คอยเติมหวานให้กัน "ใบเตย-ดีเจแมน"

คอยเติมหวานให้กัน "ใบเตย-ดีเจแมน"

1

      เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ไม่ว่าจะมีกระแสข่าวถาโถมเข้ามาใส่แค่ไหนก็ไม่สามารถทำอะไรกับคู่รักคู่นี้ได้เลย เพราะไม่ว่าจะยังไง "ดีเจแมน" ก็คอยดูแลสาว "ใบเตย" อยู่ไม่ห่างกาย
ใบเตย ดีเจแมน

      ทุกๆครั้งไม่ว่าจะมีกระแสข่าวที่ไม่ดีและทำให้สาว "ใบเตย" นั้นต้องทุกข์ใจ "ดีเจแมน" ก็จะออกมาให้สัมภาษณ์ทุกๆครั้งว่าคอยเป็นกำลังใจให้และวอนขอให้ทุกๆคนให้โอกาส "ใบเตย" พิสูจน์ตัวเอง ในขณะเดียวกันไม่ว่า "ดีเจแมน" จะมีข่าวกับสาวอื่น "ใบเตย" ก็ยังหนักแน่นและเชื่อใจ "ดีเจแมน" มาเสมอๆ และสามารถประคับประคองความรักของทั้งคู่ให้ฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหลายมาได้ด้วยดี

ใบเตย ดีเจแมน

ใบเตย ดีเจแมน
      ล่าสุด "ดีเจแมน" ก็ได้โชว๋หวาจนทำให้สาว "ใบเตย" นั้นประทับใจอีกครั้ง เมื่อสาว "ใบเตย" เป็นตาปลาหลังจากการไปเดินช๊อปปิ้งมาด้วยกัน "ดีเจแมน" ก็บรรจงทำแผลให้อย่างดี งานนี้ทำให้สาว "ใบเตย" มีความสุขมากถึงขนาดถ่ายภาพขึ้นบน Instagram ส่วนตัวของเธอพร้อมข้อความว่า "Have a good dream พานางเดินช้อปขาลากมาสิบชั่วโมง #กลับบ้านมา#เท้าคนพาเดินเป็นตาปลา #ส่วนคนเดินตาม #ป่วย #และไปฉีดยามา #แต่ #ต้องมาทำแผลให้หนูจ่ะ #นางเป็นคนปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่หล่อมากๆนะ #แมนสมชื่อจริงๆให้ตาย #ขนาดทำแผลก็ยังแต่งตัวเต็ม #สมกับเป็นชาวฮาเล่เดวิสสันมากๆ #ถอดบ้างก็ได้ไม่มีใครว่า #เครื่องประดับที่มือจะเยอะไปไหน #ทั้งหินทั้งไร #หยุมหยามเยอะสิ่ง #รกอกมาก #แต่อบอุ่นจัง"

ใบเตย ดีเจแมน

ใบเตย ดีเจแมน

      งานนี้ทาง "ดาราเดลี่" ก็เป็นกำลังใจให้กับคู่รักคู่นี้อีกแรง

ใบเตย ดีเจแมน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments