ดวงรายสัปดาห์วันที่ 22 ธ.ค. - 28 ธ.ค. 57

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 22 ธ.ค. - 28 ธ.ค. 57

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 ธันวาคม - 28 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้งานเข้าเต็มๆ เจ้าของบริษัท หรือกิจการร้านค้า ตลอดจนผู้ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน คุณควรควบคุมอารมณ์ของตัวคุณเองให้ดี ปล่อยวางในบางอย่าง เพื่อผลประโยชน์ในอนาคต ด้านพนักงานประจำต้องมีการพัฒนาศักยภาพในตัวเองให้มีความเด่นชัด และน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเพราะคู่แข่งในองค์กรของคุณเริ่มมีบทบาทที่ชัดเจนมากขึ้นทุกที

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายรับ รายจ่ายสัมพันธ์กันดี กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว และควรมีเงินสำรองไว้ใช้ในยามฉุกเฉินด้วยนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เนื่องจากการงานที่ค่อนข้างวุ่นวาย อาจมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล จึงส่งผลต่อคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องห่างเหินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจและมองถึงความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน คุณจะพบแต่ความสุขอย่างแน่นอน ด้านคนโสดการเดินทางเกี่ยวกับการงานที่มากขึ้นอาจนำพาบุคคลมาหน้าหลายตามาพบปะกับคุณ หนึ่งในบุคคลเหล่านั้นอาจจะเป็นคู่แท้ในอนาคตของคุณควรพิจารณาให้ดีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรความสำเร็จในด้านการงาน และการเงินกำลังเดินทางใกล้เข้ามาทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น แก้ไขให้ถูกจุดพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก คุณก็จะพบแต่ความสำเร็จ และความสุขตลอดไป สิ่งที่คาดฝันไว้ในหลายๆอย่างอาจไม่เป็นไปดังที่คิด ขอเพียงให้คุณมีสติ ในทุกๆกระบวนการทางความคิด และยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก รับรองว่าสามารถก้าวผ่านปัญหา อุปสรรคได้อย่างแน่นอนคุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์ท้าวมหาพรหม เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดจนปัญญาในการนำพาธุรกิจ และชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 ธันวาคม - 28 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสุขและความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณในทุกขณะแล้ว หลายสิ่งหลายอย่างดูจะเข้าทางคุณไปเสียหมด มีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน และข่าวดีที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งนั้นดูจะเข้าทางผู้ที่เป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการเพราะมีเกณฑ์โยกย้ายงาน หรือสอบแข่งขันใดๆก็สำเร็จได้รับข่าวดี แต่เจ้าของกิจการ ร้านค้าขนาดใหญ่ควรเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุน ตลอดจนตรวจสอบบัญชีการค้าให้ดีเพราะมีเกณฑ์ว่าอาจจะเกิดปัญหาวุ่นวายภายในองค์กร

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาตลอด แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า อย่างคาดไม่ถึง แต่ก็มีรายจ่ายในส่วนที่คุณได้สร้างเครดิตเอาไว้ที่ต้องชำระแล้ว คุณควรวางแผนการใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้ดีมิเช่นนั้นอาจเกิดปัญหาหนี้เก่าสะสมเพิ่มพูนมากขึ้น ช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินดีก็ควรปลดเปลื้องหนี้สินเก่าๆออกไปบ้างและควรหลีกเลี่ยงการให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินเด็ดขาด เพราะจะกลายเป็นหนี้สูญได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ อิทธิพลทางด้านการงานที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้คู่รักมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล ทำให้ที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องห่างเหินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจและมองถึงความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน คุณจะพบแต่ความสุขอย่างแน่นอน ด้านคนโสดการเพื่อนในที่ทำงานอาจนำพาบุคคลมาหน้าหลายตามาพบปะกับคุณ หนึ่งในบุคคลเหล่านั้นอาจจะเป็นคู่แท้ในอนาคตของคุณ อาจจะดูมีอายุสักหน่อยแต่เมื่อได้ลองศึกษากันดูแล้วรับรองว่าเป็นคนดีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์สิ่งที่วาดฝันไว้ในด้านความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การมีสติในการดำเนินชีวิต ครองตนอยู่ในความถูกต้อง ไม่ลุ่มหลงไปตาม ยศศักดิ์ที่มีผู้หยิบยื่นให้ความสำเร็จต่างๆที่ได้มานั้นล้วนเกิดจากความตั้งใจจริงของตัวคุณเองขอให้รักษามาตรฐานทุกๆด้านของการดำเนินชีวิตของคุณแบบนี้เพื่อความสุขในระยะยาวจะอยู่คู่กับคุณตลอดไปคุณควรเสริมดวงด้วยการสวดมนต์บท ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎกวันละหนึ่งจบเพื่ออุทิศบุญจากการสวดมนต์นี้ให้กับเทวดาประจำตัวของคุณเองนะครับในเวลาที่คุณสะดวก เพื่อเสริมสร้างบุญบารมีให้แก่คุณ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 ธันวาคม - 28 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ ความโดดเด่นทางด้าน ลาภยศ ปรากฏชัดเจนโดยเฉพาะข้าราชการ หรือพนักงานประจำต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์อยู่ตลอดมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยมานาน หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก การออกแบบผลิตภัณฑ์ ถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน มีแต่ความสำเร็จ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินด้านบวกพัดพาเข้าหาคนราศีเมษโดยตรง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน เป็นทองไปเสียหมด อีกทั้งหากคิดที่จะทำธุรกรรมทางการเงินใดๆก็ประสพความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่าจากการเป็นนายหน้า หรือเงินก้อนใหญ่จากการขายสินทรัพย์ที่ตัวคุณเป็นเจ้าของ อยู่เฉยๆก็มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เส้นทางความรักของคนราศีมีนในช่วงนี้อาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าราศีอื่นๆอยู่สักหน่อย ต้องรอเวลา และจังหวะที่ลงตัวจริงๆถึงจะได้รับความสุขจากความรัก ช่วงนี้คนโสดอดทนอีกนิดความรักกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณมาทุกขณะ ด้านคนที่มีคู่แล้วระยะทางจะพิสูจน์รักแท้ระหว่าง ตัวคุณเอง และคู่ของคุณ ควรเอาใจเขามาใส่ใจเราอย่าคิดทุกอย่างในด้านลบนะครับจะทำให้ชีวิตรักทั้งคุณ และคู่ครองมีแต่ความเจ็บปวด

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนรู้สึกว่าทุกอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่คุณก็ควรที่ครองชีวิตด้วยความมีสติอยู่เสมอและควรหาหลักประกันความมั่นคงในชีวิต ทั้งของตัวคุณเอง และครอบครัว เพื่อความสุขที่ยั่งยืนในอนาคต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระแม่ธรณีบีบมวยผม ณ.สถานที่ใดก็ได้ พร้อมถวายข้าวเหนียวแดง หรือข้าวเหนียวแก้วซึ่งเป็นอาหารที่โปรดปรานของท่าน และขอพรให้ทุกย่างก้าวในชีวิตของคุณเต็มไปด้วยความสุข ความมั่นคงในหน้าที่การงาน การค้า ธุรกิจ การดำเนินชีวิตคู่


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 ธันวาคม - 28 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องความก้าวหน้าทางด้านการงานและการค้าต่างๆ อันเกิดจากความทุ่มเทเกี่ยวกับงานที่รับผิดชอบ ความขยัน และอดทน เป็นหนทางสู่ความสำเร็จอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีคิดในแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับงาน หรือหน้าที่ที่มีการเปลี่ยนแปลงในขณะนี้รับรองว่าผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ ควรให้เวลาสำหรับตัวคุณเองกับการเรียนรู้งานให้มากขึ้น ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะโอกาสทองยังอยู่ห่างไกลได้รับอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น เพราะรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการขยับขยายธุรกิจ และการยกระดับทางฐานะรอคุณอยู่ มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ที่ดีมาก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ หมั่นเติมกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลา โดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้วควรดูแล เอาใจใส่กันให้มากยิ่งขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ควรปลีกตัวไปเที่ยวพักผ่อน ปรับความเข้าใจกัน และอาจได้รับข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกใหม่หลังจากการเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันในครั้งนี้ด้วย ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกตาต้องใจ แต่ควรตรวจสอบให้ดีว่าบุคคลผู้นั้นอาจจะมีคู่อยู่แล้วก็ได้นะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษรู้สึกว่าทุกอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดของคุณเอง โดยนำผ้าแพรสามสี พร้อมทั้งเครื่องเซ่นถวาย นำไปถวายที่องค์พระหลักเมืองเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณตั้งหลักในชีวิตได้ ให้เป็นหลักเงิน หลักทอง นำพาชีวิตพบแต่ความสุขอย่างแน่นอน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 ธันวาคม - 28 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ให้ระวังความผิดพลาดบางอย่างของพนักงานในองค์กรคุณให้ดีเพราะจะส่งผลเสีย โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต่างๆ อาจพบกับภาวะการค้าดำเนินไปแบบช้าๆไม่หวือหวาสักเท่าไหร่ขอให้ใจเย็นๆเศรษฐกิจกำลังจะดีขึ้นในเร็ววันนี้ หากคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการชั้นผู้น้อย คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน ตำแหน่งหน้าที่มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือในบางรายอาจได้งานใหม่สมดังที่รอคอย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเมื่อมีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณยังมีภาระหนี้สินจากบัตรเครดิต หรือการผ่อนของบางอย่างรออยู่คุณจะได้ไม่เครียดเมื่อเห็นใบแจ้งหนี้ คุณควรมีการวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองหรือมีครอบครัวแล้วเป็นเวลาที่ควรมีแต่คุณกับคนในครอบครัวเท่านั้นไม่ควรดึงบุคคลที่สาม ที่สี่หรือบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร เข้ามาเกี่ยวข้องอีก เพราะจะทำให้ปัญหาเก่าๆเข้าเยี่ยมเยือนคุณอีกครั้ง คุณควรที่จะเอาใจใส่คนรักของคุณให้มากๆเพราะอาจเกิดเรื่องน้อยใจหรือผิดใจกันเกิดขึ้น ด้านคนโสดควรระวังคำพูดของคุณให้ดีเพราะอาจทำร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภด้านการงานถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแต่คุณควรที่จะวางแผนการรองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นมาอย่างไม่คาดคิดความวุ่นวายใจในเรื่องต่างๆเข้ามาหาคุณทุกอยู่คลอด ขอให้มีสติในการตั้งรับทุกสถานการณ์ คุณสามารถก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆได้อย่างแน่นอนควรเสริมดวงด้วยการสักการะเทพเจ้ากวนอู เทพแห่งนักรบมีขอพรแห่งความสำเร็จขอให้คุณมีชัยชนะอยู่เหนือศัตรูทั้งมวล นำพามาซึ่งอำนาจและบารมีในการปกครองบริวารนำพาความสุขสู่ตัวคุณ และครอบครัว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 ธันวาคม - 28 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความโดดเด่นในตัวบุคคลชัดเจนมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานประจำ ค่อนข้างประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การอุดหนุน อุปถัมภ์ บางรายอาจมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปรับเปลี่ยนหน้าที่การงานในทางที่ดี ส่วนร้านค้า หรือบริษัทขนาดกลาง และห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น ในการเจรจาต่อรองนั้นควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชำนาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาจะทำให้การค้าสำเร็จได้ผลอย่างดีเยี่ยม

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินด้านบวกพัดพาเข้าหาคนราศีเมษโดยตรง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน เป็นทองไปเสียหมด อีกทั้งหากคิดที่จะทำธุรกรรมทางการเงินใดๆก็ประสพความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่าจากการเป็นนายหน้า หรือเงินก้อนใหญ่จากการขายสินทรัพย์ที่ตัวคุณเป็นเจ้าของอยู่ ในส่วนของข้าราชการมีเกณฑ์ได้รับเงินตกเบิก หรือเงินพิเศษอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ควรถามใจตัวเองว่าต้องการสิ่งใดกันแน่ในขณะนี้ความเบื่อหน่ายในเรื่องรักๆใคร่ๆของคุณค่อนข้างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เหตุเพราะการผิดหวังในการกระทำของคนรักในหลายๆครั้งทำให้คุณมีมุมมองที่จะหันกลับมารักตัวเองมากขึ้น ในบางรายอาจมีความรุนแรงถึงขั้นเลิกรากันไปในช่วงนี้ ก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไปควรพิจารณาให้รอบครอบว่าความสุขที่แท้จริงของเราคืออะไร ส่วนคนโสดมีเกณฑ์พบกับความรักที่เร่าร้อน และมากมายด้วยเสน่หาในตอนนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนความสำเร็จในด้านการงาน และการเงินกำลังเดินทางใกล้เข้ามาทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น แก้ไขให้ถูกจุดพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก คุณก็จะพบแต่ความสำเร็จ และความสุขตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ ( เทพเจ้าแห่งโชคลาภ )คุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ ห้กับตัวคุณ และครอบครัว ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ ได้พบกับความสุขและอุดมไปด้วยโชคลาภตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 ธันวาคม - 28 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นเหมาะสมที่สุดกับชาวราศีกรกฎในเวลานี้ เพราะงานบางอย่างอาจไม่เป็นไปอย่างที่คิด อาจต้องเลื่อนเวลาออกไป เพื่อความเหมาะสมในหลายๆอย่าง แต่มีเกณฑ์ว่าสิ่งที่คุณคิดฝันเอาไว้เกี่ยวข้องกับธุรกิจการงาน ตำแหน่งหน้าที่ ที่คุณรอคอยอยู่นั้นมาถึงคุณอย่างแน่นอนหากมีการเดินทางด้านการงาน ในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีความสำเร็จทางด้านการงานอย่างเด่นชัด จะได้รับเกียรติ หรือการยกย่องให้เป็นผู้นำในงานสำคัญ เต็มไปด้วยความสุขใจอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาตลอด แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า อย่างคาดไม่ถึง แต่ก็มีรายจ่ายในส่วนที่คุณได้สร้างเครดิตเอาไว้ที่ต้องชำระแล้ว คุณควรวางแผนการใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้ดีมิเช่นนั้นอาจเกิดปัญหาหนี้เก่าสะสมเพิ่มพูนมากขึ้น ช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินดีก็ควรปลดเปลื้องหนี้สินเก่าๆออกไปบ้าง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ดูเหมือนว่า เป็นช่วงเวลาที่น่าอิจฉาเป็นอย่างมากสำหรับคนโสดเพราะคุณจะเป็นที่หมายปองของหลายๆคน มีคนแวะเวียนเข้ามาหาอย่างไม่ขาดสายขอให้เลือกให้ดีเพื่อความสุขที่แท้จริงในความรักของคุณเอง ด้านคนที่มีคู่แล้วเป็นช่วงเวลาที่ควรหาเหตุให้มีการเดินทางท่องเที่ยวกันระหว่างคุณและคู่รักของคุณเพื่อเป็นการสร้างความสุข และความเข้าใจกันมากขึ้น บางรายที่แต่งงานแล้วการท่องเที่ยวครั้งนี้เมื่อกลับมาคุณอาจได้รับข่าวดีเรื่องการมีบุตรก็เป็นได้

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ ความอดทนเป็นพลังที่ขับเคลื่อนชีวิตคุณให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปได้อย่างแน่นอน การรอคอยย่อมมีจุดหมายสำหรับคุณ แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำบ้านของคุณเองเช่น ศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่ ประจำบ้าน คุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะพร้อมเปลี่ยนข้าราชบริพาร และพาหนะ ช้าง ม้า ให้กับท่านใหม่เนื่องในวันปีใหม่ด้วยนะครับ พร้อมไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว ให้ได้พบกับความสุขและความสำเร็จในทุกสิ่งที่พึงปรารถนา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 ธันวาคม - 28 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความรุ่งเรืองของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุด ในบางรายมีเกณฑ์เริ่มต้นธุรกิจรูปแบบใหม่ที่คุณมีความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น เมื่อลงมือทำแล้วล้วนเต็มไปด้วยความสำเร็จ และมีแรงอุดหนุนอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่อีกด้วย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ มีรายได้เข้ามาหลายทาง บางรายได้รับเงินเก่าที่เคยมีญาติ มิตร หยิบยืมไปหวนคืนกลับมา รวมถึงมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย หรือเงินกินเปล่าแบบเกินคาดถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเกี่ยวข้องกับการเงิน แต่คุณควรเก็บออมเงินทองของคุณในรูปแบบการลงทุนที่ไม่มีความเสี่ยงไว้บ้าง เพราะหากคุณมีเงินอยู่ในมือมากเท่าไหร่ก็อาจจะมีบริวารเข้ามาหยิบยืม และช่วยใช้อยู่ตลอด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วเป็นช่วงเวลาที่ควรหาเหตุให้มีการเดินทางท่องเที่ยวกันระหว่างคุณและคู่รักของคุณเพื่อเป็นการสร้างความสุข และความเข้าใจกันมากขึ้น บางรายที่แต่งงานแล้วการท่องเที่ยวครั้งนี้เมื่อกลับมาคุณอาจได้รับข่าวดีที่รอคอยมาแสนนาน ด้านคนโสดเป็นช่วงเวลาที่น่าอิจฉาเป็นอย่างมากสำหรับคนโสดเพราะคุณจะเป็นที่หมายปองของหลายๆคน มีคนแวะเวียนเข้ามาหาอย่างไม่ขาดสาย แต่การตัดสินใจคบหาใครสักคนนั้นคุณควรที่จะพิจารณาให้มากๆไว้เพื่อความสุขที่ยาวนานในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ความสำเร็จในด้านการงาน และการเงินกำลังเดินทางใกล้เข้ามาทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น แก้ไขให้ถูกจุดพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก คุณก็จะพบแต่ความสำเร็จ และความสุขตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระบรมสารีริกธาตุ ณ.สถานที่อันเป็นมงคล แห่งใดก็ได้ โดยขอความเป็นมงคลแห่งชีวิตให้กับตัวคุณ และครอบครัว ได้พบกับความสุขและความสำเร็จสมหวัง ทุกประการ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 ธันวาคม - 28 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ต้องใช้ความรอบครอบ ในการทำงาน ตรวจสอบทุกขั้นตอนในการทำงานในส่วนที่คุณเกี่ยวข้องจะนำพาให้ตัวคุณเองและองค์กรความรุ่งเรือง ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น แต่สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่นั้นอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคที่มีต่อความสำเร็จ อันเนื่องมากจาก หุ้นส่วน หรือ พนักงานภายในบริษัทเกิดการขัดแย้งกัน และนำพาความเดือดร้อนมาสู่องค์กรของคุณ พนักงานประจำมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องตำแหน่งหน้าที่ และการเงิน ให้หมั่นแสวงหาโอกาสอยู่เสมอนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทาง ด้านเจ้าของกิจการ ร้านค้า มีเกณฑ์ที่ยอดขายจะเพิ่มมากขึ้น การลงทุนต่อยอดทางด้านธุรกิจต่างๆของคุณในช่วงนี้ควรที่จะเลื่อนออกไปก่อน กระแสเงินที่หมุนเวียนดีในช่วงนี้ควรเก็บออมส่วนหนึ่งไว้ใช้จ่ายในอนาคตทั้งเพื่อบริวาร และเพื่อการขยับขยายด้านธุรกิจ แต่ควรที่จะตรวจสอบพาหนะของคุณก่อนการเดินทางในทุกๆครั้งเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ในช่วงนี้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่ครองแล้วกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการดำเนินชีวิตคู่ คนรักของคุณกำลังมีปัญหาบางอย่างที่ต้องการความเห็นอกเห็นใจจากคุณ การพูดจาสิ่งใดออกไปควรรักษาน้ำใจกันให้ดี เพราะคนรักต้องการกำลังใจจากคุณเพื่อเป็นแรงหนุนให้ผ่านปัญหาต่างๆไปได้ ด้านคนโสดช่วงนี้เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองให้มากๆคุณควรไตร่ตรองดูว่าช่วงเวลาที่ดีและมีความสุขที่สุดของคุณคือการมีแฟน หรืออยู่ตัวคนเดียวแล้วมีความสุขที่สุดในตอนนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้เป็นช่วงเวลาสั้นๆที่คุณต้องกล้าที่จะเผชิญหน้า และกล้าที่จะตรวจสอบถึงสาเหตุที่แท้จริง เพื่อที่จะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้คุณ มีความรักเป็นพลังที่ขับเคลื่อนให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปได้ ความสำเร็จในหน้าที่การงานนั้นค่อนข้างที่จะสมบูรณ์แบบ แต่อย่างไรก็ตามกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญในการดำเนินชีวิตขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระตรีมูรติ เพื่อขอพรเกี่ยวกับความรักให้คุณได้พบกับความรักที่แท้จริง สามารถปรับความเข้าใจกับคนรักได้ และขอให้อยู่ท่ามกลางความรัก และความจริงใจจากทุกๆคนที่เข้ามาในชีวิตของคุณ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 ธันวาคม - 28 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณในทุกขณะแล้ว โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ต่างๆคุณจะได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ทั้งทางด้านงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย การมีสัมมาคารวะ ต่อคนในองค์กร หัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้อีกยาวนาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในทางที่ดีคุณอาจได้รับโชคลาภโดยที่ไม่ได้คาดคิด มีรายได้เข้ามาหลายทาง หากช่วงนี้มีเรื่องการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้วยิ่งส่งผลถึงพลังกระแสบวกทางด้านการเงินก็จะเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย แต่ทางด้านการลงทุนคุณควรที่จะชะลอไว้ก่อนเพราะคุณอาจมีค่าใช้จ่ายอื่นๆแบบปัจจุบันทันด่วนขึ้นมา ส่วนใหญ่จะเป็นของฟุ่มเฟือยนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ เนื่องจากการงานที่ค่อนข้างวุ่นวาย อาจมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล จึงส่งผลต่อคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องห่างเหินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจและมองถึงความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน คุณจะพบแต่ความสุขอย่างแน่นอน ด้านคนโสดการเดินทางเกี่ยวกับการงานที่มากขึ้นอาจนำพาบุคคลมาหน้าหลายตามาพบปะกับคุณ หนึ่งในบุคคลเหล่านั้นอาจจะเป็นคู่แท้ในอนาคตของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลความสำเร็จในด้านการงาน และการเงินกำลังเดินทางใกล้เข้ามาทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น อาจจะต้องเดินทางมากขึ้นกว่าปกติแต่คุณก็จะพบแต่ความสำเร็จ และความสุขตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระสีวลี โดยนำองค์ท่านติดตัวไปในทุกที่ที่ได้เดินทางทำการค้า หรือทำธุรกิจ ขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ และเดินทางปลดอภัยในทุกเส้นทาง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 ธันวาคม - 28 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จในด้านการงานเดินทางเข้าใกล้คุณเข้ามาทุกทีแล้ว แต่บริวารจะนำพาปัญหาต่างๆมาสู่คุณมากมาย หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการควรตรวจสอบบัญชีการเงิน บัญชีรายรับ – รายจ่าย ของบริษัทให้ดีเพราะอาจมีความวุ่นวายเกิดขึ้น คุณควรมีความรอบครอบในการตรวจสอบเอกสาร หลีกเลี่ยงความเครียดต่างๆที่บั่นทอนสุขภาพคุณเอง เพื่อรักษาไว้ซึ่งผลประโยชน์ของตัวคุณเองและองค์กรที่คุณดูแลอยู่ ช่วงนี้คุณควรใช้สติ และเหตุผลควบคู่กันในการแก้ไขปัญหาทั้งหมด จะผ่านพ้นปัญหาต่างๆได้อย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี แต่ก็มีเหตุให้ต้องจ่ายออกทันทีเหมือนกันคุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว ควรตรวจสอบเส้นทางการใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้รอบครอบด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เนื่องจากการงานที่ค่อนข้างวุ่นวาย อาจมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล จึงส่งผลต่อคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องห่างเหินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจและมองถึงความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน คุณจะพบแต่ความสุขอย่างแน่นอน ด้านคนโสดการเดินทางเกี่ยวกับการงานที่มากขึ้นอาจนำพาบุคคลมาหน้าหลายตามาพบปะกับคุณ แต่ในช่วงนี้คุณควรที่จะมุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีก่อนที่คิดจะสร้างครอบครัวนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีเกี่ยวกับการงาน และการเงินส่งผลดีกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคุณอง แต่คุณก็ควรที่จะวางแผนการ รองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดในอนาคต และควรเอาใจใส่สุขภาพ และยวดยานพาหนะที่คุณใช้อยู่เป็นประจำเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ และเพื่อความสุขของตัวคุณเองควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระอุปคุตโดยให้อธิษฐานขอผลบุญจากการสักการะนั้นโปรดนำพาความสุข และความสำเร็จทั้งหน้าที่การงาน และการดำเนินชีวิตมาสู่คุณตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 ธันวาคม - 28 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้คุณจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เหน็ดเหนื่อยมาก แต่ก็มีผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดี คุณจะได้มิตรใหม่ที่ดีในที่ทำงาน เป็นคนที่คอยให้กำลังใจ ให้คำปรึกษาที่ดีกับคุณ ประกอบกับความทุ่มเทเกี่ยวกับงานที่รับผิดชอบ ความขยัน และอดทน เป็นหนทางสู่ความสำเร็จอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีคิดในแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับงาน หรือหน้าที่ที่มีการเปลี่ยนแปลงในขณะนี้รับรองว่าผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ ควรให้เวลาสำหรับตัวคุณเองกับการเรียนรู้งานให้มากขึ้น ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะโอกาสทองยังอยู่ห่างไกลไม่ควรใจร้อนในการตัดสินใจในตอนนี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี มีโอกาสได้รับโชคลาภก้อนใหญ่จากการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคหากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาเอง และควรเก็บเงินส่วนหนึ่งไว้ใช้จ่ายในอนาคต

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เส้นทางความรักของคนราศีธนูนั้นอาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าราศีอื่นๆอยู่สักหน่อย ต้องรอเวลา และจังหวะที่ลงตัวจริงๆถึงจะได้รับความสุขจากความรัก และให้ระวังการถูกหลอก การหยิบยืมเงินและหายตัวไปของคนรัก ด้านคนโสดอดทนอีกนิดความรักกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณมาทุกขณะ ด้านคนที่มีคู่แล้วระยะทางจะพิสูจน์รักแท้ระหว่าง ตัวคุณเอง และคู่ของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูความเหน็ดเหนื่อย และอ่อนล้าจากการงาน หรือธุรกิจเสริมบางตัว ส่งผลให้อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ความเครียดเริ่มคืบคลานมาสู่คุณ คุณควรที่จะนึกถึงอนาคตอันสดใสที่รอคุณอยู่เพื่อสร้างกำลังใจในการทำงานให้กับตัวคุณเอง นึกถึงกำลังใจที่ได้รับจากคนรักและคนในครอบครัวคุณเพื่อพลังในการก้าวเดินต่อไป ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์ท่านเศรษฐี นวโกฏิ อธิษฐานขอพรความสำเร็จในด้านการเงิน การงาน ที่รับผิดชอบอยู่ให้ประสพความสำเร็จผ่านพ้นอุปสรรคไปได้


 

#AFFSuzukiCupFinal2014 #ชัปปุยส์ผู้มีอิทธิพลต่อใจข้ามาก #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #AFFsuzukicup #AFFSuzukiCup2014 #AFFSuzukiCup #affsuzukicup2014 #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #HowToPerfect

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments