"ดีเจ.อ๋อง" พร้อมทีมงานออกโรงขอโทษ "บุ๋ม ปนัดดา" หลังจัดฉากแฉกลางรายการ

"ดีเจ.อ๋อง" พร้อมทีมงานออกโรงขอโทษ "บุ๋ม ปนัดดา" หลังจัดฉากแฉกลางรายการ

1

"ดีเจ.อ๋อง" พร้อมทีมงานออกโรงขอโทษ "บุ๋ม ปนัดดา" หลังจัดฉากแฉกลางรายการ

    "บุ๋ม ปนัดดา" นำทีม "ดีเจ.อ๋อง" พร้อมคุณ "บิ๊ก" โปรดิวเซอร์ รายการดัง "EFM  ON TV" ออกโรงแถลงข่าวป้อง "บุ๋ม ปนัดดา" จากกรณีทางรายการจัดฉากกับทางทีมงานในการโฟนอินกลางรายการสด พร้อมแอบอ้างว่ามีสาวประเภทสองที่เป็นช่างแต่งหน้าในงานประกวดนางสาวไทย 2557 ถูก "บุ๋ม ปนัดดา" ยืนชี้หน้าด่าทีมงานว่า 

     เรื่องมาก มาสาย ไม่ยอมใส่ชุดที่ทีมงานจัดหาให้ พร้อมขอแยกห้องแต่งตัวจนแฟนคลับต้องออกมาทวงสิทธิ์หาความยุติธรรมแทน "บุ๋ม ปนัดดา" และได้สืบจนทราบความจริงว่าเป็นเพียงการจัดฉากเท่านั้น ซึ่งในวันนี้ (28 พ.ย. 2557) ทาง "บุ๋ม ปนัดดา" จึงออกมาแถลงทั้งน้ำตา ยืนยันความบริสุทธิ์ว่า 

     ไม่เคยทำพฤติกรรมแบบนั้น เพราะโดยส่วนตัวตนก็เป็นหนึ่งในผู้บริหาร BSC ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักในการประกวดนางสาวไทยในครั้งนี้ และช่างแต่งหน้าในวันนั้นเป็นลูกน้องตนทั้งหมด พอเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจึงทำให้ช่างแต่งหน้าในวันนั้นได้รับการตรวจสอบ จนทำให้เดือดร้อนกันไปทั่ว 

     พร้อมโต้ว่าตนไม่ได้ไปสายแน่นอนเพราะถ้ามาสายคงไม่มีภาพเซลฟี่เบื้องหลังลงไอจี และถ้าจะเปลี่ยนชุดคงไม่ลงไปเอาชุดถึงสองครั้ง 

     ส่วนเรื่องชี้นิ้วด่า เหวี่ยงวีนนั้น ไม่มีแน่นอนเพราะในตอนนั้นมีผู้ใหญ่อยู่ด้วย สภาพจิตใจหลังออกมาแถลงก็รู้สึกดีขึ้นบ้างแล้ว 

     ทั้งนี้ทางตัวแทนรายการอย่าง "ดีเจ.อ๋อง" และคุณ "บิ๊ก" โปรดิวเซอร์รายการ ออกมาขอโทษพร้อมกล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และจะปรับปรุงงานสื่อให้ดีขึ้น พร้อมมอบช่อดอกไม้แทนคำขอโทษจากทางรายการด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments