"Katie Pacific" ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ เอาใจคนโสด

"Katie Pacific" ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ เอาใจคนโสด

1

‘Katie Pacific’ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ เอาใจคนโสด

     เอาใจคนโสดช่วงปลายปีกับนักร้องสาวสไตล์ Pop Jazz Bossa มากประสบการณ์ เคธี่  แปซิฟิก (Katie Pacific) หรือ“อุ๋ย” จุไรรัตน์  เกิดปัญญา  นำเพลง“ร่มกันเหงา” พร้อมถ่ายทอดอารมณ์ผ่านมิวสิควิดีโอเล่าถึงคนโสดที่กำลังมองหาใครซักคนมาช่วยคลายความเหงา ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์สุดชิลอย่าง Mr. Lazy (กฤช กฤษณาวารินทร์) สังกัด Lazy Music ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ 

     “สำหรับเพลง “ร่มกันเหงา” เป็นเพลงที่อุ๋ย กับพี่กฤช หรือว่า Mr. Lazy นั่งทำงานด้วยกัน นั่งฮัมเพลงประมาณซัก5นาที ก็ออกมาเป็นเมโลดี้ของเพลงนี้ จังหวะเพลงก็จะเป็นจังหวะมีเดียมประมาณนึง ส่วนเนื้อหาของเพลงนี้เราจะพูดถึงเรื่องของความเหงา แต่ว่ามันไม่ได้เหงาแบบฉันจะตาย จริงๆเรามีเพื่อนเป็นความเหงา ถึงจะเหงาท่ามกลางผู้คน แต่ว่าเราก็อยู่ของเราได้ ซึ่งวันนึงเราอาจจะมีเพื่อนที่มาทำให้เราหายเหงา หรืออาจจะเหงาไปด้วยกัน และ “ร่มกันเหงา” ก็คือพูดถึงเรื่องของคนอีกคนนึงที่จะมากันเหงาให้ จะได้ไม่เหงาเกินไปค่ะ” อุ๋ยกล่าว

     สำหรับบรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “ร่มกันเหงา” ซึ่งอุ๋ยเล่าต่อว่า “สนุกมากค่ะ..คือวันนี้อุ๋ยใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปเยอะมาก อุ๋ยสามารถเต้นกับเพลงช้าได้ทุกที่ทุกเวลา เพลงเร็วก็ยิ่งเต้นได้ค่ะ ส่วนเส้นเรื่องในมิวสิคฯ พอเดินเข้ามาในกองแล้วตกใจมาก..เจอน้องนางเอกนั่งตัวเปียกฝนซีดขาวอยู่หน้ากล้อง ซึ่งตอนแรกทีมงานก็บอกเล่าพล็อตเรื่องประมาณว่ามีฝนเป็นตัวแทนความเหงาที่ตกใส่น้องนางเอกตลอดไม่ว่าเธอจะไปที่ไหนในขณะที่คนรอบข้างเขาก็จะใช้ชีวิตกันแบบปกติธรรมดา ซึ่งอุ๋ยคิดว่าทำกราฟฟิคให้เหมือนฝนตก แต่นี่ทำฝนตกจริงเปียกจริง แต่น้องเปียกแล้วยังสวยไม่โทรมเลย และน้องเขาสู้มากๆ ทำให้อุ๋ยอยากเห็นมิวสิคฯเพลงนี้เร็วๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments