ดวงรายสัปดาห์วันที่ 24 พ.ย. - 30 พ.ย. 57

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 24 พ.ย. - 30 พ.ย. 57

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 24 พฤศจิกายน - 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ บริวารที่อ่อนเยาว์ และกัลยาณมิตรเก่าๆจะกลับนําพาความสดใสมาให้อีกครั้ง ได้พบกับเพื่อนร่วมงานที่ไม่ได้พบกันมานานมาก มีเกณฑ์ว่าจะได้กลับไปอยู่ หรือไปทํางานในที่ ๆคุ้นเคยมาก่อน หรือเคยร่วมงานกัน หากเกิดปัญหาขึ้นในระยะนี้ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ คุณจะ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เหน็ดเหนื่อยมาก แต่ก็มีผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดี ส่วนคนที่กําลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะโอกาสทองยังอยู่ห่างไกลไม่ควรใจร้อนในการตัดสิน ใจในตอนนี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนได้ดีในแง่ธุรกิจภายในครอบครัว หรือกงสี ส่วนธุรกิจที่มีการร่วมหุ้นร่วมทุนกันในกลุ่มเพื่อนฝูง หรือกลุ่มอสังหาริมทรัพย์อาจชะลอตัวลงในช่วงนี้ คุณควรควบคุมค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายหลักออกไปก่อนเพราะอาจทําให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ในช่วงนี้ต้องรัด เข็มขัดมากหน่อย ไม่เช่นนั้นมีเกณฑ์ที่จะต้องติดลบอย่างแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขปรากฏให้เห็นอย่างต่อเนื่องความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับ คู่ครองในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข มีความเข้าอกเข้าใจ เห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น อันเนื่องมาจากการผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคมาด้วยกัน อีกทั้งปัญหาต่างๆเริ่มคลี่คลายในทางที่ดี ด้านคนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่ถูกใจ โดยผ่านทางงานบุญต่างๆ แต่ต้องควบคุมใจตัวเองไม่ให้ถลําลึกจนมากเกินไปเพราะยังมีคนที่คุณควรศึกษาอยู่อีกหลายคนอย่าพึ่งด่วนสรุปครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรความเหน็ดเหนื่อย และอ่อนล้าจากการงาน หรือธุรกิจเสริมบางตัว ส่งผลให้อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ความเครียดเริ่มคืบคลานมาสู่คุณ คุณควรที่จะนึกถึงอนาคตอันสดใสที่รอคุณอยู่เพื่อสร้างกําลังใจในการทํางานให้กับตัวคุณเอง นึกถึงกําลังใจที่ได้รับจากคนรักและคนในครอบครัวคุณเพื่อพลังในการก้าวเดินต่อไป ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์ท่านเศรษฐี นวโกฏิ อธิษฐานขอพรความสําเร็จในด้านการเงิน การงาน ที่รับผิดชอบอยู่ให้ประสพความสําเร็จผ่านพ้นอุปสรรคไปได้


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 24 พฤศจิกายน - 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความเปลี่ยนแปลงทางด้านการค้าของชาวราศีกุมภ์ คุณมีความสําเร็จจากความมานะ พยายามของคุณเองถือว่าเป็นความสําเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก ยิ่งหากคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนําพาความสุขและความสําเร็จมาสู่คุณได้เร็วขึ้นจะได้รับข่าวดีด้านการงานอย่างมาก มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทําการลงนามในเอกสารสําคัญ ซึ่งคุณพอใจมาก หากคุณทํางานที่ต้อง บุกเบิก หรือเป็นคนนําทีมโครงการงานต่าง ๆ จะมีความสมหวังดังใจปรารถนา

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ข่าวดีด้านการเงินมาถึงคุณแล้วกระแสเงินเริ่มพัดพามาในทางที่ดีคุ ณอาจได้รับโชคลาภโดยที่ไม่ได้คาดคิด มีรายได้เข้ามาหลายทาง หากช่วงนี้มีเรื่องการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้วยิ่งส่งผลถึงพลังกระแสบวกทางด้านการเงินก็จะเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย แต่ทางด้านการลงทุนคุณควรที่จะชะลอไว้ก่อนเพราะคุณอาจมีค่าใช้จ่ายอื่นๆแบบปัจจุบันทันด่วนขึ้นมา

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ความสดใสในเรื่องราวแห่งรัก และความสุขที่แท้จริงเกี่ยวกับความรักของคุณได้เริ่มต้นขึ้นมาแล้ว ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีอีกช่วงหนึ่งที่คนโสดจะได้เริ่มศึกษาดูใจกัน และในบางรายอาจมีข่าวดีในเรื่องการหมั้นหมายเลยก็ได้ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้นควรหมั่นดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ระวังคําพูดให้ดีเพราะอาจบั่นทอนกําลังใจคู่ครองได้

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์การเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีเกี่ยวกับการงาน และการเงินส่งผลดีกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคุณอง แต่คุณก็ควรที่จะวางแผนการ รองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดในอนาคต และควรเอาใจใส่สุขภาพ และยวดยานพาหนะที่คุณใช้อยู่เป็นประจําเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ และเพื่อความสุขของตัวคุณเองควรเสริมดวงด้วยการตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ที่ บิณฑบาตตอนเช้าจํานวน 3 รูปเพื่อเป็นการสร้างบุญและทานโดยให้อธิษฐานขอผลบุญและทานจากการถวายภัตตาหารพระภิกษุสงฆ์นั้นโปรดนําพาคว ามสุข และความสําเร็จทั้งหน้าที่การงาน และการดําเนินชีวิตมาสู่คุณ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 24 พฤศจิกายน - 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความสําเร็จในหน้าที่การงานของคุณกําลังเดินทางเข้าใกล้คุณในทุกขณะแล้ว คุณจะได้รับความสําเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ทั้งทางด้านงานประจํา และธุรกิจส่วนตัว มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างต่อเนื่องคุณมีความก้าวหน้าดีทีเดียว มีความสําเร็จในการติดต่องานเป็นอย่างดีมีโอกาสที่จะได้พบลู่ทางการทํางานในด้านอื่น ความสําเร็จในด้านการงานเดินทางเข้าใกล้คุณเข้ามาทุกทีแล้ว แต่บริวารจะนําพาปัญหาต่างๆมาสู่คุณมากมาย หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการควรตรวจสอบบัญชีการเงิน บัญชีรายรับ – รายจ่าย ของบริษัทให้ดีเพราะอาจมีความวุ่นวายเกิดขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในทางที่ดีคุณอาจได้รับโชคลาภโดยที่ไม่ได้คาดคิด มีรายได้เข้ามาหลายทาง หากช่วงนี้มีเรื่องการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้วยิ่งส่งผลถึงพลังกระแสบวกทางด้านการเงินก็จะเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย แต่ทางด้านการลงทุนคุณควรที่จะชะลอไว้ก่อนเพราะคุณอาจมีค่าใช้จ่ายอื่นๆแบบปัจจุบันทันด่วนขึ้นมา ส่วนใหญ่จะเป็นของฟุ่มเฟือยนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ พยายามควบคุมอารมณ์ให้ดีนะครับ คุณควรที่จะหลีกเลี่ยงความขัดแย้งในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง เพราะอาจลุกลามใหญ่โตขอให้ใจเย็นๆ ให้นึกถึงช่วงเวลาที่มีความสุข นึกถึงอดีตที่ต่างฝ่ายต่างหยิบยื่นความปรารถนาดีให้แก่กัน ต่างฝ่ายต่างเป็นกําลังใจให้แก่กัน พยายามมองผ่านในบางเรื่อง เพื่อความสบายใจของคนที่คุณรัก ส่วนคนโสดขอให้ใช้ชีวิตโสดอย่างมีความสุขที่สุดหนทางแห่งการมีคู่ยังอีกยาวไกล

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนความสําเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การมีสติในการดําเนินชีวิต ครองตนอยู่ในความถูกต้อง ไม่ลุ่มหลงไปตาม ยศศักดิ์ที่มีผู้หยิบยื่นให้ เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระประจําวันเกิด ที่เป็นปรางค์ประจําวันเกิดของตัวคุณอง ณ.สถานที่ใดก็ได้ โดยขอพรให้คุณมีอํานาจและบารมีในการที่จะนําพาตัวคุณ ประสบความสําเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณปรารถนา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 24 พฤศจิกายน - 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสําเร็จมีให้เห็นมากขึ้น ความรุ่งเรือง ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจํากัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น แต่สําหรับธุรกิจขนาดใหญ่นั้นอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคที่มีต่อความสําเร็จ อันเนื่องมากจาก หุ้นส่วน หรือ พนักงานภายในบริษัทเกิดการขัดแย้งกัน และนําพาความเดือดร้อนมาสู่องค์กรของคุณ พนักงานประจํามีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องตําแหน่งหน้าที่ และการเงิน ให้หมั่นแสวงหาโอกาสอยู่เสมอนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาทางที่ดีมีรายได้เข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้จ่ายหนี้สินเก่าๆที่เคยสร้างเอาไว้ รายได้มากขึ้น มีเกณฑ์ที่จะขยับขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สําหรับค่าใช้จ่ายแบบปัจจุบันทันด่วน หรือหาซื้อสิ่งของที่ถูกใจให้กับตัวคุณเองเพื่อเป็นของขวัญตอบแทนการฝ่าฟันอุปสรรคที่ผ่านมาของคุณ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ต้องปรับปรุงความคิดที่มีอยู่ในใจเสียใหม่นะครับความไว้วางใจซึ่งกันและกันเป็นสิ่งที่สําคัญมากสําหรับชีวิตคู่ของคุ ณในขณะนี้เพราะสถานการณ์ช่วงนี้เหมือนเล่นเกมส์จับผิดกันอยู่ คุณและคนรักเกิดความขัดแย้งในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง จนบางครั้งเริ่มลุกลามใหญ่โตขอให้ใจเย็นๆด้านคนโสดมีคนเข้ามาคบหาดูใจมากหน้า หลายตา เสน่ห์แพรวพราวขอให้ใช้ชีวิตโสดอย่างมีความสุขเพราะความรักแบบมีคู่ครองอยู่ด้วยกันตลอดเวลายังไม่เหมาะกับคุณในช่ วงนี้ อดทนรอสักนิดนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษความสุขในการได้รับซึ่งความสําเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การมีสติ และฝึกการใช้สมาธิในการดําเนินชีวิต ครองตนอยู่ในความถูกต้อง ไม่ลุ่มหลงไปตาม กิเลศ ตัณหา ราคะที่ผ่านเข้ามาในชีวิตคุณในช่วงนี้ คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระพุทธรูป ปรางค์สมาธิ ซึ่งประดิษฐาน ณ.พระอุโบสถ แห่งใดก็ได้ขอพรให้คุณมีสติ มีสมาธิ และบารมีในการที่จะนําพาตัวคุณ ประสบความสําเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณปรารถนา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 24 พฤศจิกายน - 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้หากคุณเป็นคนที่ว่างงาน หรือกําลังมองหาสถานที่ทํางานใหม่ๆถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่ามากเพราะมีดวงได้เปลี่ยนงาน ส่วนคนที่ทํางานประจําอยู่แล้ว หรือเป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการต่างๆนั้น อาจเกิดความเครียด ขอให้รอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาการลงนามใด ๆเพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ และอาจได้รับความลําบากใจต้องแก้ไขปัญหาต่างๆมากมาย ช่วงปลายสัปดาห์ในบางรายมีเกณฑ์เริ่มต้นธุรกิจรูปแบบใหม่ที่คุณมีความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น เมื่อลงมือทําแล้วล้วนเต็มไปด้วยความสําเร็จ และมีแรงอุดหนุนอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่อีกด้วย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินวิ่งเข้าหาชาวราศีพฤษภ มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด ในบางรายอาจได้รับรถใหม่ป้ายแดง ถึงกระแสเงินจะหมุนเข้าหาคุณมากมายก็ตามคุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จําเป็น เพราะรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการขยับขยายธุรกิจ และธุรกิจในฝันยังรอคุณอยู่ อีกทั้งมีเกณฑ์ได้รับของขวัญชิ้นใหญ่ที่รอคอยอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความทรงจําในอดีต ที่เต็มไปด้วยความสุข ความประทับใจกําลังกลับมากําลังกลับมาปรากฏอยู่ตรงหน้าคุณอีกครั้ง หากเป็นคนโสดมีเกณฑ์การหวนกลับหวนคืนไปสานต่อความรักครั้งเก่ากับคนรักเก่าในอดีตของคุณ ด้านคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นเหตุจากการพบปะสังสรรค์ ทั้งด้านการงาน หรือธุรกิจ ส่งผลให้พบบุคคลมากหน้าหลายตาเข้ามาหาคุณในช่วงนี้ คุณควรที่จะยับยั้งชั่งใจตนเองให้ได้ อยู่กับปัจจุบันที่เป็นความจริง ควบคุมความรู้สึกด้านกามารมณ์ที่รังแต่จะส่งผลในด้านลบให้กับชีวิต เพื่อความสุขที่ยั่งยืนของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภ ทุกสิ่งทุกอย่างดูจะเข้าทางคุณไปเสียทั้งหมด แต่สิ่งที่ต้องควบคุมให้ได้คือ ใจของคุณเองเพราะหากใจไปตามอารมณ์ โดยปราศจากความคิด ไตร่ตรองให้ดีก่อนแล้ว อาจไปทําร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์เสด็จพ่อปิยมหาราช ( องค์ร.๕ ) ขอพรให้คุณมีอํานาจและบารมีในการที่จะนําพาตัวคุณเอง และบริวารที่คุณดูแลอยู่สู่ความสําเร็จ และความสุขไปพร้อมๆกัน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 24 พฤศจิกายน - 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

 

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสําเร็จอยู่ที่นั่นความสําเร็จในหน้าที่การงานของคุณมีให้เห็นชัดเจนมากขึ้นในทุกขณะแล้ว จะได้รับคําชมเชยจากผู้ใหญ่ ได้รับรางวัลในการทํางาน มีมิตรเพื่อนร่วมงานที่ดีรอให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ดีไปหมด คุณจะได้รับความสําเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ทั้งทางด้านงานประจํา และธุรกิจส่วนตัว มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างต่อเนื่อง หากมีการเดินทางด้านการงาน ในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีความสําเร็จทางด้านการงานอย่างเด่นชัด จะได้รับเกียรติ หรือการยกย่องให้เป็นผู้นําในงานสําคัญ เต็มไปด้วยความสุขใจอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายรับ และรายจ่ายยังคงดําเนินไปตามปกติ ไม่มีปัญหาทางด้านการเงิน ตอนปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก จากการลงทุนเล็กน้อยที่คุณเคยสร้างมา โชคลาภมีให้เห็นบ้างแต่ควรรอเวลาแห่งความสําเร็จจากการงานมากกว่าเพราะเป็นพลังกระแสทรัพย์ที่ยั่งยืนที่สุดสําหรับคุ ณ ช่วงปลายสัปดาห์มีเกณฑ์เงินก้อนปรากฏให้เห็นครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่ครองในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข มีความเข้าอกเข้าใจ เห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น อันเนื่องมาจากการผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคมาด้วยกัน อีกทั้งปัญหาต่างๆเริ่มคลี่คลายในทางที่ดี ด้านคนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่ถูกใจ โดยผ่านทางงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ ควรเปิดโอกาสให้ใจคุณเองได้เรียนรู้หัวใจผู้อื่นด้วยนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนความสําเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าทางคุณไปเสียหมด แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การดําเนินชีวิต ครองตนอยู่ในความถูกต้อง และการรู้จักที่จะพัฒนาตัวเองให้มีศักยภาพอยู่เสมอ เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระประจําวันเกิด ที่เป็นปรางค์ประจําวันเกิดของตัวคุณอง ขอพรให้คุณมีอํานาจและบารมีในการที่จะนําพาตัวคุณ ประสบความสําเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณต้องการ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 24 พฤศจิกายน - 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความโดดเด่นในตัวบุคคลชัดเจนมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ทํางานประจํา ค่อนข้างประสบความสําเร็จในทิศทางที่ดี ความสําเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ คุณจะได้รับเชิญให้ไปเป็น ผู้นําทีมงาน หรือถูกทาบทามให้เข้าไปร่วมงานที่ดีกว่าที่ทําอยู่ ดีกว่าทุก ๆ ด้านหากคุณเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้พบกับหุ้นส่วนรายใหม่ มีโอกาสขยับขยายธุรกิจ กิจการต่างๆมีแนวโน้มที่จะประสพความสําเร็จอย่างสูง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพามาทางที่ดีมีรายได้เข้ามาหลายทาง สภาพคล่องทางการเงินถือว่าดีมากไม่ส่งผลกระทบถึงรายจ่ายประจําที่มีอยู่ แต่คุณควรเก็บออมรายได้บางส่วนเพราะอาจมีค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่คาดคิดเช่น ค่ารักษาพยาบาล หรือหนี้สินนอกระบบที่บริวารได้สร้างไว้ ช่วงนี้คุณควรวางแผนการใช้เงินให้ดี สําหรับนักลงทุน หรือผู้ที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคนั้นอาจมีลาภอยู่บ้าง แต่ควรใช้สติในการพิจารณาถึงการลงทุนทุกๆครั้งต้องชัดเจนและคุ้มค่าจริงๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ควรถามใจตัวเองว่าต้องการสิ่งใดกันแน่ในขณะนี้ความเบื่อหน่าย ในเรื่องรักๆใคร่ๆของคุณค่อนข้างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เหตุเพราะการผิดหวังในการกระทําของคนรักในหลายๆครั้งทําให้คุณมีมุมมองที่จะหันกลับมารักตัวเองมากขึ้น ในบางรายอาจมีความรุนแรงถึงขั้นเลิกรากันไปในช่วงนี้ ก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไปควรพิจารณาให้รอบครอบว่าความสุขที่แท้จริงของเราคืออะไร ส่วนคนโสดมีเกณฑ์พบกับความรักที่เร่าร้อน และมากมายด้วยเสน่หาในตอนนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ ความก้าวหน้าทางด้านการงาน และการเงินดูเหมือนว่าได้ดังใจไปเสียหมดแต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาศักยภาพในตัวของคุณเองที่มีอยู่นั้ นให้เพิ่มพูนมากยิ่งขึ้นเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดําเนินชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจําจังหวัดของคุณเองเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณตั้งหลั กในชีวิตได้ เป็นหลักชัยที่มั่นคง และมั่งคั่งด้วยความสุข และความสําเร็จตลอดกาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 24 พฤศจิกายน - 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ให้ระวังความผิดพลาดบางอย่างของพนักงานในองค์กรคุณให้ดีเพราะจะส่งผลเสีย โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต่างๆ อาจพบกับภาวะการค้าดําเนินไปแบบช้าๆไม่หวือหวาสักเท่าไหร่ขอให้ใจเย็นๆเศรษฐกิจกําลังจะดีขึ้นในเร็ววันนี้ หากคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการชั้นผู้น้อย คุณกําลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน ตําแหน่งหน้าที่มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตําแหน่ง ข้าราชการมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการขึ้นเงินเดือน นับว่าช่วงเวลาแห่งความสําเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเงินจากรายได้เสริมเสียมากกว่ามีโอกาสได้รับเงินจากโชคลาภบ้างเป็นครั้งคราว คุณควรตรวจสอบยวดยานพาหนะที่ใช้อยู่ให้คงสภาพสมบูรณ์อยู่เสมอเพราะอาจเกิด อุบัติเหตุได้ในช่วงนี้และส่งผลถึงค่าใช้จ่ายแบบปัจจุบันทันด่วนอย่างไม่ทันคาดคิด และไม่ควรนําเงินเก็บที่มีอยู่นําไปลงทุนธุรกิจอื่นๆที่คุณไม่มีความชํานาญในช่วงนี้ เพราะมีเกณฑ์เสียทรัพย์จํานวนมาก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคนที่มีค รอบครัวแล้วคู่ครองจะเป็นกําลังใจที่สําคัญนําพามาซึ่งความสุข ความสําเร็จทั้งทางด้านการเงิน การงาน และการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันด้านคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ในบางรายอาจมีข่าวดีได้หมั้นหมาย หรือตกลงปลงใจแต่งงานกันก็เป็นได้

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ความสําเร็จทั้งด้านการงาน การเงินดูว่าจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่ ความเจ็บปวดในความหวาดระแวงในด้านความรักนั้นดูเหมือนจะเข้าใจยากมาก เพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขในทุกๆด้านของชีวิต รวมทั้งเรื่องราวของความรัก ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระพุทธรูปปรางค์ไสยาสน์ ( พระนอน ) ณ. สถานที่ใดก็ได้เพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในความรัก สมหวังในชีวิตคู่ ชีวิตพบแต่ความสุข และความสําเร็จตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 24 พฤศจิกายน - 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ปัญหาและอุปสรรคในการทํางานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ในช่วงนี้คนราศีกันย์อาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน อีกทั้งบริวารที่อ่อนเยาว์กว่าจะนําพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป ความก้าวหน้าทางด้านการงานและการค้าต่างๆ อันเกิดจากความทุ่มเทเกี่ยวกับงานที่รับผิดชอบ ความขยัน และอดทน เป็นหนทางสู่ความสําเร็จอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีคิดในแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับงาน ส่วนคนที่กําลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะโอกาสทองยังอยู่ห่างไกลได้รับอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงโอกาสที่ดีหยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจํานวนมาก อาจได้รับข่าวดีเรื่องอสังหาริมทรัพย์ หรือการลงทุนในระยะสั้นนั้น มีเกณฑ์เห็นผลกําไรได้มากขึ้น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ หมั่นเติมกําลังใจให้แก่กันตลอดเวลา โดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้วควรดูแล เอาใจใส่กันให้มากยิ่งขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ควรปลีกตัวไปเที่ยวพักผ่อน ปรับความเข้าใจกัน และอาจได้รับข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกใหม่หลังจากการเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันในครั้งนี้ด้วย ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกตาต้องใจ แต่ควรตรวจสอบให้ดีว่าบุคคลผู้นั้นอาจจะมีคู่อยู่แล้วก็ได้นะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ความสําเร็จในด้านการงาน และการเงินกําลังเดินทางใกล้เข้ามาทุกที อาจต้องใช้เวลาในการนําพาอีกสักหน่อย ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น แก้ไขให้ถูกจุดพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก คุณก็จะพบแต่ความสําเร็จ และความสุขตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม ณ. สถานที่ใดก็ได้ตามที่คุณสะดวก คุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านขอให้ตัวคุณ และครอบครัว ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้น


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 24 พฤศจิกายน - 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความโดดเด่นทางด้าน ลาภยศ ปรากฏชัดเจนโดยเฉพาะข้าราชการ หรือพนักงานประจําต้องเร่งทําผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์อยู่ตลอดมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยมานานเพื่อนร่วมงานตล อดจนบุคคลในองค์กรที่คุณทํางานอยู่นั้น นําพาปัญหาและอุปสรรคในการทํางานมาสู่คุณต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน บริวารรอบตัวจะนําพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ ถึงจะเป็นเพียงลาภก้อนเล็กก็สามารถนํามาใช้จ่ายได้อย่างสบาย อีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้รับเงินเก่าที่เคยคิดว่าจะไม่มีการหวนคืนกลับมาแล้วอีกด้วย ในบางรายอาจได้รับข่าวดีเรื่องเงินมรดกที่คุณคาดไม่ถึง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสดใสในชีวิตของคนราศีตุลกลับมาอีกครั้งคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกตาต้องใจ ในบางรายอาจมีข่าวดีแบบสายฟ้าแลบ แต่งงานแบบกะทันหัน คู่รักสามารถปรับความเข้าใจกันได้ดีถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความสุข คุณควรเก็บความรู้สึกดีๆเหล่านี้ไว้เป็นกําลังใจให้กับตัวเองนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ทําให้ความสําเร็จในด้านการงาน และการเงินดูห่างไกลออกไปทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น แก้ไขให้ถูกจุดพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก คุณก็จะพบแต่ความสําเร็จ อย่างแน่นอน คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะเสด็จพ่อรัชกาลที่๕ ณ.สถานที่ใดก็ได้ คุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้น


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 24 พฤศจิกายน - 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หลายสิ่งหลายอย่างดูจะเข้าทางคุณไปเสียหมด มีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน และข่าวดีที่เกี่ยวข้องกับตําแหน่งนั้นดูจะเข้าทางผู้ที่เป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการเพราะมีเกณฑ์โยกย้ายงาน หรือสอบแข่งขันใดๆก็สําเร็จได้รับข่าวดี แต่เจ้าของกิจการ ร้านค้าขนาดใหญ่ควรเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุน ตลอดจนตรวจสอบบัญชีการค้าให้ดีเพราะมีเกณฑ์ว่าอาจจะเกิดปัญหาวุ่นวายภายในองค์กร ความชัดเจนในเรื่องของการทําธุรกิจต่างๆถือว่าเป็นความสําเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทําการลงนามในเอกสารสําคัญ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนในทิศทางที่ดี มีรายได้เข้ามาหลายทาง การเจรจาด้านการค้านั้นจะนําพาความมั่งคั่งร่ํารวยมาสู่คุณ เงินเก่าในอดีตที่มีผู้หยิบยืมไปมีเกณฑ์ได้รับกลับคืนมา คุณควรหมั่นไปเยี่ยมเยือนลูกหนี้รายเก่าดูบ้าง อาจได้รับเงินมาใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น อย่าท้อกับการทวงหนี้นะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลา คุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนเพื่อความสุขที่แท้จริงในอนาคตไม่ควรคบที่เดียว หลายๆคน ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้ควรที่จะพาคู่ครอง และคนในครอบครัวเปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อน หย่อนคลายบ้างเพื่อสร้างความสุขในครอบครัวให้อยู่กับคุณตลอดไป

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความสําเร็จต่างๆที่ได้มานั้นล้วนเกิดจากความตั้งใจจริงของตัวคุณเองขอให้รักษา มาตรฐานทุกๆด้านของการดําเนินชีวิตของคุณแบบนี้เพื่อความสุขในระยะยาวจะอยู่คู่กับคุณตลอดไปคุณควรเสริมด วงด้วยการสวดมนต์บท ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎกวันละหนึ่งจบในเวลาที่คุณสะดวก เพื่อเสริมสร้างบุญบารมีให้แก่คุณ ตลอดจนแผ่ผลบุญถึงเจ้ากรรม นายเวร และผู้ล่วงลับไปเพื่อความสุขและความสําเร็จจะอยู่คู่กับคุณตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 24 พฤศจิกายน - 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้งานเข้าเต็มๆ เจ้าของบริษัท หรือกิจการร้านค้า ตลอดจนผู้ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทําให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน คุณควรควบคุมอารมณ์ของตัวคุณเองให้ดี ปล่อยวางในบางอย่าง ผลงานที่คุณได้สร้างมาด้วยความสามารถของคุณเองนั้นส่งผลดีสําหรับคุณ จะมีการเดินทางด้านการงาน ในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีความสําเร็จทางด้านการงานอย่างเด่นชัด จะได้รับเกียรติ หรือการยกย่องให้เป็นผู้นําในงานสําคัญ หรือ เลื่อนตําแหน่งในทิศทางที่ดีมาก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินในช่วงนี้ รายรับ ไม่สอดคล้องกับรายจ่าย อีกทั้งในบางรายมีการขยับขยายกิจการให้ใหญ่โตขึ้น ส่งผลให้รายจ่ายมากมายมหาศาล คุณควรวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดี เพราะอาจเกิดหนี้สินขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว มีเหตุเสียเงินอยู่บ่อยครั้ง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ต้องขอบคุณความรักที่เข้ามาเป็นอย่างมาก เพราะพลังแห่งความรักเป็นพลังที่ขับเคลื่อนชีวิตของคุณให้ก้าวต่อไปได้อย่างมีกําลังใจ คนที่มีคู่แล้วต่างฝ่ายต่างเป็นกําลังใจให้แก่กัน ด้านคนโสดมีคนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบค้าสมาคมด้วย มีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกตาต้องใจเข้ามาทําความสนิทสนมคุ้นเคยด้วย และอาจเชื่อมต่อสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูความสับสน วุ่นวาย และแรงกดดันที่คุณต้องเผชิญอยู่นั้นได้เคลื่อนตัวหายไปเกือบหมดสิ้นแล้ว ให้คิดเสียว่าเป็นเพียงบททดสอบเล็กๆเพื่อให้คุณได้ก้าวข้ามผ่านไป คุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทําดี และมีสติในทุกย่างก้าวของการดําเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการบูชาสักการะองค์พระสิวลี ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยขอพรให้ท่านช่วยปัดเป่าความทุกข์ และอุปสรรคต่างๆให้หมดไป และขอให้ท่านอํานวยอวยชัยให้คุณมั่งคั่งร่ํารวยด้วยทรัพย์และโชคลาภ วาสนา


 

#เพราะผู้หญิงไม่ได้เหมือนกันทุกคน #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #HowtoPerfect #masitakyu #อร่อยไปแดก #HowtoPerfect #D2Bliveconcert2014 #HAPPYWUYIFANDAY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments