อ่วมหนัก "กันต์ กันตถาวร" โดนแจ้งจับกลางดึก 3 ข้อหารวด

อ่วมหนัก "กันต์ กันตถาวร" โดนแจ้งจับกลางดึก 3 ข้อหารวด

1

อ่วมหนัก "กันต์ กันตถาวร" โดนแจ้งจับกลางดึก 3 ข้อหารวด

    ผู้จัดการบริษัท ดันน์ฮัมบี้ เข้าร้อง พงส.สน.โชคชัย หลังถูก ดาราหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” ตบหน้าและยึดกุญแจรถ

     เป็นเรื่องแล้ว!! สำหรับดาราหนุ่มชื่อดัง "กันต์ กันตถาวร” ที่ล่าสุดถูกผู้จัดการฝ่ายการตลาดของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งนามว่า “กานต์ ไตรอัมพวงศ์” เข้าแจ้งความอ้างว่าถูกหนุ่ม”กันต์” ทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้าและยึดเอากุญแจรถไป

     ผู้จัดการบริษัท ดันน์ฮัมบี้ เข้าร้อง พงส.สน.โชคชัย หลังถูก ดาราหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” ตบหน้าและยึดกุญแจรถ "นายกานต์ ไตรอัมพวงศ์" อายุ 30 ปี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ดันน์ฮัมบี้ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ไอศวรรย์ ปฐมสันติพงศ์ พงส.สน.โชคชัย หลังถูกดาราหนุ่ม นายกันต์ กันตถาวร ตบหน้าและยึดเอากุญแจรถไป โดย นายกานต์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วง 22.30 น. วันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังขับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีขาว เลขทะเบียน 3กถ8111 กรุงเทพ เข้าซอยโยธินพัฒนาเพื่อกลับเข้าบ้านพัก รถคันที่ขับอยู่ข้างหน้าขับช้า ตนจึงเบี่ยงออกเลนขวาเพื่อขับแซงขึ้นไป ขณะนั้นมีรถจักรยานขี่สวนขึ้นมา ตนจึงเบี่ยงเข้าเลนซ้ายเพื่อหลบเข้าช่องทางปกติ พอถึงยังหน้าหมู่บ้าน ได้มีรถจักรยานปั่นมาด้วยความเร็ว ก่อนปาดหน้ารถตนแล้วจอด จากนั้นผู้ขี่จักรยานได้เดินมาเปิดประตูรถตน แต่ด้วยความที่เป็นประตูล็อกอัตโนมัติจึงเปิดไม่ออก ตนจึงเลื่อนกระจกลงมาเพื่อพูดคุย แต่ชายคนดังกล่าวกลับด่าทออย่างรุนแรงและมีท่าทางฉุนเฉียว ตนเองจึงเปิดประตูรถเพื่อเจรจาพูดคุย แต่ชายคนดังกล่าวกลับกระชากประตูรถออกและเข้ามายึดเอากุญแจรถไป

     ทั้งนี้ เมื่อเขามายึดเอากุญแจรถไป ตนเองจึงเดินลงมาจากรถและพูดคุย ชายคนดังกล่าวพูดจาด้วยท่าทีและอารมณ์ฉุนเฉียว พร้อมทั้งเอามือซ้ายมาตบเข้าที่แก้มขวาหลายครั้ง “จะชนแล้วหนีเหรอ ชนแล้วไม่รับผิดชอบเหรอ” เมื่อตนเองได้ยินดังนั้นก็กล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าชน ถ้าชนผมขอโทษ พร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ขอกุญแจรถคืน” แต่ชายดังกล่าวก็ยังพูดด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวพร้อมทั้งกล่าวว่า “อยากดังเหรอ อยากขึ้นหน้าหนึ่งเหรอ ถ้าอยากได้กุญแจรถคืน ให้ไปรับคืนได้ที่ร้านร้อยพบพันเจอ” ก่อนจะขี่จักรยานไป

     หลังจากเกิดเหตุตนก็ได้กลับเข้าบ้านและก็พยายามคิดว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร จนกระทั่งคิดได้ว่าชายคนดังกล่าวคือ กันต์ กันตถาวร นักแสดงชื่อดัง หลังจากนั้นตนจึงได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเอากุญแจรถคืน ต่อมาตนกับตำรวจไปที่ร้านตามที่บอก แต่ดาราหนุ่มกับเพื่อนออกไปกินร้านอื่นใกล้กัน พอไปเจอดาราหนุ่มก็เอะอะโวยวายจะให้ยอมรับผิดที่ขับรถชน แต่ตนมั่นใจว่าไม่ได้ชน และต้องการกุญแจรถคืน ดาราหนุ่มก็ไม่ยอม ตำรวจห้ามยังไม่ฟัง ตนจึงจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

     ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหานายกันต์ 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย ,ดูหมิ่นซึ่งหน้า และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ซึ่งจะเรียกดาราหนุ่มคู่กรณี มาสอบปากคำและรับทราบข้อหาต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก INN

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments