"ติ๊นา" โกอินเตอร์บุกตลาดจีนดึง "เต๋า เอเอฟ" ร่วมเล่น MV

"ติ๊นา" โกอินเตอร์บุกตลาดจีนดึง "เต๋า เอเอฟ" ร่วมเล่น MV

1

      "ติ๊นา" ทำเพลงจีนเปิดตลาด ดึง "เต๋า เอเอฟ" และ "หลิ่วซีน" นักร้องสาวจีนเล่นเอ็มวี

      เป็นอีกหนึ่งนักแสดงไทยที่ไปโด่งดังที่จีน สำหรับสาวหล่อ "ติ๊นา" ซึ่งเจ้าตัวก็ถือว่าฮอตในแดนมังกรไม่น้อย มีแฟนคลับติดตามกันเป็นจำนวนมาก ทางสาว "ติ๊นา" เลยได้เอาใจเอฟซีด้วยการทำเพลงจีน ขึ้นมา และยังดึงหนุ่ม "เต๋า" กับนักแสดงสาวจีนมาร่วมแสดงเอ็มวี เพลงของตัวเองด้วย เราไปพูดคุยถึงการทำงานในโปรเจ็คท์นี้กับสาว "ติ๊นา" กันหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ติ๊นา gentle sun เต๋า

      โดย "ติ๊นา" เผยว่า "เพลงนี้ก็เป็นเพลงจีนเพลงแรกของ "ติ๊นา" ชื่อเพลง "Gentle Sun" แล้ววันนี้เราก็มาถ่ายมิวสิควิดีโอ มีพระเอกสุดหล่อ "เต๋า" และนางเอกสุดสวยจากประเทศจีน เนื้อหาของเอ็มวีเกี่ยวกับการหาแรงบันดาลใจ ในเพลงนี้จะเล่นเหมือนเป็นเพื่อนกัน 3 คน ก็เรียนวาดรูปกัน แต่ "ติ๊นา" เองยังหาแรงบันดาลใจตัวเองไม่เจอ จนมาเจอกับสิ่งรอบข้าง ทำไมถึงเป็นสองคนนี้ที่ได้มาเป็นพระเอก-นางเอก ก็ไม่เชิงเป็นพระเอก-นางเอก เพราะเล่นเป็นเพื่อนกัน 3 คนเลย อย่าง "เต๋า" นี่แฟนคลับจีนเค้าก็ชอบกัน "เต๋า" เองก็ตั้งใจมาอยู่แล้ว มาช่วยเพื่อน ยินดีและดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ "ติ๊นา" เพราะเราก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เรื่อง "ฟินสุโค่ย" ดีใจที่เพื่อนนึกถึงเรา ก็สนุกดี"

ติ๊นา gentle sun เต๋า

       "ส่วนนางเอกเอ็มวีที่เป็นชาวจีนนั้น เธอชื่อ "หลิ่วซีน" เป็นยังไงมายังไงถึงได้เชิญเค้ามาเล่นเอ็มวีได้ ก็เพราะเค้าเองเป็นนักร้องดังที่ประเทศจีน ออกอัลบั้มมาแล้ว 2 อัลบั้ม ในฐานะที่เราก็เป็นนักร้อง ก็อยากให้ Professional มาร่วมงานด้วย" และเมื่อถามถึง "หลิ่วซีน" ถึงความประทับใจที่ได้มาร่วมงานกับ 2 คนนี้ "ติ๊นา" ก็บอกว่า "รู้สึกประทับใจมาก 2 คนนี้ก็มีชื่อเสียงที่เมืองจีนแล้ว ซึ่งมาถ่ายเอ็มวีก็ได้ใส่ชุดนักศึกษา ซึ่งเค้าไม่ได้กลับไปที่มหา'ลัยมานานแล้ว ที่จีนก็มีแฟนคลับของ "ติ๊นา" เยอะมาก ถือว่าเป็นการเพิ่มฐานแฟนคลับที่จีนไปด้วยหรือเปล่า "ติ๊นา" บอกว่า ก็น่าจะเข้าถึงคนจีนมากขึ้นกว่าเดิม เหมือนคนจีนจะรู้จักเราในนามนักแสดงแต่ตอนนี้จะรู้เราในนามนักร้อง แล้วยิ่งเป็นเพลงจีนด้วยก็น่าจะมีคนชอบเยอะขึ้น นอกจากนี้ก็มีแพลนว่าจะโปรโมทโดยการปล่อยเพลงนี้ก่อนปีใหม่ อาจจะปล่อยที่เมืองจีนก่อนแล้วค่อยมาปล่อยในไทย คาดหวังให้คนฟังชอบเพลงเรา รักเพลงเรา ก็อยากให้ประทับใจกับผลงานของเรา" ส่วน "เต๋า" ก็บอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ไพเราะ และ "ติ๊นา" เองก็ร้องเพราะอยู่แล้ว ก็อยากให้ทุกคนติดตามฟังกันเยอะๆ

ติ๊นา gentle sun เต๋า

ติ๊นา gentle sun เต๋า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments