"แก้ม กวินตรา" เมินคนมองถ่ายหวิวจนเสียภาพนางงาม

"แก้ม กวินตรา" เมินคนมองถ่ายหวิวจนเสียภาพนางงาม

1

"แก้ม กวินตรา" เมินคนมองถ่ายหวิวจนเสียภาพนางงาม 

          ไม่ว่าจะถ่ายแบบเซ็กซี่กี่ครั้งก็เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอด สำหรับนางเอกหน้าหวานดีกรีนางงาม "แก้ม กวินตรา" ที่ล่าสุดได้มาถ่ายแบบปฏิทินในคอนเซ็ปต์ "เซ็กซี่ สปอร์ตเกิร์ล" งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเลยขอถามถึงการร่วมงานครั้งนี้สักหน่อยว่ามาร่วมงานครั้งนี้ทางช่องว่าอะไรไหม แล้วแฟนหนุ่มได้เห็นภาพที่ถ่ายหรือยัง

          "แก้ม" เผยว่า เราก็ต้องให้เกียรติช่องก่อน เราก็ไม่ใช่ลุคผู้หญิงเรียบร้อย อยากร่วมงานกับทางที่ติดต่อมาอยู่แล้ว มีโอกาสถูกทาบทามมาก็เลยมา ทางช่องก็ไม่ได้ว่าอะไร พอดีเรฟเฟอร์เรนซ์ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร ทางที่ติดต่อมาก็โอเค บอกเค้าไว้เหมือนกันแต่เค้าก็ไม่ได้มายุ่งกับงานเราอยู่แล้ว เวลาจะถ่ายอะไรก็บอกๆ กันไว้ก่อนเผื่อเค้าเห็นภาพ ยังไม่รู้ว่าเค้าเห็นหรือยังแต่เพิ่งลงไอจีวันนี้

          เรื่องค่าตัวก็โอเค ไม่บอกแล้วกัน อย่างที่บอกว่า "แก้ม" ก็มีสัญญากับช่องอยู่ ได้ให้ผู้ใหญ่ที่ติดต่อมาขอทางช่องไปแล้วทางช่องเห็นว่าถ่ายได้ก็โอเค สไตลิสต์เก่ง ช่างภาพเก่ง ก็คงไม่ยึดแนวนี้แต่อาจจะเปลี่ยนไปหลายๆ แนวมากกว่า ยังไม่ได้ยึดติดว่าจะต้องเซ็กซี่ ด้วยทีมงาน ด้วยเพื่อนๆ ก็มีแต่เพื่อนๆ กันถ่ายก็ร่วมงานกันได้ไม่ยาก

          ถามว่าคาดหวังกับกระแสตอบรับหรือเปล่า เวลาทำงานทำเต็มร้อยอยู่แล้วไม่ว่าจะออกมายังไงรับได้เสมอ อันนี้น่าจะสุดละสำหรับเซ็กซี่ ถ่ายหุ่นยังสามารถไปได้ ยังถ่ายได้ก็โอเค ตอนที่เป็นนางงามก็ทำหน้าที่เต็มที่แล้ว ไม่ได้กลัวว่าใครจะว่าว่าเราเป็นนางงามแล้วมาถ่ายแบบนี้

          ตอนนี้เป็นนักแสดงก็ต้องทำหน้าที่นักแสดง ตอนนี้มาเป็นนางแบบก็ต้องทำหน้าที่นางแบบให้เต็มที่ เกิดมาเป็นคนมันก็ต้องมีทั้งดีและไม่ดี หวานใจก็บอกไว้เหมือนกันว่าจะถ่าย แต่วันนี้ลงรูปก็ไม่รู้ว่าจะว่ายังไง บอกถ่ายปฏิทินเซ็กซี่ก็ไม่คิดว่าจะเซ็กซี่ขนาดนี้ ต้องรับได้อยู่แล้ว ไม่หวงแต่เป็นห่วงมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments