ดวงรายสัปดาห์วันที่ 29 ธ.ค. 57 - 4 ม.ค. 58

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 29 ธ.ค. 57 - 4 ม.ค. 58

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2557 - 4 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ควบคุมอารมณ์ และระวังคำพูดให้ดีนะครับ เพราะเกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร มีสิ่งที่พึงระวังตัวสำหรับชาวราศีมังกร เพราะอาจมีปัญหา ถูกใส่ร้าย หรือถูกผู้ใหญ่ในองค์กรเพ่งเล็ง สร้างความไม่เป็นที่ไว้วางใจต้องระวังอุปสรรคจากเพื่อนร่วมงานของคุณเองด้วย เนื่องจากจะมีปัญหาบางอย่างที่คุณไม่ได้ก่อขึ้นมาให้คุณต้องแก้ไขในระยะนี้ด้านคุณจะได้เปลี่ยนอย่างไม่คาดคิด หรือ การเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงานที่เหมะสมกับคัวคุณ อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นร่วมทุนกับผู้อื่นเด็ดขาด ถึงแม้ว่าจะมีรายได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์เข้ามามากมายก็ตาม แต่ไม่ควรไว้วางใจกัลยาณมิตรที่ห่างหายกันไปนาน ดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรงอีกทั้งยังได้ลาภจากการลงทุนระยะสั้นของคุณเอง หากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก อย่างไรก็ตามคุณก็ควรวางแผนการใช้เงินเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับค่าใช้จ่ายแบบฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ปัญหาความวุ่นวายใจที่เกี่ยวข้องกับความรักของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และถามไถ่สารทุกข์ สุขดิบกันบ้าง เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะจะจัดพิธีมงคลสมรส ความขัดแย้งเรื่องเล็กๆ น้อย เริ่มพัฒนาใหญ่โตขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาลุกลามมากขึ้น ด้านคนโสดควรควบคุมความรู้สึกที่มีต่อบุคคลที่มีคู่ครองแล้วให้ดีเพราะอาจนำพาความทุกข์ในด้านความรักมาสู่คุณและมีเกณฑ์อาจถูกหลอกลวงได้

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรช่วงเวลาแห่งการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้สิ่งที่ชาวราศีมังกรจะได้เห็นและสัมผัสนั้นคือชัยชนะแห่งความสำเร็จในการดำเนินชีวิต เป็นช่วงเวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินปรากฏให้เหนอย่างชัดเจน แต่คุณควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกันควรใส่ใจ สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการเดินทางสักการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัดทางทิศเหนือสักการะไหว้เพื่อขอพร และขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายให้กับตัวคุณ และครอบครัวตลอดปี พ.ศ. ๒๔๔๘ นะครับ สาธุ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2557 - 4 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความรอบครอบในการตัดสินใจเป็นสิ่งที่ต้องอยู่คู่กับชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ ความสำเร็จใกล้เข้ามาแล้วงานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ แต่คุณต้องตรวจสอบเอกสารที่เกี่ยวข้องให้ถูกต้อง เรียบร้อยก่อนจะอนุมัติงานใดๆลงไป เพราะอาจมีปัญหา มีการรั่วไหล ทุจริต หรือสาขาอาชีพที่โดดเด่นมากๆคืองานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสวยๆ งามๆ เครื่องประดับ แต่ควรระวังการติดต่อ เจรจาอาจทำให้มีปัญหา เข้าใจผิดพลาด อาจทำให้เสียชื่อเสียงได้ ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการที่กำลังหางานอยู่คุณกำลังจะได้รับข่าวดีที่รอคอย มีโอกาสได้เริ่มงานที่ใหม่ในไม่ช้านี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ จากกัลยาณมิตรที่ห่างหายกันไปนาน เมื่อมีโอกาสได้พบปะ สังสรรค์กันต่างนำพาข่าวดีมาสู่คุณถือได้ว่าดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรงอีกทั้งยังได้ลาภจากการลงทุนระยะสั้นของคุณเอง หากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก อย่างไรก็ตามคุณก็ควรวางแผนการใช้เงินอย่างเหมาะสมอยู่ตลอดเวลา

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ควรให้เวลา และเอาใจใส่คู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และหาโอกาสพาคู่ครองของคุณไปตรวจสุขภาพบ้างเพราะคู่ของคุณอาจกำลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หากคุณเป็นคนโสดในช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบให้คุณอยู่ตลอดเวลาอาจได้พบรัก ประทับใจกับเพื่อนร่วมงาน หรือ ผู้บังคับบัญชา ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน เป็นช่วงเวลาที่คุณควร หยุดเพื่อมองคนรอบข้างคุณเองว่าใครที่คู่ควรกับชีวิตคุณเสียที เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ค่อยมีมาบ่อยนัก

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ช่วงเวลาแห่งการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้สิ่งที่ชาวราศีกุมภ์จะได้เห็นและสัมผัสนั้นคือความสำเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ โอกาสต่างๆที่เข้ามาพร้อมๆกันนั้น คุณจะต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกำลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระเจ้าตากสิน มหาราชโดยทำในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็สักการะในวันจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐานขอให้องค์พระเจ้าตากสิน มหาราชดลบันดาลให้ชีวิตของคุณ ชนะซึ่งศัตรูและหมู่มารทั้งหมด และขอให้ประสบพบแต่ ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต การงาน การเงิน และความรัก


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2557 - 4 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร หรือธุรกิจที่ทำอยู่ ความสามารถเฉพาะตัวส่งผลให้คุณได้รับงาน หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีความโดดเด่น ทางด้านความรู้ มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร โดดเด่นที่สุดคืองานที่เกี่ยวข้องกับ แสงและเงา เรื่องสวยๆ งามๆ ในวงการบันเทิง กิจการร้านอาหาร สถานเสริมความงาม หรือเรื่องบันเทิงเริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรสูงด้านพนักงานประจำมีโอกาสมีโอกาสเปลี่ยนแปลงและพลิกผันในตำแหน่งงานที่ทำอยู่ คุณควรทำตัวเป็นสนลู่ลม อย่าพยายามต่อต้าน ไม่อย่างนั้นอาจเกิดการปะทะส่งผลร้ายสู่คุณได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ไม่ดีเอาเสียเลยมีเหตุให้ต้องเสียเงินอยู่ตลอดเวลา ให้ระวังการเสียทรัพย์จากการนำพามาของเพศตรงข้าม คู่รัก คู่ครอง หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา และยังอยู่ในระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ทั้งจากรายรับที่ได้มา และที่ต้องจ่ายไป เพราะมีโอกาสที่จะเดือดร้อนอันเนื่องมาจากความเสน่หาที่คุณเป็นผู้หยิบยื่นให้ผู้อื่นเอง ด้านการลงทุนระยะสั้นมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ดวงความรักมีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง การเดินทางทั้งการท่องเที่ยว และการเดินทางไปทำงานยังต่างแดนส่งผลให้คนโสดชีวิต ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากเดินทางไกล ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากเพราะยังมีคนแวะเวียนเข้ามาให้ศึกษาอยู่ตลอด ด้านคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ หมั่นให้กำลังใจกันอยู่ตลอดเวลา เพื่อความสุขที่ยั่งยืน

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน ช่วงเวลาแห่งการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้สิ่งที่ชาวราศีมีนจะได้เห็นและสัมผัสนั้นคือการต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ โอกาสต่างๆที่เข้ามาพร้อมๆกันนั้น คุณจะต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกำลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์ท้าวมหาพรหมโดยทำในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็สักการะในวันจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐานขอให้องค์ท้าวมหาพรหม ลิขิตชีวิต และดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปในทุกๆด้านของชีวิตคุณ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2557 - 4 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ งานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ ความสำเร็จหวนคืนกลับมาอีกครั้งเป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีเมษจะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ศิลปะบันเทิงต่างๆ อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก แต่งานที่มีการติดต่อค้าขายกับชาวต่างชาตินั้นควรระวังการเจรจาให้ดีเพราะอาจเกิดข้อผิดพลาดได้ ด้านคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการที่กำลังหางานอยู่คุณกำลังจะได้รับข่าวดีที่รอคอย มีโอกาสได้เริ่มงานที่ใหม่ในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีเมษอย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย ได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากกองมรดก มีรายรับที่ดี อีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้รับลาภลอยจากเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วค่อนข้างจะมีความสุขอย่างสมบูรณ์แบบคนรักจะนำพาข่าวดีมาสู่คุณในเร็ววันนี้ ด้านคนโสดควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต คุณกำลังจะได้พบกับคนที่ถูกตาต้องใจ รูปงามเสน่ห์ล้ำลึก คุณควรเผื่อใจไว้ก่อนที่จะคบหาดูใจกับใครในช่วงนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษช่วงเวลาแห่งการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้สิ่งที่ชาวราศีเมษจะได้เห็นและสัมผัสนั้นคือหลายอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมด มีการเริ่มต้นงานในรูปแบบใหม่ๆอยู่ตลอด แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดของคุณเองเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณตั้งหลักในชีวิตได้ ให้เป็นหลักเงิน หลักทอง นำพาชีวิตพบแต่ความสุขตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2557 - 4 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ดีมากมีโอกาสที่ดี ได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กรเป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีพฤษภจะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ศิลปะบันเทิงต่างๆ อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ด้านคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการที่กำลังหางานอยู่คุณต้องเร่งทำผลงานให้มากขึ้นเพราะ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายได้มีความคล่องตัวที่ดีหากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก รายจ่ายหมุนเวียนได้ไม่ขัดสน มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่จากผู้ใหญ่ หรือ การลงทุนในระยะสั้นของตัวเองอย่างไรก็ตามคุณก็ควรวางแผนการใช้เงินให้รอบครอบอยู่ และที่สำคัญห้ามให้บุคคลใดก็ตามหยิบยืมเงินเป็นอันขาดเพราะมีเกณฑ์เป็นหนี้สูญอย่างแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง กิเลสตัณหา พาให้ใจไปตามแรงปรารถนา อาจทำให้บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ ไม่แจ่มใสนัก ด้านคนโสดควรที่จะตัดใจจากบุคคลที่มีคู่แล้ว ยอมรับความจรองที่เกิดขึ้น อยู่กับปัจจุบัน และตัวคุณเอง โดยหันกลับมารักตัวเองให้มากๆนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภช่วงเวลาแห่งการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้สิ่งที่ชาวราศีพฤษภจะได้เห็นและสัมผัสนั้นคือหลายสิ่ง หลายอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมด ความสำเร็จทางด้านการงานและการเงิน เริ่มปรากฏให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ขอเพียงอย่ารีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ตรวจสอบในทุกๆขั้นตอนของการลงทุนก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จและหลุดพ้นจากพันธนาการทั้งปวงได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระพุทธรูปปรางสมาธิในสถานที่ใดก็ได้ เพื่อขอพรให้ตัวคุณมีสติในการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่างๆให้ผ่านพ้นไป นำพามาซึ่งความสำเร็จ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2557 - 4 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เกิดความเบื่อหน่ายอย่างมาก คุณควรที่จะหาแรงจูงใจในการทำงานให้มากขึ้นหากคุณเป็นพนักงานประจำช่วงนี้จะเป็นช่วงที่น่าเบื่อหน่ายที่สุด มีเรื่องจุกจิก กวนใจอยู่ตลอด หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการหากคิดที่จะขยับขยายหรือลงทุนใดๆก็ตามในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน โดยเฉพาะธุรกิจบันเทิง เริงรมย์ เพราะอาจถูกหลอกลวง หรือ เสียเปรียบได้ ขอให้ใจเย็น และหาแนวทางการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ขององค์กร บริษัท หรือร้านค้าให้ทันสมัยจะสามารถเรียกยอดขายให้กลับมาดีขึ้นอีก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ความสำเร็จทางด้านการเงินมีให้เห็นอย่างต่อเนื่องกระแสการเงินพัดพามาในทิศทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย มีผลกำไรจากธุรกิจบางตัวที่คุณได้ทำเสริมเอาไว้การลงทุน หรือเก็งกำไรในระยะสั้นๆขอให้คุณเลิกกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงิน คุณจะได้เงินจากงานที่ทำในระยะยาว เงินทองได้ตามเป้าหมาย เสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็ยังมีโอกาสได้เงินมาช่วยสภาพคล่องที่เคยติดลบมาก่อนหน้านี้ได้อย่างสบาย และค่อนข้างยั่งยืน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนที่มีคู่แล้วมีเกณฑ์ต้องระวังในเรื่องของการเสียความรู้สึกอย่างแรง ควรที่จะควบคุมอารมณ์ให้ดีทั้งสองฝ่าย ลดความแรง และความโกรธในตัวของทั้งสองคน และคุณควรที่จะพูดให้น้อยลงนิด บ่นน้อยลงหน่อย มองข้ามสิ่งที่คุณไม่ชอบใจ เพื่อความสุขในชีวิตคู่ ด้านคนโสดคุณจะได้พบมิตรภาพที่ดี และความจริงใจที่จะได้รับนั้นทำให้คุณเบิกบานใจมาก มิตรคนนี้ คุณน่าจะลองคบหา และศึกษาดูใจกันไว้

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนช่วงเวลาแห่งการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้สิ่งที่ชาวราศีเมถุนจะได้เห็นและสัมผัสนั้นคือความสำเร็จในหลายๆด้าน ถึงแม้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งด้านการงาน และการเงินอาจสร้างความเหน็ดเหนื่อยให้บ้าง แต่เป็นเพียงระยะสั้นๆเท่านั้น ความสำเร็จมีให้เห็นความชัดเจนในเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ของชาวราศีเมถุนเริ่มฉายแววให้เห็นแต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรปล่อยปะละเลยนั่นคือสุขภาพ คุณควรใส่ใจในสุขภาพของตนเองให้มากขึ้นเพื่อเตรียมร่างกายให้แข็งแรงเพื่อพบกับความสำเร็จที่กำลังจะเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณเสริมดวงด้วยการสักการะท่านชีวกโกมารภัจจ์ เพื่อขอพรจากท่านในด้านสุขภาพแข็งแรง ปราศจากทุกข์ โศกโรคภัย มีแต่ความสุขตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2557 - 4 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ กิจการ การงาน ร้านค้า หรือเจ้าของบริษัทควรมีการวางรูปแบบ การวางแผนงานที่ดี และมีพื้นฐานความสำเร็จที่แน่นหนาถาวร ที่เกิดจากความรอบคอบของตัวคุณเอง ดวงคุณกำลังจะมีผู้ใหญ่ใจดีเป็น เข้ามาช่วยเหลือคุณให้ได้รับความสำเร็จ หากมีการลงทุนในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จและผลกำไรในทิศทางที่ดี ด้านพนักงานประจำหรือข้าราชการหากคิดที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในด้านการงานแล้วละก็ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากเพราะคุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการงาน และตำแหน่งที่เหมาะสมกับตัวคุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินจะเป็นลักษณะเงินผ่านมือเสียมากกว่า เพราะการเงินที่เข้ามาก็ต้องมีเหตุให้ใช้จ่ายออกไปอยู่ตลอด จะมีโชคจากการเดินทางไกลไปต่างประเทศ แต่ไม่ควรไว้ใจมิตรสหายรายใหม่ที่เข้ามายื่นข้อเสนอทางด้านการลงทุนเด็ดขาด โชคลาภด้านการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงโดยเด็ดขาด เพราะอาจสร้างหนี้ก้อนโตเพิ่มให้คุณอีก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดควรควบคุมความรู้สึกของตัวเองให้ดีอย่าได้ไปหลงเสน่ห์ที่มีอย่างมากมาย ของบุคคลใกล้ตัวเพราะอาจนำพาให้ชีวิตพบแต่ความทุกข์ในอนาคตได้ อีกทั้งคุณยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศควรหันมาเตรียมตัวเดินทางหาความรักจะดีเสียกว่า ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วคุณจะต้องควบคุมกามารมณ์ในใจให้ดีอย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหา ราคะครอบงำจิตใจเพราะจะส่งผลเสียต่อครอบครัวของคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ ช่วงเวลาแห่งการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้สิ่งที่ชาวราศีกรกฏจะได้เห็นและสัมผัสนั้นคือพลังชีวิต และพลังแห่งความสำเร็จในหลายๆเรื่องได้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วเพียงแค่คุณใช้สติในการไตร่ตรอง ใช้ความอดทน และปรับตัวให้เข้ากับทุกๆสถานการณ์ ในทุกๆเรื่องที่เข้ามาในชีวิตคุณก็จะประสบความสำเร็จได้ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก เสริมดวงด้วยการไหว้สักการะเสด็จพ่อ รัชกาลที่๕ ที่ประดิษฐาน ณ.สถานที่ใดก็ได้ เพื่อขอพรด้านสติปัญญา การค้า การเจรจาเพื่อนำพาชีวิตทั้งตัวคุณเองให้พบกับความสุขที่แท้จริงตลอดไปนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2557 - 4 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้เกิดความสับสน วุ่นวาย ท้อใจอย่างมาก คุณควรที่จะหาแรงจูงใจในการทำงานให้มากขึ้นหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการหากคิดที่จะขยับขยายหรือลงทุนใดๆก็ตามในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน โดยเฉพาะธุรกิจเครื่องประดับ และการท่องเที่ยว อาจถูกหลอกลวง หรือ เสียเปรียบได้ หากคุณทำงานประจำ หรือรับราชการอยู่ในขณะนี้คุณจะต้องเพิ่มความระมัดระวังในการทำงานโดยเฉพาะด้านการตรวจสอบเอกสารต่างๆให้ดีเพราะอาจมีปัญหาผิดพลาดเกิดขึ้น และลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายได้ไม่สัมพันธ์กับรายจ่าย กระแสการเงินค่อนข้างมีความติดขัด เพราะการเงินที่เข้ามาก็ต้องมีเหตุให้ใช้จ่ายออกไปอยู่ตลอด อาจมีโชคลาภจากการเดินทางอยู่บ้าง แต่ไม่ควรไว้ใจมิตรสหายรายใหม่ๆที่เข้ามายื่นข้อเสนอทางด้านการลงทุนเด็ดขาดอาจมีการแอบแฝงไว้ซึ่งการหลอกลวง โชคลาภด้านการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงโดยเด็ดขาด เพราะมีแต่ขาดทุนตลอดเวลา

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เกิดความเหน็ดเหนื่อยจากการแก่งแย่งแข่งขันกันเพื่อครอบครองซึ่งความรักในตัวคนโสดอย่างมาก คุณควรที่จะเชื่อมั่นในตนเองและอย่าไปหลงระเริงกับสิ่งลวงตาภายนอก พัฒนาตนเองให้ดูดีและมีค่าอยู่เสมอจะดีกว่า ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วคุณจะต้องดูแลเอาใจใส่คู่ครอง หรือคนรักของคุณให้ดีเพราะมีเกณฑ์คนรักของคุณอาจเกิดการเจ็บป่วยอย่างกะทันหัน

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์หลากหลายอารมณ์ และหลากหลายความคิดคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริง และความถูกต้องเพื่อนำพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืน ควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระพุทธรูปปรางไสยยาสน์ ( พระนอน )ที่ประดิษฐานอยู่ในพระอุโบสถหรือวิหารที่ใดก็ได้เพื่อเป็นมิ่งมงคลต่อตัวท่านเองโดยอธิษฐานขอความสำเร็จด้านหน้าที่การงาน และความร่มเย็นในใจดับกิเลศทั้งปวงให้สิ้นไป แล้วคุณจะได้พบกับความสุขอย่างแท้จริง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2557 - 4 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เรื่องราวความวุ่นวายจากปัญหาของการเงิน และปัญหาจากบริวารในช่วงที่ผ่านมาส่งผลถึงสภาวะด้านการงานมีปัญหาเกิดขึ้น ส่งผลให้ชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ จะต้องรอบคอบให้มาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องของเอกสาร การลงนามในสัญญาต่างๆ หากคุณทำงานที่ต้องติดต่อกับลูกค้า จะปรากฏความเหน็ดเหนื่อยเป็นพิเศษคุณต้องทำงานหนักขึ้น แต่กลับดูเหมือนว่าไม่ค่อยมีอะไรดีขึ้นสักเท่าไหร่ ขอให้อดทนไว้ชัยชนะเป็นของนักสู้อย่างแน่นอน ความสำเร็จจะเข้ามาในไม่ช้านี้ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้ดี อาจมีโชคลาภเข้ามาหาคุณทั้งจากการทำงาน และ ลาภลอยที่ได้มาอย่างไม่ตั้งใจ และในช่วงปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับกระแสเงินจำนวนมากวิ่งเข้าหาอีกครั้ง คุณควรเก็บออมเงินส่วนหนึ่งที่เข้ามาให้ดีอย่านำไปลงทุนเสียหมดควรหลีกเลี่ยงในเรื่องการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคเพราะมีเกณฑ์หมดตัวเพราะการพนัน อีกทั้งยังอาจมีค่าใช้จ่ายจากการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ภายในบ้านเกิดขึ้นอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ความมีเสน่ห์ที่มีอย่างมากมายสำหรับคนโสดในช่วงนี้ส่งผลให้ชีวิตดูมีความสุขอย่างมากคุณมีเกณฑ์สมหวังกับคนที่คุณแอบรักอยู่ ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วคุณจะต้องควบคุมกามารมณ์ในใจให้ดีอย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหา ราคะครอบงำจิตใจเพราะจะส่งผลเสียต่อครอบครัวของคุณเองควรระวังความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจมีปัญหา ทำให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียง เกิดอันตรายต่อชีวิตของตัวคุณเองและครอบครัว ควรงดเว้นการเที่ยวเตร่ในยามค่ำคืน หรือออกงานสังคมบ่อยๆเพราะอาจสร้างปัญหาในชีวิตคู่ได้

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ช่วงเวลาแห่งการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้สิ่งที่ชาวราศีกันย์จะได้เห็นและสัมผัสนั้นคือปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งด้านการงาน และการเงินกำลังผ่านพ้นไปในทางที่ดี คุณควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต และมีอีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นแรงผลักดันให้คุณมีกำลังใจสู้ต่อได้นั่นคือความรัก คุณอาจต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมากเพื่อความสุข และกำลังใจในการขับเคลื่อนชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระตรีมูรติ ในวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 21:00 น . เป็นต้นไปเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในความรัก สมหวังในชีวิตคู่ อยู่ท่ามกลางความรัก และชีวิตพบแต่ความสุขตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2557 - 4 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ข่าวดีกำลังใกล้เข้ามาชาวราศีตุลมากขึ้นทุกที หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการควรที่จะอ่อนน้อมเข้าไว้ แล้วก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างเต็มที่ จะทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู ส่งเสริม ให้คุณได้มีโอกาสประสพความสำเร็จในหน้าที่การงานต่อไป อีกทั้งยังมีข่าวดีเกี่ยวกับการเดินทางไกลเข้ามาหาคุณอีกด้วย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก แต่ไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย และควรงดเว้นการให้ญาติหยิบยืมเงินเด็ดขาด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ชีวิตรักค่อนข้างราบรื่นและเต็มไปด้วยความสุข กำลังใจที่ใช้ในการขับเคลื่อนชีวิตที่ดีที่สุดของคุณในช่วงนี้คือความรัก สำหรับคนที่มีคู่แล้วควรหมั่นเติมความหวานและกำลังใจให้แก่กันควรมองข้ามการกระทำบางอย่างที่ผิดพลาดไปของคนรักเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในชีวิตคู่ของคุณ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์หัวใจเป็นสีชมพู คุณอาจได้พบรักแท้ในเร็ววันนี้ ในงานเลี้ยงหรือวันรวมศิษย์เก่าของคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลช่วงเวลาแห่งการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้สิ่งที่ชาวราศีตุลจะได้เห็นและสัมผัสนั้นคือความสดใสในชีวิตที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงนี้ โดยเฉพาะดวงการเงินของคุณดีมาก ขอเพียงคุณมีใจที่เป็นนักสู้ และทำทุกอย่างให้ดีที่สุดคุณจะยิ่งประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่องอย่างง่ายดายควรเสริมดวงด้วยการถวายระฆังให้กับวัดใดก็ได้โดยทำในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็ถวายระฆังในวันจันทร์ เพื่อเป็นการส่งผลบุญทานที่ได้ทำนั้นให้กับชีวิตของคน ให้คุณมีชื่อเสียงโด่งดังในทางที่ดี มีเกียรติยศและศักดิ์ศรีเป็นที่น่าชื่นชมตลอดไปส่งผลให้คุณได้พบกับความสุข ความมั่งคั่ง ความร่ำรวยตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2557 - 4 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ความขยันขันแข็งที่อยู่ในตัวคุณนั้นจะนำพาให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่อย่างแน่นอน ผู้ที่ทำงานที่ต้องเดินทางข้ามจังหวัดบ่อยๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้กำไรอย่างที่คาดหมายไว้ ส่วนข้าราชการหรือพนักงานประจำต้องระมัดระวังคำพูดเพราะอาจมีการกระทบกระทั่งกันกับเพื่อนร่วมงาน รวมถึงการเจรจาการค้ากับผู้หลักผู้ใหญ่อีกด้วยควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดีเพื่อความสำเร็จทางด้านการงานในอนาคต

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเงินของคุณใกล้เข้ามาแล้วในบางรายอาจมีโชคลาภเข้ามาทำให้สภาพคล่องทางการเงินค่อนข้างดี มีเกณฑ์ได้รับเงินตกเบิก เงินได้เปล่า หรือเงินที่ถูกหยิบยืมไปจากญาติสนิท อาจมีโชคลาภ จากการเดินทางข้ามจังหวัด ข้ามประเทศ หรือ พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง แต่ให้ระวัง เป็นระยะที่ไม่ควรหลงเชื่อ ร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายหยิบยืมเงินโดยเด็ดขาด เพราะจะไม่ได้กลับคืนมา

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความห่างไกลจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่ครองแล้วต้องห่างไกลกันขอให้ไว้ใจซึ่งกันและกัน อย่าคิดมากไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ด้านคนโสดต้องใช้เวลาในการศึกษาคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เพราะในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะเนื้อหอมอย่างมาก และยังมีโอกาสพบรักเจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกช่วงเวลาแห่งการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้สิ่งที่ชาวราศีพิจิกจะได้เห็นและสัมผัสนั้นคือความเครียดขึ้นง่ายมากในช่วงนี้ คุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการถวายสังฆทานในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็ถวายสังฆทานในวันจันทร์ เพื่อเป็นการส่งผลบุญทานที่ได้ทำนั้นให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เคยร่วมกรรมกันมา ตลอดจนเทวดาประจำตัวของคุณเอง โดยอธิษฐานขอให้คุณมีสติ มีความรอบครอบในการดำเนินชีวิต และผลบุญจากสังฆทานครั้งนี้จะส่งผลให้คุณได้พบกับความสุขอย่างแน่นอน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2557 - 4 มกราคม พ.ศ.2558

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เตรียมใจไว้ให้ดี สิ่งที่คาดไม่ถึงกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ ปัญหาบางอย่างที่คุณพยายามแก้ไขกำลังจะผ่านพ้นไปในทางที่ดี หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขาย ให้เช่า หรือ ตกแต่ง บ้าน-ที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายงาน จะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ แต่จะต้องตรวจสอบเอกสารสัญญาต่างๆให้ดีเพื่อป้องกันการผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นโดยเฉพาะงบประมาณในแต่ละองค์กรที่เกี่ยวข้องกันเพื่อป้องกันการถูกฉ้อโกง ด้านข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีอันเนื่องมาจากผลงานที่คุณได้สร้างมา

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินจะเป็นลักษณะเงินผ่านมือเสียมากกว่า เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะรายจ่ายอยู่ในเกณฑ์สูงมาก เรื่องสุขภาพทั้งของตัวเองและบริวารการเงินที่เข้ามาก็ต้องมีเหตุให้ใช้จ่ายออกไปอยู่ตลอด บางรายอาจมีการลงทุนเพิ่มเติมทางด้านการค้า หรือธุรกิจเสริมที่คิดไว้ ทำให้การเงินเกิดการติดขัดอยู่บ้างอีกทั้งยังอยู่ในระยะที่ต้องระวังจะถูกหลอกลวง จากคนใกล้ชิดอีกด้วย ควรตรวจสอบการใช้จ่ายของคุณให้ดี

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาพิสูจน์รักแท้ของคนที่มีคู่แล้ว คนที่มีคู่ครองแล้วต้องห่างไกลกันขอให้ไว้ใจซึ่งกันและกัน อย่าคิดมากไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ด้านคนโสดต้องใช้เวลาในการศึกษาคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต มีโอกาสพบรักเจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในอนาคต คุณควรเลือกคบหากับใครสักคนเพื่อความสุขในชีวิตคู่ของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูหลายอย่างไม่เป็นไปดังที่คาดหวังเอาไว้แต่ขอให้ตั้งมั่นในความดี และยึดถือความถูกต้องเป็นหลักรับรองว่าความสดใส คุณควรปล่อยวางกับบางสิ่งบางอย่างที่สูญเสียไปแล้วไม่สามารถกลับคืนมาได้ และควรที่จะตั้งสติก้าวเดินไปข้างหน้าเพื่อความสำเร็จในชีวิตของคุณ เสริมดวงด้วยการสักการะองค์หลวงพ่อทองคำ ณ.วัดไตรมิตร ย่านเยาวราช เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสำเร็จ ตลอดจนเกิดปัญญาในการนำพากิจการงานให้เจริญรุ่งเรืองตลอดไปแล้วคุณจะได้พบกับความสุขและความสำเร็จดังที่ต้องการตลอดไปนะครับ


 

#AFFSuzukiCupFinal2014 #ชัปปุยส์ผู้มีอิทธิพลต่อใจข้ามาก #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #AFFsuzukicup #AFFSuzukiCup2014 #AFFSuzukiCup #affsuzukicup2014 #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #HowToPerfect

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments