะมีโอกาสได้ผลสำเร็จ ดังที่คาดหวังความวิริยะ อุตสาหะของตัวคุณเองได้ส่งผลเป็นที่น่าพอใจสำหรับคุณ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ชื่นชมศักยภาพในตัวคุณ ทำให้คุณหายเหนื่อยได้ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หรือ ค้าขายอาหาร หรือ ของสวย ๆงาม ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไรสูง แต่ควรรอบคอบในเรื่องการเงิน ควรหมั่นตรวจสอบแผนกการเงินอยู่เสมอเพราะมีโอกาสที่เงินจะรั่วไหลสูงได้เช่นกัน อีกทั้งอาจมีการโยกย้ายตำแหน่งงาน หรือสถานที่ทำงาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพาเข้าหาคุณอยู่ตลอดเวลา มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินกินเปล่า บางรายอาจมีข่าวดีเรื่องมรดก นับได้ว่ากระแสเงินในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับคุณเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมแบบชนิดที่เรียกว่าฝากประจำระยะยาว และไม่ควรนำเงินเก็บที่มีอยู่ไปลงทุนในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์อาจถูกหลอกได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครอง เพื่อนที่คบหากันมานานพยายามจะเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนกลายเป็นคนรู้ใจ โลกเริ่มสดใสเป็นสีชมพูการสูญเสีย อาจทำให้ได้พบรักใหม่ ที่สดใสกว่าเดิม อย่าไปยึดติดกับสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว ทางด้านคนที่มีคู่แล้วอาจเกิดเรื่องราวรักซ้อนขึ้นมา จะต้องควบคุมอารมณ์ ตระหนักถึงความรู้สึกผิดชอบชั่วดีให้มากๆเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาภายในครอบครัวพยายามปรับความเข้าใจกัน

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน ความสำเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ และความอดทน ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกำลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการเช่าบูชา เทพเจ้ากวนอูโดยนำเข้าบ้านในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็สักการะนำเข้าบ้านเราในวันจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐานขอให้เทพเจ้ากวนอู ลิขิตชีวิต และดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงาน มีชัยชนะอยู่เหนือผู้อื่นทั้งปวง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มกราคม - 11 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ นี้ เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้น กับอารมณ์ของตัวเอง โทสะ โมหะ อาจทำให้สูญเสียมิตรทางการค้า หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา มนุษย์เงินเดือนเช่นกัน ให้ระวังคำพูด การแสดงความคิดเห็น ที่รุนแรง ก้าวร้าว จะทำให้มีปัญหาขัดแย้ง อีกทั้งควรจะเพิ่มความตั้งใจ ความมุ่งมั่น ความใฝ่รู้ในด้านการงานให้มากขึ้นอีก ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อหน่ายในการดำเนินชีวิตของคุณอยู่ก็ตามแต่คุณควรแยกแยะระหว่างเรื่องของงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกันเพราะจะทำให้ทุกอย่างยิ่งดูแย่มากไปกว่าเดิมอีก หากคุณทำงานอยู่ในแวดวงบันเทิงในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้รับการยอมรับ และมีผลงานที่โดดเด่นมาก นำพามาซึ่งชื่อเสียงที่โด่งดังในทางที่ดีสำหรับคุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ดี ไม่ขัดสน แถมยังมีโอกาสได้โชคลาภจากการเดินทางไปยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ตลอดจนการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์จ่างๆอีกด้วย อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพื่อเป็นการรองรับค่าใช้จ่ายแบบปัจจุบันทันด่วนที่อาจเกิดขึ้นมาในอนาคตได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่พิสูจน์รักแท้ที่อยู่ในใจของคุณกับคนที่คุณรัก อันเนื่องจากเกิดปัญหาและอุปสรรคต่างๆมากมายเข้ามาในชีวิตช่วงนี้อาจจะต้องมีการห่างกันสักพักเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณเอง ควบคุมอารมณ์ และความรู้สึกในด้านลบ ที่สำคัญต้องให้กำลังใจกันอยู่ตลอดเวลาคุณจะสามารถข้ามผ่านปัญหาในทุกๆเรื่องได้อย่างแน่นอน หากยังไม่มีแฟนขอให้อดทนไว้ ไม่ต้องใจร้อนเพราะความรักที่เป็นรักแท้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วอย่าเพิ่งท้อถอย

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษ ความวุ่นวาย สับสน อลหม่านเต็มไปหมดคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในทุกย่างก้าวของการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการถวายสังฆทานสด ( ต้องมีอาหารหวานคาวจัดเตรียมไปด้วยนะครับ )ในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็ถวายสังฆทานในวันจันทร์ เพื่อเป็นการส่งผลบุญทานที่ได้ทำนั้นให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เคยร่วมกรรมกันมา และผลบุญจากสังฆทานครั้งนี้จะส่งผลให้คุณได้พบกับสิ่งดีๆมีสุขแน่นอน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มกราคม - 11 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เริ่มใหม่ คิดใหม่ ทำใหม่ เป็นระยะเวลาที่เริ่มเข้าสู่..ความเจริญก้าวหน้าของชาวราศีพฤษภอย่างแท้จริง ..เหมาะที่จะลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ควรจะเพิ่มความใฝ่รู้ในด้านการงานให้มากขึ้นอีก ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาที่ต้องเจอะเจอกับปัญหาต่างๆมากมายเข้ามาในการดำเนินชีวิตของคุณอยู่ก็ตามแต่คุณควรแยกแยะระหว่างเรื่องของงานกับผลประโยชน์บางอย่างออกจากกันเพราะจะทำให้ทุกอย่างยิ่งดูแย่มากไปกว่าเดิมอีก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด หากคุณเป็นเจ้าอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการขายทอดตลาดออกไปแล้วละก็ ช่วงนี้ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะคุณมีเกณฑ์หยิบจับเงินก้อนใหญ่แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรให้กู้ยืมเงิน เพื่อหวังดอกผล เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ชีวิตเต็มไปด้วยความสุข และกำลังใจ ความสุขในเรื่องความรักของคนโสดในช่วงนี้ดูเหมือนว่าโลกจะเป็นสีชมพูมีบุคคลที่ถูกตาต้องใจเข้ามาในชีวิตให้เลือก และศึกษาดูใจกัน ด้านคนที่มีคู่ครองควรหมั่นดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดเวลา หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศ เติมเต็มกำลังใจให้คนรักเพื่อข่าวดีที่มีร่วมกันในอนาคตอันใกล้นี้

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภ มีความสับสน วุ่นวาย ที่เกิดขึ้นนั้นคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในทุกย่างก้าวของการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระศรีอาริยะเมตรัย เทพแห่งความสมบูรณ์ พูนสุขขอพรแห่งความสำเร็จขอให้คุณมีชัยชนะอยู่เหนือศัตรูทั้งมวล นำพามาซึ่งอำนาจและบารมีในการปกครองบริวารนำพาความสุข ความสำเร็จสู่ตัวคุณ องค์กรและครอบครัวอย่างที่ปรารถนา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มกราคม - 11 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความเหน็ดเหนื่อยนั้น กำลังจะเบาบางลงไปเพราะ คุณจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากกัลยาณมิตรในองค์กรนั่นเอง ถือได้ว่าการงานในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งสินค้าต่างๆมีเกณฑ์ได้รับลูกค้าเพิ่มขึ้น แต่ควรระวังเรื่องของการเกิดอุบัติเหตุให้ดีควรมีการตรวจเช็คสภาพความพร้อมของยานพาหนะให้ดีก่อนการใช้งาน การติดต่องานใหม่ๆนั้นต้องออกแรง วิ่งเต้น หรือ ตามติด ถึงจะสร้างโอกาสได้อย่างที่คาดหวัง แต่ให้ระวังการติดต่อ เจรจา ในระยะนี้ควรให้ชัดเจน ส่วนข้าราชการจงตั้งมั่นอยู่บนความซื่อสัตย์ และกระทำในสิ่งที่ถูกต้องจะส่งผลให้คุณสามารถทำงานได้อย่างมีความสุข

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ รายได้เข้ามาหลายทาง แต่รายจ่ายก็มีเกณฑ์เพิ่มมากขึ้น และช่วงนี้คุณอาจได้รับโชคลาภอย่างคาดไม่ถึงจึงส่งผลให้รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่อย่างไรก็ตามให้ระวังเรื่องฟุ่มเฟือย หรือเรื่องที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้ อาจทำให้รายจ่ายมีโอกาสสูงกว่ารายรับ ..อีกทั้งการชำระหนี้สินที่คุณก่อไว้ในอดีตก็เป็นสิ่งที่คุณควรกระทำในช่วงนี้เพื่อไม่ให้ก่อให้เกิดปัญหาดินพอกหางหมู

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว อีกทั้งยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการสื่อสาร ติดต่อกันในโลกออนไลน์ ด้านคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนที่สุดในชีวิตคู่

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุน ถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ และหลากหลายความคิดคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริงและความถูกต้องเพื่อนำพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืน ควรเสริมดวงด้วยการถวายผ้าไตรจีวรพร้อมทั้งสักการะพระพุทธรูปที่ประดิษฐานอยู่ในพระอุโบสถหรือวิหารที่ใดก็ได้เพื่อเป็นมิ่งมงคลต่อตัวท่านเองโดยอธิษฐานขอความสำเร็จด้านหน้าที่การงาน และความร่มเย็นในใจดับกิเลศทั้งปวงให้สิ้นไป แล้วคุณจะได้พบกับความสุขอย่างแน่นอน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มกราคม - 11 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ การค้าของชาวราศีกรกฏค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องคู่ค้าและการเจรจาต่อรอง คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิด ข้าราชการหรือผู้ที่ทำงานประจำมีสิทธ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะคนที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการตลาด หรือเป็นตัวแทนการค้า ตัวแทนประกันต่างๆมีโอกาสทำผลงาน ยอดขายถล่มทลายมีความก้าวหน้าทางด้านการงานดีมากในบางรายอาจถูกโยกย้าย ต้องเดินทางไปทำงานแดนไกล, ตำแหน่งหน้าที่ของเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา อาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่เป็นหนทางที่ดีทั้งสิ้นนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทางคุณควรวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพราะช่วงปลายสัปดาห์ต้องนำเงินที่เก็บออมไว้มาเป็นค่าใช้จ่ายให้กับบริวารในครอบครัว หากสิ่งของใดที่ห่างไกลความจำเป็นควรที่จะหลีกเลี่ยงไปก่อนในช่วงนี้อีกทั้งหากคุณเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคในช่วงนี้ต้องหักห้ามใจเอาไว้เพราะการพนันจะทำให้ปัญหาด้านการเงินเกิดขึ้นกับคุณและครอบครัวได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ควรอยู่กับความเป็นจริงของโลกปัจจุบันและคิดอย่างมีสติอยู่เสมอ เป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความสุข คนที่มีคู่แล้วนั้น บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ กับคนรัก คู่ครอง ราบรื่นเต็มไปด้วยความสุข แต่ให้ระวังการแยกห่างกัน คุณควรมีความหนักแน่นในการคบหากันควรมีความจริงใจให้แก่กัน ด้านคนโสดความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม คุณควรลืมอดีตที่เคยเจ็บปวดของคุณ และเริ่มต้นที่จะเรียนรู้ความรักครั้งใหม่เสียที

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ ความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การมีสติในการดำเนินชีวิต ครองตนอยู่ในความถูกต้อง ไม่ลุ่มหลงไปกิเลศ ตัณหาราคะที่อยู่รอบตัวคุณคุณควรเสริมดวงด้วยการเช่าบูชาพระประจำวันเกิด ที่เป็นปรางค์ประจำวันเกิดของตัวคุณองนำมาไว้ที่บ้านคุณเอง ขอพรให้คุณมีอำนาจและบารมีในการที่จะนำพาตัวคุณ ประสบความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณต้องการตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มกราคม - 11 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ มีความสดใสอย่างเห็นได้ชัดหากคุณเป็นผู้ที่ต้องทำหน้าที่ประสานงาน ดูแลลูกค้างานประชาสัมพันธ์ สื่อบันเทิงตางๆแล้วละก็นับว่าเป็นช่วงโอกาสทองของคุณเลยก็ว่าได้ สิ่งที่สร้างมาแต่อดีตโดยเฉพาะผลงานที่เกิดมาจากความวิริยะ อุตสาหะของตัวคุณเองได้ส่งผลเป็นที่น่าพอใจสำหรับ จะทำให้คุณหายเหนื่อยได้ อีกทั้งอาจมีการโยกย้ายตำแหน่งงาน หรือสถานที่ทำงาน โดยเฉพาะหากเป็นพนักงานประจำ หรือข้าราชการนับว่าถูกโฉลกกับคุณมากเลยที่เดียว บางคนจะมีโอกาสที่จะได้โยกย้ายงาน จะมีลาภทางการงานเข้ามาไม่ขาดสาย ด้านคนที่กำลังหางานมีเกณฑ์ได้รับงานใหม่ ในตำแหน่งที่ถูกใจอีกด้วย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเข้ามาตามปกติ แต่ค่าใช้จ่ายกลับเพิ่มมากขึ้นเป็นเงาตามตัวอันเนื่องมาจากการที่คุณต้องนำเงินส่วนหนึ่งช่วยเหลือบริวารในครอบครัว ตลอดจนปัญหาเรื่องสุขภาพที่อาจส่งผลเสียให้กับคุณต้องใช้จ่ายออกไป คุณควรวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพื่อลดภาวะเงินขาดมือในช่วงปลายสัปดาห์

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ความเหงาเริ่มจางหายไปคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครอง เพื่อนสนิทของคุณจะนำพาบุคคลที่น่าคบหามาให้คุณได้รู้จัก และอาจมีการแปรเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนกลายเป็นคนรู้ใจได้ โลกเริ่มสดใสเป็นสีชมพู ทางด้านคนที่มีคู่แล้วอาจเกิดเรื่องราวปัญหาทางด้านการเงินของญาติคนรักได้คุณจะต้องควบคุมอารมณ์ ให้มากๆเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาภายในครอบครัวได้

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ คำพูดของบุคคลอื่นรอบข้างดูเหมือนว่าจะมีอิทธิพลทางด้านความคิดของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้เป็นอย่างมาก คุณจะต้องตั้งมั่นในสติมองทุกสิ่งอย่างด้วยเหตุผล และตั้งมั่นอยู่บนความถูกต้องแล้วคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอนช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการบูชาสักการะองค์พระสิวลี ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยขอพรให้ท่านช่วยปัดเป่าความทุกข์ และอุปสรรคต่างๆให้หมดไป และขอให้ท่านอำนวยอวยชัยให้คุณมีสติปัญญา ความมั่งคั่งร่ำรวยด้วยทรัพย์ และโชคลาภ วาสนามาสู่คุณ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มกราคม - 11 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร หรือธุรกิจที่ทำอยู่ มีการเติบโตในทิศทางที่ดี การเดินทางไปติดต่องานต่างถิ่น ต่างจังหวัด อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ด้านพนักงานประจำหรือข้าราชการหากคิดที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในด้านการงานแล้วละก็ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากเพราะคุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการงาน และตำแหน่งหน้าที่ใหม่ที่ถูกใจสมดังที่รอคอย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เตรียมวางแผนการใช้เงินให้ดีเพราะคุณมีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นธุรกิจด้านมืดมีเกณฑ์สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันโดยเฉพาะสิ่งของฟุ่มเฟือยหลายอย่างที่คุณคิดที่จะครอบครอง คุณควรตัดใจจากสิ่งของที่ไม่จำเป็นเก็บเงินไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมีการลงทุนขยับขยายกิจการในอนาคตต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ เกิดความสับสนวุ่นวายอย่างมากมายทั้งความรักเก่าที่หวนกลับคืน และความรักครั้งใหม่ที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาในขณะนี้สร้างความปวดหัว และความเครียดให้กับคุณได้ คุณควรปล่อยวางด้านความรักทั้งหมดในช่วงนี้ยึดหลักการเดินทางสายกลางไม่ยึดติดกับทุกๆสิ่งในความรักที่เข้ามาในช่วงนี้ของคุณเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในอนาคตของตัวคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์พลังแห่งความสำเร็จได้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วเพียงแค่คุณใช้สติในการไตร่ตรอง ใช้ความอดทน และปรับตัวให้เข้ากับทุกๆสถานการณ์ เริ่มมีความชัดเจนในความสำเร็จของหน้าที่การงาน และการเงินแต่สิ่งที่ควรยึดถือและใช้เป็นแนวปฏิบัติร่วมกันคือต้องไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต ยึดความถูกต้องเป็นหลักเพื่อความมั่นคงในระยะยาวต่อไป ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระพิฆเณศน์ ณ.สถานที่ใดก็ได้ ขอพรให้ทุกย่างก้าวในชีวิตของคุณเต็มไปด้วยความสุข ความมั่นคงไม่ว่าคุณจะอยู่ ณ สถานที่ดีแห่งใดก็ขอให้มีแต่ความสุข และความสำเร็จตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มกราคม - 11 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หลากหลายรูปแบบที่เข้ามาให้คุณได้สัมผัสจนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร รับรองว่าคุณจะได้รับความไว้วางใจจากผู้หลัก ผู้ใหญ่อย่างแน่นอน อีกทั้งหากมีการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ หรือ กิจการของครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดี มีความสำเร็จในการเจรจาแต่ให้ระวังเอกสารสัญญา ที่เกี่ยวกับเรื่องการเงิน ควรทำให้ชัดเจน ด้าน เจ้าของกิจการ ควรใส่ใจลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่อง หรือ ร่วมกันต่อต้าน ยกทีมลาออกทำให้เดือดร้อนในภายหลังได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ให้ระวังค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างกะทันหันเป็นช่วงเวลาที่การใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นมีรายจ่ายที่ไม่ได้วางแผนไว้ล่วงหน้าเกิดขึ้นมากมาย แต่ยังดีที่มีลาภลอย หรือเงินกินเปล่าที่เกิดจากการลงทุนของคุณเองในอดีต ขึ้นมาช่วยทำให้สภาพคล่องดีขึ้นบ้างแต่คุณควรตัดค่าใช้จ่ายบางตัวที่ไม่จำเป็นออกไปบ้างเพื่อความคล่องตัวทางด้านการเงินของคุณเอง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ หากใครที่เป็นคนโสดอาจได้พบรักแท้ที่รอคอยมาแสนนาน ส่วนใหญ่มีเกณฑ์ได้คู่ครองที่เป็นชาวต่างชาติหรือมีเชื้อสายของชาวต่างชาติอยู่ในตัวด้านคนที่มีคู่ครองแล้วอาจเกิดปัญหาความร้าวฉานในครอบครัวขึ้น ควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา ไม่ควรยึดติดกับสิ่งที่ร่วงโรยไปตามกาลเวลา ดังเช่นสังขารของคนเราควรมองที่ความดีและความรักที่แท้จริง

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีความสำเร็จนั้นเริ่มมองเห็นได้ชัดเจนขึ้นแต่อาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ และความอดทน ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระแม่ธรณีบีบมวยผมโดยทำในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็สักการะในวันจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐานขอให้องค์พระแม่ธรณีบีบมวยผม ประทานพรให้การดำเนินชีวิต ของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงาน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มกราคม - 11 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เวลาแห่งความก้าวหน้าในธุรกิจ การค้าของชาวราศีพิจิกค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องที่เกี่ยวกับงานศิลปะ งานประพันธ์ หรือ งานเกี่ยวกับการทำธุรกิจเครือข่าย การเสนอโครงการ ผลงาน จะได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากคู่ค้าและการเจรจาต่อรองนั้น ควรที่จะออกงานสังคม พบปะสังสรรค์กับมิตรสหาย โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ จะมีโอกาสช่วยส่งเสริม สนับสนุนความตั้งใจ แผนงานของชาวราศีพฤษภ ให้สำเร็จดังที่คาดหวัง คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิด ด้านข้าราชการและพนักงานประจำอาจต้องอดทนรอการเปลี่ยนแปลงทางการงานในทางที่ดีอีกสักพัก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทิศทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย มีผลกำไรจากธุรกิจบางตัวที่คุณได้ทำเสริมเอาไว้การลงทุน หรือเก็งกำไรในระยะสั้นๆ เสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็ยังมีโอกาสได้เงินมาช่วยสภาพคล่องที่เคยติดลบมาก่อนหน้านี้ได้อย่างสบาย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขที่รอคอยเดินทางมาถึงแล้วคนโสดมีโอกาสพบความรักที่สดใส บางรายอาจมีข่าวดีสละโสดอย่างรวดเร็ว ด้านคนที่มีคู่ครองแล้ว หรือเพิ่งก่อร่างสร้างครอบครัวใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่ในเร็ววันนี้ ส่วนคนที่มีความทรงจำฝังใจกับอดีตรักที่เจ็บปวดขอให้ปล่อยวาง ละทิ้งอดีตที่ไม่น่าจดจำเพื่อความสุขที่แท้จริงที่กำลังใกล้เข้ามาทุกที

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความสำเร็จทางด้านการงานและการเงินของคุณเริ่มปรากฏให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงินจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่ ด้านความรักต้องใช้ความละเอียดอ่อนค่อนข้างมาก เพื่อให้ชีวิตในทุกๆด้านของคุณเต็มไปด้วยความสุข ควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระเจ้าพระนเรศวรมหาราช ณ. สถานที่ใดก็ได้เพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตการทำงาน และชีวิตคู่ของชาวราศีพิจิก โดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในการทำงาน สมหวังในชีวิตคู่ ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคทั้งปวงได้สำเร็จท่านจะช่วยนำพาชีวิตคุณพบแต่ความสุขตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มกราคม - 11 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ การค้าของชาวราศีธนูค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องคู่ค้าและการเจรจาต่อรอง คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิด โดย ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา ท่องเที่ยว ต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร โดยทั่วไป เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีธนูจะได้พบ กัลยาณมิตร หรือ มิตรสหายที่อำนวยประโยชน์ทางธุรกิจ อาจมีงานใหม่ๆ เข้ามา หรือ ได้ขายผลงานเก่าที่เคยสร้างสรรค์ไว้ผู้ที่ทำงานประจำมีสิทธ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะคนที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง และศิลปะ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินทองทั้งสิ้น กระแสเงินเริ่มพัดพามาในทางที่ดีคุณอาจได้รับโชคลาภโดยที่ไม่ได้คาดคิด มีรายได้เข้ามาหลายทาง หากช่วงนี้มีเรื่องการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้วยิ่งส่งผลถึงพลังกระแสบวกทางด้านการเงินก็จะเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย แต่ทางด้านการลงทุนคุณควรที่จะชะลอไว้ก่อนเพราะคุณอาจมีค่าใช้จ่ายอื่นๆแบบปัจจุบันทันด่วนขึ้นมา

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขที่แท้จริงเกี่ยวกับความรักของคุณได้เริ่มต้นขึ้นมาแล้ว ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีอีกช่วงหนึ่งที่คนโสดจะได้เริ่มศึกษาดูใจกัน และในบางรายอาจมีข่าวดีในเรื่องการหมั้นหมายเลยก็ได้ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้นควรหมั่นดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ระวังคำพูดให้ดีเพราะอาจบั่นทอนกำลังใจคู่ครองได้

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูรู้สึกว่าทั้งด้านการงาน การเงินจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่ ด้านความรักต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมาก เพื่อให้ชีวิตในทุกๆด้านของคุณเต็มไปด้วยความสุข การเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีเกี่ยวกับการงาน และการเงินส่งผลดีกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคุณอง ควรเอาใจใส่สุขภาพ และยวดยานพาหนะที่คุณใช้อยู่เป็นประจำเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ และเพื่อความสุขของตัวคุณเองควรเสริมดวงด้วยการตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ที่ บิณฑบาตรตอนเช้าจำนวน 3 รูปเพื่อเป็นการสร้างบุญและทานโดยให้อธิษฐานขอผลบุญและทานจากการถวายภัตตาหารพระภิกษุสงฆ์นั้นโปรดนำพาความสุข และความสำเร็จทั้งหน้าที่การงาน และการดำเนินชีวิตมาสู่คุณตลอดไป


 

#กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #HowtoPerfect #คำขวัญวันเด็กแห่งชาติปี2015 #ประโยคแซ่บแคปให้ด้วย #เกมเก่าในตํานาน #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #Howtoperfect #ประโยคเด็ด2557 #ประโยคแซ่บแคปให้ด้วย #แฟนกูยังไม่มีแต่คิดว่าน่ารักชัวร์ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments