"นุสบา" เผยสามีตัดพ้อรับบทแรง เล่นเลิฟซีนบ่อย

"นุสบา" เผยสามีตัดพ้อรับบทแรง เล่นเลิฟซีนบ่อย

1

"นุสบา" เผยสามีตัดพ้อรับบทแรง เล่นเลิฟซีนบ่อย

 

 

          จากเรื่องแรกฟีดแบ็คดีมาก ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนถามเกี่ยวกับละครตลอด

          ส่วนเรื่อง "คุณหญิงนอกทำเนียบ" ก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาเล่นในเรื่องที่เรารักมาก เพราะว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของคุณทมยันตี จำได้ว่าตอนนั้นที่เล่นนานมาแล้ว ตอนอายุ 19 เคยคุยกับป้าอี๊ด ป้าอี๊ดพอใจมากถ้าได้กลับมาเล่นอีกไม่ว่าจะด้วยตัวละครตัวใด คือมันมีความผูกพันเก่าๆ และก็รู้สึกว่าละครเรื่องนี้มีบุญคุณกับเราที่ทำให้เรามีชื่อเสียงขึ้นมาเป็นเรื่องที่ 2 ดีใจมากมีความรู้สึกว่าตัวบทเน้นพลังทางการแสดง รู้สึกว่าเรื่องนี้น่าจะทำออกมาได้อย่างเจิดจรัสแน่นอน

          ดูจากตัวละครทุกตัว จริงๆ ไม่เคยเลยที่จะได้กลับมาเล่นในเรื่องที่เราเคยเล่น ตื่นเต้น อยู่ที่การตีความ ถ้าใครเคยดูของเก่ามันก็จะมีกลิ่นอายในแบบเก่าๆ แต่มาทำในปีนี้ก็จะตีความในแบบใหม่ๆ ให้เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน เรื่องนี้จะออกนิ่งๆ ลึกๆ ตัวละครในเรื่องจะมีคำพูดที่กินใจมาก เป็นการเชือดเฉือน เหมือนการตบหน้ากันด้วยคำพูด

          ฝากผลงานเรื่องนี้ด้วย เป็นการกลับมาเล่นใหม่ซึ่งก็รอคอยมานาน เป็นแนวดราม่าคลาสสิค นักแสดงที่ได้เล่นเรื่องนี้ก็จะเกิดทุกคน

          ส่วนการจัดเวลาก็จะเหมือนปีที่แล้ว ทุกเรื่องที่เล่นก็จะทำให้ดีที่สุด พลังในการแสดงก็จะเต็มที่ ฟิตร่างกายตอนเช้า ตอนเย็นก็เล่นกีฬาเพราะเราต้องทำงานหนัก

          ส่วนที่บ้านก็มีเวลาอยู่แล้ว ถ้าไม่มีคิวถ่ายก็จะใช้เวลากับที่บ้านอย่างเต็มที่ บางฉากที่มีการเลิฟซีนหรือเซ็กซี่ก็มีบ่นๆ งอนๆ บ้าง แต่พองานออกมา เห็นฟีดแบ็คก็โอเค มันเกิดจากการทุมเท ไม่ใช่แค่ผ่านไปผ่านมา ลูกก็เข้าใจแต่ก็จะมีแซวนิดนึง เราก็ทำงานให้เห็นเป็นตัวอย่างเพราะพอลูกโตมาเค้าจะได้ไม่ขี้เกียจ คือคนเราต้องพึ่งพาตัวเองได้ เหนื่อยแต่เราต้องแบ่งเวลาให้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หล่อแบบมองแล้วเพลินจิต “ไมกี้ ปณิธาน” ไอจีทะลุ 800Kแล้ว

เต็มสิบให้ร้อย! “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ในบท “คุณระย้า” รอยยิ้มอาบยาพิษ สวยตาแตกทะลุจอ

“สงครามสมรส” ฉลองแชมป์ “ชาคริต” วางแผนลวงสังหาร “แอฟ” จน “น้องเจ้าคุณ” หวิดดับเรตติ้งแรงสะเทือนจอ

ฮอตเว่อร์ทีวีคว้าตัว “จอห์น วิค” เมืองไทยโผล่แจม “ก็มาดิคร้าบ”

โซเชียลร้อนฉ่า “กวาง วรรณปิยะ”  ฟาดบิกินีทูพีชตัวเล็กจิ๋ว

ซุปตาร์หอประชุมแตก “ออม กรณ์นภัส” แฟนคลับแห่ให้กำลังใจหลังร่วมเดินแฟชั่น

หยุดสวยกี่โมง? “เพียว เพียวรินทร์” แจกความสดใสริมหาด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments