“เอ-ไทม์ โชว์บิส” ชวนฟังเพลงเพราะคุณภาพ “The Masterpiece 30ปี นิติพงษ์ ห่อนาค”

“เอ-ไทม์ โชว์บิส” ชวนฟังเพลงเพราะคุณภาพ “The Masterpiece 30ปี นิติพงษ์ ห่อนาค”

1

“เอ-ไทม์ โชว์บิส” ชวนฟังเพลงเพราะคุณภาพ “The Masterpiece 30ปี นิติพงษ์ ห่อนาค”

            อีกครั้งกับความยิ่งใหญ่ระดับตำนานที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ขอรวมบทเพลงระดับ Masterpiece ตลอด 30ปี จากปลายปากกาของ “ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค” มาไว้ในคอนเสิร์ต “The Masterpiece 30 ปี นิติพงษ์ ห่อนาค” ถ่ายทอดโดยศิลปินต้นฉบับ อาทิเช่น เจ-เจตริน วรรธนะสิน/ แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร / ใหม่ เจริญปุระ / คริสติน่า อากีล่าร์ / บิลลี่ โอแกน /มาช่า วัฒนพานิช และ อำพล ลำพูน  โดยได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ณ บริเวณลอบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

            เปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ด้วยโชว์พิเศษเมดเลย์จากศิลปินที่มาร่วมงานทั้ง 6 คน อยากให้ว่าเหงา - เจ เจตริน /อย่าไปเสียน้ำตา - คริสติน่า อากีล่าร์ / ฝังไว้ในฝืนดิน - บิลลี่ โอแกน / ครึ่งหนึ่งของชีวิต – แอม เสาวลักษณ์ / อดใจไม่ไหว – มาช่า วัฒนพานิช / บอกมาคำเดียว – อำพล ลำพูน ขาดแต่ ใหม่-เจริญปุระ ที่ติดภาระกิจไม่สามารถ มาร่วมงานได้ แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นโชว์เรียกน้ำย่อยที่เรียกความทรงจำของบทเพลงที่เราคุ้นหูได้เป็นอย่างดี ก่อนที่ ดีเจพี่อ้อย และ ดีเจอั๋น ผู้ที่เรียกได้ว่าคร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงแทบทุกยุคของเพลงฮิตจากปลายปากกาของพี่ดี้กล่าวต้อนรับสื่อมวลชน เปิดเวทีงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกความสำเร็จของ เอ-ไทม์ โชว์บิส หัวเรือใหญ่ของบ้าน เอ-ไทม์ มีเดีย    พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เจ้าของคอนเสิร์ต พี่ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค พร้อมศิลปินทั้งหมดขึ้นมาพูดคุยถึงที่มาของคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยพี่ฉอด-สายทิพย์ กล่าวว่า “ชื่อคอนเสิร์ตนี้มีสองส่วน ส่วนแรกคือ คำว่า 30 ปี นิติพงษ์ ห่อนาค พูดถึงชื่อของพี่ดี้ ก็จะผุดรายชื่อเพลงเพราะๆมากมายของศิลปินคนนั้นคนนี้ ที่พี่ดี้ได้แต่งไว้ให้ขึ้นมาทันที คอนเสิร์ตของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ของเราหลายๆครั้งที่จัดมา   ก็ต้องมีอย่างน้อย  1 เพลง ซึ่งเป็นผลงานของพี่ดี้ เราก็เลยคุยกันว่า อยากจะทำคอนเสิร์ตรวมผลงานของพี่ดี้ที่เราชอบๆ โดนๆ กันสักครั้งนึง แล้วปีนี้ก็ครบ 30 ปี ของพี่ดี้ด้วย มันเลยเป็นภาพที่ทีมงานทุกๆคนเห็นตรงกันว่า นี่จะเป็นการรวบรวมเอาผลงานเด็ดๆ ตลอดเวลาที่พี่ดี้ได้แต่งเพลงมารวมกัน นำไปสู่โจทย์ที่เราอยากจะหาคำสักคำ มาจำกัดความให้คุณภาพผลงานเพลงของพี่ดี้ ที่ไพเราะ ทั้งคำร้องและทำนอง มันเลยมาลงตัวที่คำว่า Masterpiece ซึ่ง นอกจากจะหมายถึงผลงานคุณภาพของพี่ดี้แล้วยังหมายถึงการที่เพลงเหล่านี้  ได้นำไปถ่ายทอดโดย ศิลปินต่างๆ จนกลายเป็นผลงาน Masterpiece ของพวกเค้าอีกด้วย”

            ความยิ่งใหญ่และเป็นที่ยอมรับตลอด 30 ปี เป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดีว่านอกจากเพลงที่มีดนตรีไพเราะแล้ว เนื้อหาของเพลงก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้บทเพลงนั้นครองใจคนฟังไปในทุกยุคทุกสมัย กว่า 300 บทเพลงจากปลายปากกาของ ”นิติพงษ์ ห่อนาค” เชื่อได้เลยว่าต้องมีสักเพลงที่อยู่ในใจของใครหลายๆคน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจครั้งนี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 24 และ วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม 2558 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ โรงเรียนพระดาบสจังหวัดชายแดนภาคใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments