"กิตติ" หลาน "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ผูกคอดับคาบันไดหนีไฟคอนโดฯ

"กิตติ" หลาน "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ผูกคอดับคาบันไดหนีไฟคอนโดฯ

1

"กิตติ" หลาน "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ผูกคอดับคาบันไดหนีไฟคอนโดฯ

     เกิดเหตุชายผู้สูงวัย ผูกคอตายที่คอนโดรัชดา สภาพศพใช้เชือก ผูกไว้กับราวบันไดเหล็กชั้น 7 ส่วนตัวห้อยลงมาเสียชีวิตที่ชั้น 6 ตรวจสอบภายในห้องพักพบจม.ลาตาย ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตเนื่องจากระยะหลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทราบในภายหลังว่าผู้ตายมีศักดิ์เป็นหลานของ ฉลอง ภักดีวิจตร ผู้กำกับหนังชื่อดัง
       
       วันนี้( 22 ธ.ค.) ร.ต.อ.ทรงพล หมอกกลั่น พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งเหตุมีชายผูกคอตายที่คอนโดรัชดา เพรสทีจ ถนนลาดพร้าว ซอย 48 แยก 3-4-5-6 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบ พ.ต.อ.ปรีชา กองแก้ว ผกก.สน.สุทธิสาร พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และอาสาสมัคามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
       
       ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น บริเวณบันไดหนีไฟ ชั้น 7 พบศพ นายกิตติ หรือกิตติหาญ นวกิตติคุณ อายุ 53 ปี สวมแว่นสายตา สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีฟ้าขาว สภาพศพ พบว่าลำคอมีเชือกไนรอน สีเขียว ผูกไว้กับราวบันไดเหล็กชั้น 7 ห้อยลงมาที่ชั้น 6 ปลายขาอยู่เหนือพื้นประมาณ 1 เมตร ใกล้ศพพบกระเป๋าสะพาย ภายในพบจดหมายกระดาษโน้ต ขนาด เอ5 ประมาณ 10 แผ่น มีใจความ ตัดพ้อชีวิต ความล้มเหลว ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต เมื่อตรวจสอบห้องพักเลขที่ 255/64 ชั้น 3 ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินใดๆทั้งสิ้น

       
       พ.ต.อ.ปรีชา กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ตายใช้เชือกผูกคอตายภายในคอนโดดังกล่าว โดยพักอยุ่กับลูกชายและภรรยา ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายออกจากห้องพักประมาณ 23.30 น. ของเมื่อวาน ( 22 ธ.ค. ) แล้วติดต่อไม่ได้จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้มีคนมาพบ โดยผู้ตายระยะหลังมีอาการซึมเศร้า ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนนำศพ ส่งนิติเวช รพ.รามาธิบดี ชันสูตร พร้อมสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุต่อไป นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบว่าผู้ตายมีศักดิ์เป็นหลานของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับหนังชื่อดัง
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกิตติ หรือกิตติหาญ นวกิตติคุณ อายุ 53 ปี เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจับกุม เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2553 ตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ 1308/2550 ลงวันที่ 6 ธ.ค.49 ในความผิดตาม พ.ร.บ.อันเกิดจากการใช้เช็ค และไม่มาศาลตามกำหนดนัด ซึ่งขณะนั้น นายกิตติ ภักดีวิจิตร ( นามสกุลขณะนั้น ) อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 393/155 ซ.ลาดพร้าว 94 ( ปัญจมิตร ) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. เนื่องจากเมื่อปี 2549 นายกิตติ เจ้าของบริษัท 56 จำกัด ได้สร้างภาพยนตร์ เรื่อง “ ฉันรักผัวเขา ” นำแสดงโดย บี๋ ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์ และตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด เพื่อจำหน่ายเป็นแผ่นซีดี โดยมีการว่าจ้างบริษัท ออนเนอร์ มีเดียร์ จำกัด ทำการโฆษณาในราคากว่า 3 แสนบาท แต่ปรากฏว่าจ่ายเช็คไปแล้วไม่สามารถขึ้นเงินได้จึงมีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายแต่ผู้ต้องหากลับหนีศาลจึงถูกออกหมายจับในเวลาต่อมา


 

ขอบคุณข้อมูลจาก ASTV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ! “เปิ้ล นาคร” เข้าพิธีบวชเรียบง่ายที่ประเทศศรีลังกา

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments